Ngon cụ nhảy, em Hà Nhì cũ tự nhiên có thành HN thành ra mấy thêm mấy chục củ mà xe toàn đi ở quê vãi
Khi tăng tốc và bứt tốc cũng bốc nhưng đúng là nếu vào ga nhanh sẽ có "khựng" rồi mới bứt lên --> cái này thì Mer, Bmw cũng thế cụ ah, chả riêng K3. Em thấy có mấy dòng xe Nhật thì chân ga mới nhạy tức thì.. Có điều em lại thích như thế vì có cảm giác an toàn hơn. Công nhận K3 đi tốc độ cao có cảm giác rất an toàn do xe trọng tâm thấp và lốp mỏng. Có điều xe hơi nhẹ nên ở tốc độ cao mà gặp lằn đường hoặc mố nối cầu thì ghê lắm cụ ah. Như oto bayMình cũng mới lấy KIA K3, mầu BW, có một số nhận định sau, xe option đầy đủ, mặc dù nhiều khi không dùng hết. Tay lái rất nhẹ, xe bám đường, hỗ trợ phanh ok. Khi tăng tốc và bứt tốc cũng bốc nhưng đúng là nếu vào ga nhanh sẽ có "khựng" rồi mới bứt lên, đi cao tốc 100-120 km ga không đạp hết nhưng xe rất bám, không có hiện tượng rung lắc bồng bềnh.
Mình đọc trên này có bác bảo xe phục vụ mình chứ mình không phục vụ xe, mình lại có ý nghĩ khác "Ta không phụ người ắt người chẳng phụ ta", xe nó đi với mình, cũng là bảo vệ tính mạng của mình. Mình chăm nó thì nó ắt chăm mình. Xe mình cũng dùng bọc tay lái rồi, vì tay lái ban đầu của KIA hơi nhỏ, za trơn, nếu đi quen thì không sao chứ nếu tay có mồ hôi thì cũng dễ bị trượt. Sàn ra chỗ uy tín bọc za zin rồi, xe cách âm tốt, nhạc bass trong và không bị tạp.
Có mấy cái chức năng trên vô lăng bác nào Pro chỉ bảo tận tình các thao tác và áp dụng cái, vì đi quen ga nên cũng quen cả vận tốc rồi.
Mấy cái chức năng đó cụ cứ nghiên cứu dần theo sách hướng dẫn mới sướng. Vợ mới phải tự mình khám phá mới kết cụ à. Em cũng vừa mới cưới em nó, cũng đang khám phá dầnMình cũng mới lấy KIA K3, mầu BW, có một số nhận định sau, xe option đầy đủ, mặc dù nhiều khi không dùng hết. Tay lái rất nhẹ, xe bám đường, hỗ trợ phanh ok. Khi tăng tốc và bứt tốc cũng bốc nhưng đúng là nếu vào ga nhanh sẽ có "khựng" rồi mới bứt lên, đi cao tốc 100-120 km ga không đạp hết nhưng xe rất bám, không có hiện tượng rung lắc bồng bềnh.
Mình đọc trên này có bác bảo xe phục vụ mình chứ mình không phục vụ xe, mình lại có ý nghĩ khác "Ta không phụ người ắt người chẳng phụ ta", xe nó đi với mình, cũng là bảo vệ tính mạng của mình. Mình chăm nó thì nó ắt chăm mình. Xe mình cũng dùng bọc tay lái rồi, vì tay lái ban đầu của KIA hơi nhỏ, za trơn, nếu đi quen thì không sao chứ nếu tay có mồ hôi thì cũng dễ bị trượt. Sàn ra chỗ uy tín bọc za zin rồi, xe cách âm tốt, nhạc bass trong và không bị tạp.
Có mấy cái chức năng trên vô lăng bác nào Pro chỉ bảo tận tình các thao tác và áp dụng cái, vì đi quen ga nên cũng quen cả vận tốc rồi.
Cái đồng hồ xăng chỉ số lít trên km đó là chỉ số tức thời hay sao ý cụ ạ, chỉ cần cụ đạp ga lên dốc, hay dí ga mạnh là nó tăng lên liền, cụ nhả chân ga ra nó lại tụt xuống ngay.3. Đồng hồ xăng nó nhảy búa xua, lúc loanh quanh 5L, khi lên hơn 9L/100km, chẳng bít đâu mà lần.
Có cái này nhiều lúc thấy nó lên ầm ầm cũng cảm thấy xót. Nhìn lại mức bình quân mới đỡ hơn tí.Cái đồng hồ xăng chỉ số lít trên km đó là chỉ số tức thời hay sao ý cụ ạ, chỉ cần cụ đạp ga lên dốc, hay dí ga mạnh là nó tăng lên liền, cụ nhả chân ga ra nó lại tụt xuống ngay.
Tiện thể cụ cho em hỏi lắp cái sàn chống ồn nó ở đâu và chi phí bao nhiêu thế ạ ?
Em thích cái mác thủ đô như cụ mà hỏng đc nè!Ngon cụ nhảy, em Hà Nhì cũ tự nhiên có thành HN thành ra mấy thêm mấy chục củ mà xe toàn đi ở quê vãi
Có cuốn hdsd đó cụ, cứ leo lên xe mò mẫm sẽ nhớ lâu!Các bác Pro nào có thể chỉ bảo đầy đủ các chức năng, và sử dụng thao tác thể nào trên xe KIA K3 AT 2.0 nhé
Vậy là ngon rùi cụ!Em mới lấy xe, đã đi đc 1000 km đường hỗn hợ tính ra khoảng 1500 vnđ/km. Thế là thấy cũng ổn ổn ạ. Nhưng mà công nhận K3 đi ồn thật, không đỡ ồn hơn so với em Morning nhập khẩu trước đây của em.
Thuế 12% phải hơn chứ cụ?Em tự làm giấy (nhà quê) hết đúng 750 củ cụ ạ! k3 2.0 nhé cụ.
Đó là cảm nhận của em cụ ạ, còn xe em thì đi đủ các loại đường, đường nào em cũng thấy thế. Mà ở đây là em nói đến tiếng ồn từ lốp ạ.Em không hiểu pác kêu ồn so với mo lình là thế lào? Em dự chắc bác đi trên đường rải sỏi? Riêng mình đã đi mòn trên morning rồi, cảm giác về ồn giữa 2 dòng xe là 1 trời 1 vực.