[Funland] Chia sẻ Pass wifi quán Hùng Lòng

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,450
Động cơ
258,035 Mã lực
Em thấy VT quảng cáo quả này ý tưởng ngu vãi, đã vào quán hỏi oai phai miễn phí mà đứa phục vụ còn dạy dỗ là bỏ 15k mua 4G đi anh. Nhảm hết sức cụ nhề!
Đứng trên góc độ marketing như em thấy ko ngu tí nào, nó đâu có định cạnh tranh vs wifi của quán đâu cụ. Mà nó muốn người xem ấn tượng với gói cước của nó là 15k mà dùng tẹt như Wifi. Vậy là lần sau đi đâu ko có mạng, đi ô tô đường xa chẳng hạn lại lôi máy ra 15k đổi 4G. Mục đích của quảng cáo chính là gây ấn tượng với người xem để ngta nhớ lâu tới sản phẩm mình cung cấp. Điển hình ông Kangaroo có cái quảng cáo máy lọc nước hay dienmayxanh bị ném đá vì nhảm nhí thậm chí gây ức chế. Thi nhau ném đá. Nhưng kết quả thế nào thì cụ thấy rồi đấy giờ 2 thằng đó 1 thằng chắc phải số 1 về máy lọc nước ở Vn 1 thằng số 1 về điện máy.
 
Chỉnh sửa cuối:

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực

PotusTan

Xe buýt
Biển số
OF-544218
Ngày cấp bằng
4/12/17
Số km
976
Động cơ
193,437 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Đầu tiên là fun. Nhưng càng ngày càng fun theo hướng vô văn hóa.
Em mà có loại nv thế em cho nghỉ cmn luôn,chưa kể cho dập mịa alo. Đùa,vui,tùy bối cảnh,môi trường.
______
Thằng ku này đặt pass đúng như ý bác: do bối cảnh, môi trường làm việc của nó và nhân viên cùng bộ phận. Nó giữ vai trò quan trọng trong bộ phận, máy tính nó có nhiều thông tin quan trọng nên k được phép cho pass người khác, trừ trưởng bộ phân của nó, 1 leader nữa, và em.
Thế nên, cũng thông cảm và fun.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Đứng trên góc độ marketing như em thấy ko ngu tí nào, nó đâu có định cạnh tranh vs wifi của quán đâu cụ. Mà nó muốn người xem ấn tượng với gói cước của nó là 15k mà dùng tẹt như Wifi. Vậy là lần sau đi đâu ko có mạng, đi ô tô đường xa chẳng hạn lại lôi máy ra 15k đổi 4G. Mục đích của quảng cáo chính là gây ấn tượng với người xem để ngta nhớ lâu tới sản phẩm mình cung cấp. Điển hình ông Kangaroo có cái quảng cáo máy lọc nước hay dienmayxanh bị ném đá vì nhảm nhí thậm chí gây ức chế. Thi nhau ném đá. Nhưng kết quả thế nào thì cụ thấy rồi đấy giờ 2 thằng đó 1 thằng chắc phải số 1 về máy lọc nước ở Vn 1 thằng số 1 về điện máy.
Lão nhầm. Em từng làm lead vt media đây. Có nhiều cách sáng tạo hơn nhiều :).
 

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,450
Động cơ
258,035 Mã lực
Lão nhầm. Em từng làm lead vt media đây. Có nhiều cách sáng tạo hơn nhiều :).
Em ko bảo đó là sáng tạo nhất mà đang muốn nói rằng nó không hề là ý tưởng "ngu" như cụ kia bảo
 

thuysinh.tl

Xe container
Biển số
OF-80800
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
5,042
Động cơ
463,443 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình
Em còn hỏi pass wifi của quán mà rồi em ấy đỏ mặt trả lời : Em yêu anh. :)) :))
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Đứng trên góc độ marketing như em thấy ko ngu tí nào, nó đâu có định cạnh tranh vs wifi của quán đâu cụ. Mà nó muốn người xem ấn tượng với gói cước của nó là 15k mà dùng tẹt như Wifi. Vậy là lần sau đi đâu ko có mạng, đi ô tô đường xa chẳng hạn lại lôi máy ra 15k đổi 4G. Mục đích của quảng cáo chính là gây ấn tượng với người xem để ngta nhớ lâu tới sản phẩm mình cung cấp. Điển hình ông Kangaroo có cái quảng cáo máy lọc nước hay dienmayxanh bị ném đá vì nhảm nhí thậm chí gây ức chế. Thi nhau ném đá. Nhưng kết quả thế nào thì cụ thấy rồi đấy giờ 2 thằng đó 1 thằng chắc phải số 1 về máy lọc nước ở Vn 1 thằng số 1 về điện máy.
Ok!
Em.công nhận như bác nói!
Nhưng đó là tư duy chộp giật,bất kể văn hóa. Chỉ dành cho khu vực dân trí thấp.
Với cách quảng cáo như thế,nhất thời mà thôi....( thực tế đã cho thấy)
Ví dụ trái ngược:
Quảng cáo bia Ken,bia Carlsberg, nước đóng chai..Aquafina...vv tại sao nó vẫn có ấn tượng và đọng trong tâm trí mọi người?
 

Xedap4banh2

Xe tăng
Biển số
OF-547103
Ngày cấp bằng
23/12/17
Số km
1,418
Động cơ
244,849 Mã lực
cụ chủ có cái chìa khóa nhún nhẩy thế :)
 

thichthittrau

Xe hơi
Biển số
OF-710056
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
146
Động cơ
77,004 Mã lực
Tuổi
35
Cưỡi Mer đi ăn longlon bú rượu kia nó ko chơi cái pass “ăn nhanh rồi biến” là hên rồi đó cụ.
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Em còn hỏi pass wifi của quán mà rồi em ấy đỏ mặt trả lời : Em yêu anh. :)) :))
Mịa...mấy cái pass kiểu này em gặp 1 lần trong 1 ks ở Thanh Hóa. Hỏi con bé lễ tân thản nhiên. Lên giường đi.t2
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,450
Động cơ
258,035 Mã lực
Ok!
Em.công nhận như bác nói!
Nhưng đó là tư duy chộp giật,bất kể văn hóa. Chỉ dành cho khu vực dân trí thấp.
Với cách quảng cáo như thế,nhất thời mà thôi....( thực tế đã cho thấy)
Ví dụ trái ngược:
Quảng cáo bia Ken,bia Carlsberg, nước đóng chai..Aquafina...vv tại sao nó vẫn có ấn tượng và đọng trong tâm trí mọi người?
Khi cụ có rất, rất nhiều tiền thì có sẽ có thể làm MKT "tử tế" và liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sẽ gây ấn tượng với công chúng. Nhưng khi cụ ít tiền, hoặc ngân sách dành cho 1 chiến dịch MKT hạn hẹp thì phải dùng các chiêu trò để vs 1 đồng bỏ ra nó gây ấn tượng với nhiều người hơn. Đó chính là lý do mà hay xuất hiện các clip nóng, chi phí MKT bằng 0 mà nổi tiếng khắp VN luôn cụ nhỉ :D
 

thichthittrau

Xe hơi
Biển số
OF-710056
Ngày cấp bằng
10/12/19
Số km
146
Động cơ
77,004 Mã lực
Tuổi
35
Ok!
Em.công nhận như bác nói!
Nhưng đó là tư duy chộp giật,bất kể văn hóa. Chỉ dành cho khu vực dân trí thấp.
Với cách quảng cáo như thế,nhất thời mà thôi....( thực tế đã cho thấy)
Ví dụ trái ngược:
Quảng cáo bia Ken,bia Carlsberg, nước đóng chai..Aquafina...vv tại sao nó vẫn có ấn tượng và đọng trong tâm trí mọi người?
Mấy cái quảng cáo beer lão nói phải có tư duy, trình độ xem mới hiểu dc. Mang đến vùng dân trí thấp cho xem bi chửi sml vì cả đoạn qc ko thấy nó nói câu nào.
QC với film Vn thì cứ phải huỵch toẹt hết cả ra. Sếp/đại ca sai thằng lính 1 việc mà phải giải thích rõ từng chữ cho nó hiểu(hoặc cho khán giả), chán từ kịch bản. Phim nc ngoài thì chỉ cần chốt 1 câu, nghe nó đã.
 

skuadi

Xe điện
Biển số
OF-573064
Ngày cấp bằng
8/6/18
Số km
3,333
Động cơ
26,606 Mã lực
Khi cụ có rất, rất nhiều tiền thì có sẽ có thể làm MKT "tử tế" và liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sẽ gây ấn tượng với công chúng. Nhưng khi cụ ít tiền, hoặc ngân sách dành cho 1 chiến dịch MKT hạn hẹp thì phải dùng các chiêu trò để vs 1 đồng bỏ ra nó gây ấn tượng với nhiều người hơn. Đó chính là lý do mà hay xuất hiện các clip nóng, chi phí MKT bằng 0 mà nổi tiếng khắp VN luôn cụ nhỉ :D
Cụ chắc mới làm mkt. Em 15y chức vụ CMO trc khi chuyển sang làm HR. Phần nhiều vẫn là giúp các cty tuyển CMO phù hợp ;))
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Khi cụ có rất, rất nhiều tiền thì có sẽ có thể làm MKT "tử tế" và liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sẽ gây ấn tượng với công chúng. Nhưng khi cụ ít tiền, hoặc ngân sách dành cho 1 chiến dịch MKT hạn hẹp thì phải dùng các chiêu trò để vs 1 đồng bỏ ra nó gây ấn tượng với nhiều người hơn. Đó chính là lý do mà hay xuất hiện các clip nóng, chi phí MKT bằng 0 mà nổi tiếng khắp VN luôn cụ nhỉ :D
Em với cụ không cùng cách nghĩ rồi...tiền là 1 yếu tố...nhưng ở đây đang nói về văn hóa trong quảng cáo,nói về dân trí thể hiện sự tiếp nhận các nội dung quảng cáo đó.
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top