- Biển số
- OF-647751
- Ngày cấp bằng
- 7/5/19
- Số km
- 17,420
- Động cơ
- 291,729 Mã lực
Vấn đề có êm đc tới 1 1vạn km tiếp theo không thì khác nhé! Còn đồ lô thay vào 1000km là êm rồi.Thay xong êm ro a ạ. Bạc với chốt khít khìn khịt, bót lắm, hihi.
Vấn đề có êm đc tới 1 1vạn km tiếp theo không thì khác nhé! Còn đồ lô thay vào 1000km là êm rồi.Thay xong êm ro a ạ. Bạc với chốt khít khìn khịt, bót lắm, hihi.
Quên tính công à?Bộ này 620k rẻ quá còn gì. Bi bando cũng phải 120k + dây curoa 320k + chén bi, bạc 200k nếu là hàng thái.
Vâng đồ theo xe cố chạy dc thì chạy thôi, chứ thay là ko thể ngon bằng dc, dù là đồ hãng.Vấn đề có êm đc tới 1 1vạn km tiếp theo không thì khác nhé! Còn đồ lô thay vào 1000km là êm rồi.
Nhưng mớ đồ lão chụp cai quan trọng nhất là cái bạc của bộ côn trước em méo thấy!Vâng đồ theo xe cố chạy dc thì chạy thôi, chứ thay là ko thể ngon bằng dc, dù là đồ hãng.
Wave tàu mà chăm tốt xin lỗi éo cần cần khởi động. Chế ngon,ic chuẩn túm bánh giật nhẹ là nổ nhá!Em cưỡi uây tào đố thợ nào lừa đc
Chỉ sợ đạp rụng cần
Em có up ảnh chi tiết rồi bác à....bác thông cảm lướt lại nhé! Tại diễn đàn mở,tương tác nên không liền mạch đc ah.Cụ chụp cái ảnh thì phải đánh dấu vô chứ em chưa hình dung con cảm biến nó nằm chỗ nào. Cái vụ lừa đảo rút dây cảm biến có cả phóng sự vtv, đúng là giờ xe hiện đại lại là điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng
Có phải nó là cái vòng trong cái lỗ tròn kia để nhét cái chốt to như ngón tay vào ko ah?Nhưng mớ đồ lão chụp cai quan trọng nhất là cái bạc của bộ côn trước em méo thấy!
nếu xe máy mà đi đc 30 vạn thì hết đời xe lâu rồi phải ko cụCác cảm biến oxy,khí thải,nhiệt độ nước,cảm biến bướm ga,rất ít hỏng.
Kim phun có 2 loại,loại to hoặc nhỏ...và thường thì cứ 30 vạn thay mới,đừng nghe tụi làm tròe vệ mới sinh cho nhọc. Thay mới tính ra rẻ hơn vệ sinh.
Sory cụ: 3 vạn hay 30km.... Hi...hi...tại of hồi này lag quá,nên gõ nhanh nó nhảy chữ sai ạ.nếu xe máy mà đi đc 30 vạn thì hết đời xe lâu rồi phải ko cụ
nếu 3 vạn thì em tiết kiệm đc 1 lần thay kim phun rồiSory cụ: 3 vạn hay 30km.... Hi...hi...tại of hồi này lag quá,nên gõ nhanh nó nhảy chữ sai ạ.
Đúng thế!Có phải nó là cái vòng trong cái lỗ tròn kia để nhét cái chốt to như ngón tay vào ko ah?
Nó chỉ tốn xăng hơn,và nếu chạy tốc độ cao sẽ có hiện tượng nổ đầu bô,hoặc giật xe.( lượng xăng cùng áp lực bơm nhưng nhiều và không tơi,ngộp xăng).nếu 3 vạn thì em tiết kiệm đc 1 lần thay kim phun rồi
Của e bị lỏng bạc đó nên e mới phải thay đấy lão. Cái mới nó nằm trong đó nhưng do góc chụp nên ko thấy. E thử nhét chốt vào khít khịt, cái cũ lỏng le lỏng lét.Đúng thế!
Khi thay bộ côn trước này thì cái bạc đó phải đồng bộ,sao cho khi gắn vào bát côn( lỗ đó) không có độ giơ!
Đi mua đồ cửa hàng họ sẽ tự đưa kèm.
Gọi là (bạc dương +)
Hơ hơ hơ, lão Hoangraptor là gà nhưng ko biết ....chọi cụ nháGặp đúng gà...chọi, cứng cựa về xe.
Trước em cũng hay nghịch xe nhưng là honda đời cũ thui .
Kiểu như mất chìa, em cứ lục cái dây đen sọc trắng giật đứt ra rồi đạp nổ đi tạm đã .
Rút rắc khóa đi bình thường,mỗi là phải đạp,còi không kêu,nguy cơ cháy đèn cao....Gặp đúng gà...chọi, cứng cựa về xe.
Trước em cũng hay nghịch xe nhưng là honda đời cũ thui .
Kiểu như mất chìa, em cứ lục cái dây đen sọc trắng giật đứt ra rồi đạp nổ đi tạm đã .
Nhiều em ở trên, nó lắc cho còn gãy. Giảm xóc là cái gìLx mà nó lắc thế thì lành cũng chết!
Chết là hết dầu trong ti thụt. Nó lắc có nghề là cong ti,phòi dầu ra đấy!