Cảm ơn cụ đã chỉ dẫn, tình hình là đôi bi ểu của em vẫn sáng long lanh lắm cụ ạ. Chỉ bực cái là tiền ít, chơi bóng Tung Cẩu nó nhanh toi bóng quá thôi. Em cũng tính chuyển sang bóng halogen H1 cắm vào cho nó bền. Bác có cái giắc cho bóng H1 show lên để em ngó nhờ với. Chỉ cần nó có đủ 2 dây điện là em có thể thi công đc. Nhìn cái bóng H1 có mỗi 1 chân cắm em chả hình dung được nó kiểu gì.Sản phẩm chất lượng làm hài lòng các anh là niềm vinh hạnh lớn của của hàng rồi.
- Hai ông anh lắp toàn bi xenon của land rove với audi q5 hàng hịn thì giờ cũng chả biết nâng cấp cái gì nưa.Chắc xe đi mấy năm rồi giờ có khi là cũng ồn ồn rồi khẳ năng là phải làm chống ồn 3 lớp mới của hàn quốc anh ạ.Đi cho nó êm.
Giá thì còn tùy vào nhu cầu sử dụng,chất lượng sản phẩm và túi tiền nữa.Nhưng chắc chắn với cụ một điều là giá rất tốt so với chất lượng thu lại.
Nếu bây giờ anh muốn lắp bóng halozen vào bi thì ok về đường cắt nhưng còn về cường độ sáng cao hay thấp nó còn phụ thuộc vào loại bóng halozen anh lắp.Vi dụ như anh làm đôi h1 philips x-trem (tăng sáng 100%) thì quá ngon.Nếu xenon anh tủng của lả mà chạy lâu lâu rồi chắc chắn không sáng bằng cái bóng philips e-trem kia được.
- Về giắc chuyển đổi từ h7 sang h1 thì không có.Nhưng có thể làm giắc xịn được bằng cách lấy chân bóng H7 hàn vào giắc bóng H1 là cắm vào nhau hịn luôn.
- Nhưng mà bi morimotoh1 h1 đi lâu thế rồi chắc là cũng hơi bị đục thủy tinh thể òi chắc nà nà cũng phải nâng cấp rồi !
Phương án hàn thì em ko ủng hộ lắm tại vì ko cần thiết ( nếu hàn chân bóng H1 thì chắc ko thể rồi phải ko ạ ), chỉ cần chế chân cắm vào giắc H7 là xong. Cái em chưa hình dung ra là giắc H1 nó thế nào thôi ạ.
Chỉnh sửa cuối: