- Biển số
- OF-302219
- Ngày cấp bằng
- 19/12/13
- Số km
- 11,157
- Động cơ
- 600,352 Mã lực
- Nơi ở
- Lào Cai
- Website
- www.facebook.com
Vấn đề hằn lún bê tông asphalt thật nan giải.
Em vừa đi NB-LC xong lại gặp ngay ngày mưa gần như cả đoạn đường. Em xin chia sẻ chút kinh nghiệm như sau:
Đoạn Nội Bài - Yên Bái, các cụ mợ đi xe con nên hạn chế tối đa sang làn đường bên phải. Vì bị hằn lún sâu do xe công ten nơ chạy nhiều nên chạy vào đấy bị giằng lái rất nguy hiểm hoặc thấy xe chòng chành lại tưởng lốp hỏng cuống lên thì càng nguy hiểm. Đặc biệt khi mưa còn nguy hiểm hơn nữa. Các cụ mợ cứ đi đúng tốc độ 100 rồi nháy xi nhan trái ai muốn vượt bắt họ phải chuyển làn mà vượt.
Đoạn Yên Bái - Lào Cai nắng còn đỡ nếu mưa em đề nghị cứ căn cho vết hằn lún vào giữa xe mình mà đi nhưng nhớ để ý các đoạn cầu cống vì khi đó mình đang lái ăn sang bên phải. Chứ đi đúng vết xe tải cũng bị cảm giác cướp lái hơi hơi ghê tay.
Em vừa đi NB-LC xong lại gặp ngay ngày mưa gần như cả đoạn đường. Em xin chia sẻ chút kinh nghiệm như sau:
Đoạn Nội Bài - Yên Bái, các cụ mợ đi xe con nên hạn chế tối đa sang làn đường bên phải. Vì bị hằn lún sâu do xe công ten nơ chạy nhiều nên chạy vào đấy bị giằng lái rất nguy hiểm hoặc thấy xe chòng chành lại tưởng lốp hỏng cuống lên thì càng nguy hiểm. Đặc biệt khi mưa còn nguy hiểm hơn nữa. Các cụ mợ cứ đi đúng tốc độ 100 rồi nháy xi nhan trái ai muốn vượt bắt họ phải chuyển làn mà vượt.
Đoạn Yên Bái - Lào Cai nắng còn đỡ nếu mưa em đề nghị cứ căn cho vết hằn lún vào giữa xe mình mà đi nhưng nhớ để ý các đoạn cầu cống vì khi đó mình đang lái ăn sang bên phải. Chứ đi đúng vết xe tải cũng bị cảm giác cướp lái hơi hơi ghê tay.
Chỉnh sửa cuối: