Đứng trên góc độ marketing như em thấy ko ngu tí nào, nó đâu có định cạnh tranh vs wifi của quán đâu cụ. Mà nó muốn người xem ấn tượng với gói cước của nó là 15k mà dùng tẹt như Wifi. Vậy là lần sau đi đâu ko có mạng, đi ô tô đường xa chẳng hạn lại lôi máy ra 15k đổi 4G. Mục đích của quảng cáo chính là gây ấn tượng với người xem để ngta nhớ lâu tới sản phẩm mình cung cấp. Điển hình ông Kangaroo có cái quảng cáo máy lọc nước hay dienmayxanh bị ném đá vì nhảm nhí thậm chí gây ức chế. Thi nhau ném đá. Nhưng kết quả thế nào thì cụ thấy rồi đấy giờ 2 thằng đó 1 thằng chắc phải số 1 về máy lọc nước ở Vn 1 thằng số 1 về điện máy.Em thấy VT quảng cáo quả này ý tưởng ngu vãi, đã vào quán hỏi oai phai miễn phí mà đứa phục vụ còn dạy dỗ là bỏ 15k mua 4G đi anh. Nhảm hết sức cụ nhề!
Chỉnh sửa cuối: