- Biển số
- OF-143294
- Ngày cấp bằng
- 25/5/12
- Số km
- 240
- Động cơ
- 365,700 Mã lực
- Nơi ở
- Tích Lương - Thái Nguyên
Chả là sáng sớm hôm qua nghe tin dữ có ông người nhà mất thế là đội hình anh em nhà em ở Thái nguyên phải về Hưng Yên viếng.
Ra xe kiểm tra đèn, nước làm mát, lốp ... thì thấy chết 1 bên xinhan phía trước bên phụ. Nghĩ trong đầu chắc chỉ cháy bóng đem xe ra cái gara ở gần nhà thay. Ông thợ gara lần sờ khoảng 30 phút thì ... Chịu, em không làm được. OK thế ông lắp lại hộ tôi cho ngon lành tý tôi phải đi Hưng Yên (thấy nó tháo hộp cầu chì và bóc mấy búi dây phía capo). Thôi việc vội quá đành phải đi vậy, chấp nhận gặp xxx thì ăn bb.
Đón người nhà xong thống nhất khởi hành đi theo đường 18, qua cầu Thanh trì, đi đồng văn rồi về nhà cụ. xăng đã đổ đầy bình từ hôm trước
Nhà em ở gang thép, xuống đến gần chợ cây số 11 gặp chỗ xóc ---> CHết máy. Đề lại mấy phát không nổ. Toi rồi, trong đầu nghĩ ngay đến mấy thằng gara. Alo nó xuống xem vì mới đi được vài cây. Chờ nửa tiếng nó xuống thì đúng thật lỏng jack chắc sáng nó lắp ẩu. Hỏi lại lần nữa "ngon thật chưa ông, tôi còn đi xa" nó bảo "OK rồi". *** nó vừa khởi hành đã xui xẻo --> ức chế
Ngày hôm qua đúng đen thật. chạy trên đường 18 toàn mưa to gạt nước không kịp, tầm nhìn chỉ vài mét nên chạy chậm toàn 40-50km/h. Lúc tạnh mưa thì phun nước rửa kính mới thấy không bơm được nước. Đến lúc này thì ức chế quá em éo kìm được chửi đổng "con mẹ mấy thằng gara chắc sáng nay rút mấy cái dây dưới hộp cầu chì quên không cắm cho mình". Thôi vẫn đi được, đang vội.
Về đến đoạn chợ Gạo đang đi khoảng 50km/h đường đẹp và đang mưa nhỏ, vào cua (cũng không gấp - bình thường) éo hiểu thế nào tự nhiên trượt bánh mất lái mài 2 cái lazang bên lái vào phân cách bê tông. Cái này em cũng chưa tìm ra nguyên nhân nhưng bị phát này cả xe tỉnh ngủ luôn, bản thân em cũng tim đập thình thịch. Em cũng chẳng buồn kiểm tra xem có sao không lại đi tiếp (lúc về đến quê mới biết là mất 2 con ốp lazang bên lái)
Về đến đám, viếng xog đến gần tối thì ông người nhà bảo vào ông ngủ chứ ở đây thì không ngủ được mai mệt đi đường dài. OK, gần tối xuất phát vào đó.Lên xe thấy mất đèn pha cos, nghĩ bụng bỏ mẹ rồi nhưng thôi đèn đường vẫn có cứ đi tạm. Khốn nạn lại phải vào làng. mà khu này lại đang mất điện thế em cũng vẫn liều vào, bật hazard tận dụng ít ánh sáng. May quá lại có trăng nên cũng nhìn thấy mờ mờ vệt đường bê tông trắng. Khổ mỗi lúc có xe máy đi ngược chiều là phải dừng lại đợi nó qua không thì không nhìn thấy gì luôn. Hôm nay về nghĩ lại thấy liều quá. đi 5 km trong tình trạng không có đèn pha cos gì luôn mà hai bên chỉ có ao và ruộng (đất Hưng Yên nhiều ao chuôm lắm)
Vào đến nhà ông, nhìn cái cổng với con đường trước cổng nản luôn. Ông quảng cáo cổng to lắm xe này thì ăn thua gì, vào ngon. Cuối cùng vẫn vào được trong tình trạng không đèn đóm, 1 người xinhan, mất 5 đỏ, 1 vết húc cột vỡ góc ba đờ sốc, 1 vết xước bằng 2 ngón tay ở cửa lái và khá nhiều xăng. Vào sân xong việc đầu tiên rút điện thoại ra chửi thằng gara. Mất 8 cuộc điện thoại để nó hướng dẫn cuối cùng tìm ra 1 con ốc dưới hộp cầu chì là ốc bắt dây mát cho pha, mấy thằng gara nó lắp thế nào mà bay hẳn ra ngoài ---> pha tịt
Đêm nằm không ngủ được, thương vợ 2 bị rách ở hông và mồm, một phần cũng do lạ nhà. ngủ cùng 3 ông già tầm trên 70 tuổi. Các cụ ngủ ít, em thì trằn trọc mãi không ngủ đựoc. 2h20 1 cụ dậy bật điện nhìn đồng hồ đeo tay, thôi đã 4h10 rồi cơ à. mình đang thiu thiu ngủ, tỉnh luôn. 3h30 các cụ không ai hẹn ai cùng dậy bàn chuyện Việt Nam - Trung Quốc. Em nằm nghe, nghĩ bụng hôm nay thức trắng đêm rồi. Nằm đến 4h30 thì em cũng dậy vì nằm vạ vật không ngủ đc nó mệt.
Không biết hậu quả của 1 đêm thức trắng hay do hôm qua xe bị đâm nhẹ và bị mài lazang vào bê tông nên trên đường về lái xe em cứ thấy bồng bềnh. Hôm nay về em đi đường 5 xong sang 1A rồi rẽ Đình Trám --> Thái Nguyên. Mấy lần chờ đèn đỏ dừng lại cảm giác xe mình bị trôi tuột về phía sau, hãi quá. Lên cao tốc lái xe thấy mắt hoa hoa, cảm giác xe bồng bềnh, về đình trám đường bé, cứ vào cua là em lại run tay (chắc do vụ trượt bánh hôm qua), cảm giác như minh cứ ôm cua là hai bên bánh phía trong nó nhấc lên khỏi mặt đường. Cái cảm giác này kinh lắm các cụ ạ, thế là suốt từ bắc giang về Thái Nguyên em chỉ chạy 50 đến 60kmh, vào cua nhất định phải xuống 40 mà lái nó cứ không thật tay, cứ như vô lăng nó bị dơ ý.
Về đến nhà ở Thái Nguyên là 11h, ăn cơm nhanh chóng, lên giường đánh 1 giấc giờ mới dậy và post 1 bài chia sẻ với các cụ. Cũng là kinh nghiệm xương máu
Báo cáo các cụ em là lái mới nhé. Bằng có từ 2011 nhưng mới lấy xe được 2 tháng, đi hưng yên lần này là lần thứ 2, lần trước thuê xe tự lái
Cái xe mai lên ăn vạ bọn gara sau hôm nay mệt quá rồi
Các cụ có nghía qua thì động viên và cho em chút kinh nghiệm nhé không thì lần sau chắc em không đủ tự tin để tự lái đi xa nữa đâu
Đi đường dài mới thấy nhiều sự cố không ngờ tới. Lúc đi từ phố nối lên cầu vượt để xuống đường 5, tốc độ 80km/h em bị một thằng 2b chở 1 cái thùng to đùng như cái téc nước inox nó phi từ bên này đường sang bên kia đường một cách cực kỳ vuông góc. Em bị giật mình mà thằng 2b thấy xe mình thì dừng lại khi đã sang đc 2/3 đường. Em đạp phanh gấp rồi nhả nhẹ rồi đánh lái vòng lên đầu nó. thằng kia xanh mặt, mình thì tái mặt xong cũng chửi được nó 1 câu, nhưng không mở kính nên mình tự nghe
Ra xe kiểm tra đèn, nước làm mát, lốp ... thì thấy chết 1 bên xinhan phía trước bên phụ. Nghĩ trong đầu chắc chỉ cháy bóng đem xe ra cái gara ở gần nhà thay. Ông thợ gara lần sờ khoảng 30 phút thì ... Chịu, em không làm được. OK thế ông lắp lại hộ tôi cho ngon lành tý tôi phải đi Hưng Yên (thấy nó tháo hộp cầu chì và bóc mấy búi dây phía capo). Thôi việc vội quá đành phải đi vậy, chấp nhận gặp xxx thì ăn bb.
Đón người nhà xong thống nhất khởi hành đi theo đường 18, qua cầu Thanh trì, đi đồng văn rồi về nhà cụ. xăng đã đổ đầy bình từ hôm trước
Nhà em ở gang thép, xuống đến gần chợ cây số 11 gặp chỗ xóc ---> CHết máy. Đề lại mấy phát không nổ. Toi rồi, trong đầu nghĩ ngay đến mấy thằng gara. Alo nó xuống xem vì mới đi được vài cây. Chờ nửa tiếng nó xuống thì đúng thật lỏng jack chắc sáng nó lắp ẩu. Hỏi lại lần nữa "ngon thật chưa ông, tôi còn đi xa" nó bảo "OK rồi". *** nó vừa khởi hành đã xui xẻo --> ức chế
Ngày hôm qua đúng đen thật. chạy trên đường 18 toàn mưa to gạt nước không kịp, tầm nhìn chỉ vài mét nên chạy chậm toàn 40-50km/h. Lúc tạnh mưa thì phun nước rửa kính mới thấy không bơm được nước. Đến lúc này thì ức chế quá em éo kìm được chửi đổng "con mẹ mấy thằng gara chắc sáng nay rút mấy cái dây dưới hộp cầu chì quên không cắm cho mình". Thôi vẫn đi được, đang vội.
Về đến đoạn chợ Gạo đang đi khoảng 50km/h đường đẹp và đang mưa nhỏ, vào cua (cũng không gấp - bình thường) éo hiểu thế nào tự nhiên trượt bánh mất lái mài 2 cái lazang bên lái vào phân cách bê tông. Cái này em cũng chưa tìm ra nguyên nhân nhưng bị phát này cả xe tỉnh ngủ luôn, bản thân em cũng tim đập thình thịch. Em cũng chẳng buồn kiểm tra xem có sao không lại đi tiếp (lúc về đến quê mới biết là mất 2 con ốp lazang bên lái)
Về đến đám, viếng xog đến gần tối thì ông người nhà bảo vào ông ngủ chứ ở đây thì không ngủ được mai mệt đi đường dài. OK, gần tối xuất phát vào đó.Lên xe thấy mất đèn pha cos, nghĩ bụng bỏ mẹ rồi nhưng thôi đèn đường vẫn có cứ đi tạm. Khốn nạn lại phải vào làng. mà khu này lại đang mất điện thế em cũng vẫn liều vào, bật hazard tận dụng ít ánh sáng. May quá lại có trăng nên cũng nhìn thấy mờ mờ vệt đường bê tông trắng. Khổ mỗi lúc có xe máy đi ngược chiều là phải dừng lại đợi nó qua không thì không nhìn thấy gì luôn. Hôm nay về nghĩ lại thấy liều quá. đi 5 km trong tình trạng không có đèn pha cos gì luôn mà hai bên chỉ có ao và ruộng (đất Hưng Yên nhiều ao chuôm lắm)
Vào đến nhà ông, nhìn cái cổng với con đường trước cổng nản luôn. Ông quảng cáo cổng to lắm xe này thì ăn thua gì, vào ngon. Cuối cùng vẫn vào được trong tình trạng không đèn đóm, 1 người xinhan, mất 5 đỏ, 1 vết húc cột vỡ góc ba đờ sốc, 1 vết xước bằng 2 ngón tay ở cửa lái và khá nhiều xăng. Vào sân xong việc đầu tiên rút điện thoại ra chửi thằng gara. Mất 8 cuộc điện thoại để nó hướng dẫn cuối cùng tìm ra 1 con ốc dưới hộp cầu chì là ốc bắt dây mát cho pha, mấy thằng gara nó lắp thế nào mà bay hẳn ra ngoài ---> pha tịt
Đêm nằm không ngủ được, thương vợ 2 bị rách ở hông và mồm, một phần cũng do lạ nhà. ngủ cùng 3 ông già tầm trên 70 tuổi. Các cụ ngủ ít, em thì trằn trọc mãi không ngủ đựoc. 2h20 1 cụ dậy bật điện nhìn đồng hồ đeo tay, thôi đã 4h10 rồi cơ à. mình đang thiu thiu ngủ, tỉnh luôn. 3h30 các cụ không ai hẹn ai cùng dậy bàn chuyện Việt Nam - Trung Quốc. Em nằm nghe, nghĩ bụng hôm nay thức trắng đêm rồi. Nằm đến 4h30 thì em cũng dậy vì nằm vạ vật không ngủ đc nó mệt.
Không biết hậu quả của 1 đêm thức trắng hay do hôm qua xe bị đâm nhẹ và bị mài lazang vào bê tông nên trên đường về lái xe em cứ thấy bồng bềnh. Hôm nay về em đi đường 5 xong sang 1A rồi rẽ Đình Trám --> Thái Nguyên. Mấy lần chờ đèn đỏ dừng lại cảm giác xe mình bị trôi tuột về phía sau, hãi quá. Lên cao tốc lái xe thấy mắt hoa hoa, cảm giác xe bồng bềnh, về đình trám đường bé, cứ vào cua là em lại run tay (chắc do vụ trượt bánh hôm qua), cảm giác như minh cứ ôm cua là hai bên bánh phía trong nó nhấc lên khỏi mặt đường. Cái cảm giác này kinh lắm các cụ ạ, thế là suốt từ bắc giang về Thái Nguyên em chỉ chạy 50 đến 60kmh, vào cua nhất định phải xuống 40 mà lái nó cứ không thật tay, cứ như vô lăng nó bị dơ ý.
Về đến nhà ở Thái Nguyên là 11h, ăn cơm nhanh chóng, lên giường đánh 1 giấc giờ mới dậy và post 1 bài chia sẻ với các cụ. Cũng là kinh nghiệm xương máu
Báo cáo các cụ em là lái mới nhé. Bằng có từ 2011 nhưng mới lấy xe được 2 tháng, đi hưng yên lần này là lần thứ 2, lần trước thuê xe tự lái
Cái xe mai lên ăn vạ bọn gara sau hôm nay mệt quá rồi
Các cụ có nghía qua thì động viên và cho em chút kinh nghiệm nhé không thì lần sau chắc em không đủ tự tin để tự lái đi xa nữa đâu
Đi đường dài mới thấy nhiều sự cố không ngờ tới. Lúc đi từ phố nối lên cầu vượt để xuống đường 5, tốc độ 80km/h em bị một thằng 2b chở 1 cái thùng to đùng như cái téc nước inox nó phi từ bên này đường sang bên kia đường một cách cực kỳ vuông góc. Em bị giật mình mà thằng 2b thấy xe mình thì dừng lại khi đã sang đc 2/3 đường. Em đạp phanh gấp rồi nhả nhẹ rồi đánh lái vòng lên đầu nó. thằng kia xanh mặt, mình thì tái mặt xong cũng chửi được nó 1 câu, nhưng không mở kính nên mình tự nghe
Chỉnh sửa cuối: