- Biển số
- OF-394468
- Ngày cấp bằng
- 30/11/15
- Số km
- 2,131
- Động cơ
- 256,224 Mã lực
Em có vài vụ mang hàng cho khách mười mấy cây số, khách không nhận và mình cũng vui vẻ cầm về. Dù giá trị hàng cỡ gần 200K. Coi như đấy là rủi ro trong công việc.
phốt ngược là cái phốt gì thế cụ chỉ em vớiGiá như đừng đòi 20k. Đằng nào hàng cũng đưa đến rồi thì bán cho cụ r4 giá 36k là xong. Coi như mất có 1km đường đi. Đằng này thích tạo phốt cơ. Chắc nghĩ cụ kia ở r4 giàu thì auto bị chửi. Ai dè còn bị bóc phốt ngược
Úi giời lại còn tiết kiệm thế cơ ạ.Em ko biết ở đây có cụ nào đọc thớt cụ chủ bán hàng ko ah .E thì rất may hôm đó được đọc thớt cụ chủ bán hàng .Đại ý như thế này , tự nhiên thấy thèm dừa dầm , bảo thằng e quê hải phòng mang cho vài cốc . Nó đem luôn cho 30 cốc , cả nhà ăn hết 10 cốc , còn 20 cốc . Mai e lại đi chơi lễ, cụ mợ nào ủng hộ e giúp e , e gọi ship ah . Và câu chuyện theo ý kiến cá nhân e nghĩ như này . Nếu là cụ chủ giao bán hàng thì khía cạnh khác . Đằng này ý của cụ chủ ko bán hàng mà tránh bớt lãng phí , và cũng vì ý này nhiều cụ ở gần ko có ý định mua . Nhưng vẫn mua ngoài thưởng thức và jup đỡ . Nếu cụ chủ goi ship thì e ko nói làm gì . Đằng này cụ chủ tự ship đến mà khoảng cách ko xa . Nhưng lại đòi 20k tiền ship , thấy còn nói tiện đi đón vợ . Nếu là e , 1 là e ko lấy như cụ kia . 2 là lấy xong e cũng vứt con mẹ nó đi . E viết ra đây để các cụ nhìn từ 1 khía cạnh khác . Đặc biệt e ấn tượng với với thớt trước của cụ chủ , vì e nhớ có 1 cụ rất nhiều số 5 ở đuôi đặt 10 cốc . Mời cụ đặt 10 cốc vào kiểm chứng lời nói của e ah.
Của em nó ghi như này cụ muốn "bị" hay " được " tùy cụ nhéEm ko chuyên grab nhưng em tự hỏi sao lại là "được hủy" mà ko phải là "bị hủy" nhỉ?
Chắc cụ ấy cũng tàu ngầm vào rồi.Chưa thấy Cụ mua hàng vào Phản bác lại nhỉ...các Cụ trên đây nói phải nghe 2 tai.
Thấy rất nhiều Cụ tag cụ Mua hàng rồi...hay ở Royal mất điện từ hôm qua,cụ nào ở Royal cho em hỏi xem tình hình điện đóm ra sao?
Lại đi xa quá rồi...Úi giời lại còn tiết kiệm thế cơ ạ.
3 cốc ấy ko biết có phải hàng mới full ko. Hay lại 2 cốc full, 1 cốc vét
Em có khách vẫn lấy hàng bên đó. Cạnh tòa r4. Đơn có 30k thôi vẫn freeship cụ ạ. Em chỉ nói thế thôi
Ko bit phải nói gì cụ nhểLại đi xa quá rồi...
Hiếm khi thấy cụ còm dài, mà lại quá hay. Em gửi cụ vodka mà min mod không chịu ship, em nợ, hết vòng em gửi cụ.Nói một câu công tâm là ngồi một chỗ đặt mua cái gì, dù không nói ra, đều xác định trả ship. Nếu món hàng đến miễn ship hoặc ship rẻ hơn thông thường, thì coi như hôm đấy số hưởng. Ship không người mua trả thì người bán chịu, cái ông đi giao hàng ngoài đường cạp đất ăn, mà bảo free? Trừ các chương trình khuyến mại, giá trị hàng mua đủ lớn, thì mới nói đến miễn hay không miễn.
Ngòai ra, hàng thanh lý giảm giá là thứ người ta khó khăn mới phải bán, chả lời lãi gì, mà còn bắt người ta chịu thiệt tiền giao hàng. Nói xấu thì là lợi dụng ép giá mới mua, nói tốt là ủng hộ giúp đỡ thu hồi vốn, xấu hay tốt là do thái độ, do cách cư xử.
Chưa nói, 3 cốc chè (dừa dầm) 56k cả ship, chưa đến 20k/cốc. Tại sao người mua thấy 20k ship là thiệt, ông bán nên có tinh thần OF mà làm không công, mà lại không cho ông bán cái quyền nương tựa vào tinh thần OF, tin rằng ông mua sẽ đánh giá đúng thời gian công sức của mình? Ông mua cho là ông bán không nên tính toán 20k vì tinh thần OF, thì sao ông bán lại không được nghĩ ông mua sẽ hiểu và thông cảm 20k vì tinh thần OF?
Lịch sử mua bán của ông bán thế nào không biết. Nhưng là người mua, đã đặt hàng, trừ khi nó vỡ, nát, nhầm cái này thành cái khác, quá tệ, thì đừng coi chuyện trả hàng không nhận là bình thường. Ai cũng phải sống, phải lao động, phải khó khăn kiếm tiền. Giá trị món hàng càng nhỏ thì càng không nên có tư tưởng đạp lên công sức của người khác.
em chào cụ. cụ có nói những điều mà nhiều cụ ko hiểu. Từ tiêu đề cho đến nội dung bài viết, em đã viết đủ . ai đọc hiểu thì hiểu còn ko thì cũng chịu. thậm chí có cụ gì ở trên còn đọc sai cả nội dung bài viết emNói một câu công tâm là ngồi một chỗ đặt mua cái gì, dù không nói ra, đều xác định trả ship. Nếu món hàng đến miễn ship hoặc ship rẻ hơn thông thường, thì coi như hôm đấy số hưởng. Ship không người mua trả thì người bán chịu, cái ông đi giao hàng ngoài đường cạp đất ăn, mà bảo free? Trừ các chương trình khuyến mại, giá trị hàng mua đủ lớn, thì mới nói đến miễn hay không miễn.
Ngòai ra, hàng thanh lý giảm giá là thứ người ta khó khăn mới phải bán, chả lời lãi gì, mà còn bắt người ta chịu thiệt tiền giao hàng. Nói xấu thì là lợi dụng ép giá mới mua, nói tốt là ủng hộ giúp đỡ thu hồi vốn, xấu hay tốt là do thái độ, do cách cư xử.
Chưa nói, 3 cốc chè (dừa dầm) 56k cả ship, chưa đến 20k/cốc. Tại sao người mua thấy 20k ship là thiệt, ông bán nên có tinh thần OF mà làm không công, mà lại không cho ông bán cái quyền nương tựa vào tinh thần OF, tin rằng ông mua sẽ đánh giá đúng thời gian công sức của mình? Ông mua cho là ông bán không nên tính toán 20k vì tinh thần OF, thì sao ông bán lại không được nghĩ ông mua sẽ hiểu và thông cảm 20k vì tinh thần OF?
Lịch sử mua bán của ông bán thế nào không biết. Nhưng là người mua, đã đặt hàng, trừ khi nó vỡ, nát, nhầm cái này thành cái khác, quá tệ, thì đừng coi chuyện trả hàng không nhận là bình thường. Ai cũng phải sống, phải lao động, phải khó khăn kiếm tiền. Giá trị món hàng càng nhỏ thì càng không nên có tư tưởng đạp lên công sức của người khác.
Giá trị thì tùy người nhìn thấy nó gần hay nó xa cụ ạ.Cháu cũng bán đồ. Nếu phải ship dv thì bên mua họ tự hiểu thanh toán khi mình thông báo. Nhiều khi ko tìm được Grab hoặc đôi khi mình chiều khách mình mang trực tiếp tới, họ còn hỏi tiền ship để trả, tất nhiên mình ko nhận. Có khách họ cũng ngại vì thấy xa họ còn cố trả thừa để khỏi lấy lại.
Cơ bản đã mang tiếng chủ thì ko nên lấy tiền ship, mình gặp khách (nhất là khách OF) cũng là một cơ hội giao lưu với khách hàng.
Giá trị nó từ đó chứ đâu.
Em có mua hàng mô mà kiêu em rứa, có chi ko nạ