- Biển số
- OF-531652
- Ngày cấp bằng
- 11/9/17
- Số km
- 858
- Động cơ
- 186,303 Mã lực
- Tuổi
- 43
Bình quân chưa được 60 mà cụ
Dậy sớm 2h cả nhà đều mệt vậy đi muộn chút cho khoẻ vừa đi vừa huýt sáo cụ ạem lái 1 mình thì đi kiểu này:
2h sáng khởi hành từ HN : cho gấu và 2 F1 ngủ trên xe. 6h sáng đến bãi Lữ - Cửa lò thì ăn sáng sau đó em tranh thủ ngủ độ 1h, cho bọn trẻ con tắm biển. Sau đó dậy, tắm táp cái rồi đi tiếp chạy thẳng vào Nhật Lệ. Ăn chơi nguyên ngày sáng hôm sau chạy vào Đà Nẵng.
Ra thì ngược lại, dừng sáng ở Nhật Lệ và chơi 1 ngày ở Cửa Lò
Hình như mỗi năm lại đi với một em khác nhau nhé.Chiều 26 e chạy từ TN, đêm ngủ ở Vinh, tối 27, 28, 29 ngủ ĐN, tối 30 ngủ Huế, ngày 1/5 chạy từ Huế về.
Cung này e đã chạy 2013 9 ngày, 2015 5 ngày, lái thì e có G hỗ trợ nên ko ngại gì
Like cụ!Em cũng từng chạy 1 mạch ĐN-HN rồi: 11h trưa xp ĐN, ăn trưa 30p Lăng Cô, nghỉ 20p Đồng Hới, 15p Hà Tĩnh, 20p ăn tối Vinh, 1 tiếng Thanh Hóa về đến HN 1h sáng. Em chạy đúng tốc độ cho phép.
Em thích QN lắm nhưng thời gian có 4 ngày nên khó cố được lắmEm vào nhưng không dừng 1p nào ở DN luôn. Em ghét rồi! Thà đêm hôm,mệt thêm chút em vô mịa QN cho lành!
Nói chung đường đấy vắng nhưng không đi nhanh được, cuộc chơi để vẹn toàn nên cũng không thốc nhanh được cụ ạ. Bây giờ em cứ QL1 cho lànhLần gần nhất chạy đường HCM là 11/2018 đi tiễn và đưa ít đồ cho cụ Hoa Việt vụ chạy Hanoi - Singapore. Chắc còn rất rất lâu nữa mới dám đi lại đường này, vì dân địa phương đi cực ẩu, kinh nhất là tối hẳn rồi mà vẫn vô tư đi xe đạp trên con đường ko 1 bóng đèn, dan đi xe máy thì hình như vẫn quen thói thời chống Mỹ, đi xe máy nhưng ko thèm bật đèn gì luôn, sang đường thì vụt phát cứ thế ta sang, ko cần xi nhan hay ngó trước sau gì sất...
Quá hãi!!!
Đúng tốc độ....Em cũng từng chạy 1 mạch ĐN-HN rồi: 11h trưa xp ĐN, ăn trưa 30p Lăng Cô, nghỉ 20p Đồng Hới, 15p Hà Tĩnh, 20p ăn tối Vinh, 1 tiếng Thanh Hóa về đến HN 1h sáng. Em chạy đúng tốc độ cho phép.
Trừ cao tốc Pháp Vân Ninh Bình đóng 120 hoặc 100 tùy hỉ. Từ Ninh Bình vào đến Đà Nẵng tốc độ chạy cũng chỉ nên là 60km thôi, vì thực ra xe đông và nhiều xe tải lớn. Kể cả những quãng ngoài "khu vực đông dân cư" cho chạy 80-90 nhưng hoặc đường xấu hoặc đường hẹp đông xe mà lại phải soi biển căng thẳng không cần thiết. Cái khái niệm " khu vực đông dân cư" ở mình rất khó vì trừ trên các cung đường tránh thành phố còn thì quốc lộ có chỗ nào không có nhà dân hai bên và lối mở phân cách đâu. Cứ tập trung trên mặt đường một lúc lại sợ mình vừa bỏ sót biển báo.Bình quân chưa được 60 mà cụ
Có cả quán Âm phủ à cụ.Cảm ơn cụ, em vừa check in khách sạn ở Đà Nẵng rồi. Tối qua em tới Nghệ An, ăn tối rồi ngủ sớm.
Sáng nay 7:30 lên đường, nhà em qua viếng mộ Đại tướng rồi 13:00 ăn cơm Âm phủ ở Đông Hà rồi 14:30 từ Đông Hà đi Đà Nẵng
Quán này khá nổi tiếng, cụ search google là thấy. Tuy nhiên nhà em ăn thấy k hợp và sẽ k quay lạiCó cả quán Âm phủ à cụ.
2016 e đi xe biển đỏ vào Đà Nẵng. Sáng 6h xuất phát, ăn trưa ở Hà Tĩnh, 4h uống nước ở gần Huế và 7h tối ăn ở bãi biển Mỹ Khê rồi. Trừ thời gian ăn nghỉ chắc mất 11 tiếng rưỡiem chạy thực tế 4 lần rồi, 12 tiếng cũng là không thể chứ chưa nói 10 tiếng. em kn ôm vô lăng từ 2003
6h chiều cụ lên xe khách bến Nước Ngầm HN, 6h sáng hôm sau cụ sẽ xuống bến xe ĐN.
Giữa đường có nghỉ ăn 1 lần và đi vs 1 lần nữa.
E lưu lại lịch trình của cụ này! Hơi tiếc vì cụ bị tháo bánh rồi6 ngày thì thoải mái.
Ngày 1 cụ đi từ HN, vào Kỳ Anh ăn trưa, chiều vào Quảng Bình nghỉ lại một đêm ở Nhật Lệ.
Ngày 2 chạy từ Quảng Bình đến Huế nghỉ ăn trưa, chiều vào đến Đà Nẵng, ra thẳng Hội An ăn tối và chơi ở đấy.
Loanh quanh Đà Nẵng ngày 3 + 4 và sáng ngày 5.
Trưa ngày 5 chạy từ Đà Nẵng ra Cửa Tùng - Quảng Trị nghỉ lại 1 tối.
Sáng ngày 6 chạy thẳng từ Cửa Tùng về Hà Nội.