- Biển số
- OF-8077
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 168
- Động cơ
- 539,270 Mã lực
Chuẩn man!Chuẩn ợ. Lang thang khắp "4 châu, 4 bể", em có thể khẳng định sân bay Hongkong-Chek Lap Kok là sân bay có hệ thống nối chuyến và cửa ra máy bay bố trí hợp lý nhất. Hành khách dù đên/đi từ cửa nào cũng rất tiện lợi. Ngày xưa nhớ VN toàn ở cửa 33 thì phải. Riêng Nhật thì chỉ có sân bay mới Nagoya, Kansai là được, còn Narita, Haneda... thì vẫn còn hơi loằng ngoằng, nhất là Narita khi các chuyến bay đến, đi có sử dụng cầu hành khách ở nhà ga Satellite (từ cửa 81-99). Sân bay dã man con ngan nhất là Madrid. Cụ nào từng thì biết, đi bộ trong nhà ga sau khi check-in ra cửa ra máy bay toàn tính bằng tiếng.
Em thấy các sân bay ở Châu Á bố trí tiện lợi cho hành khách hơn. Sân bay Barajas ở Madrid mới nhưng nó bắt tập thể dục vãi. Đã thế lúc đổi cửa ra máy bay còn không thông báo trên loa, chỉ hiện lên màn hình tại cửa làm em sát giờ mới ngửa cổ lên nhìn giật mình rồi chạy như vịt. CDG và Fiumicino ở Rome thì minh khai có tiếng rồi . Châu Âu em thấy FRankfurt và Tegel Berlin là thuận tiện cho người Châu Á chân ngắn như em.
Nhưng cá nhân em thì thấy sân bay Mumbai là vãi nhái nhất. Nó kiểm tra an ninh còn chặt hơn cả LAX hay SFO, bác nào ra sân bay trước giờ bay dưới 3 tiếng khả năng nhỡ tàu cực cao.