Đc cố vấn DV giải thích là xe mới, chạy rà nên phải thay dầu + lọc dầu + long đen rốn xả dầu theo quy định. Xe mới nên E phải nghiến răng!-Mới chạy 1.000km thì chỉ thay dầu thôi chứ sao lại đè ra thay lọc dầu nhỉ?
Đc cố vấn DV giải thích là xe mới, chạy rà nên phải thay dầu + lọc dầu + long đen rốn xả dầu theo quy định. Xe mới nên E phải nghiến răng!-Mới chạy 1.000km thì chỉ thay dầu thôi chứ sao lại đè ra thay lọc dầu nhỉ?
-E tưởng cái món này nó có quy trình in rõ trên tờ rơi để khách hàng biết chứ nhỉ? Có lẽ Subaru khác với các hãng xe khác chứ e chạy xe hơn 2 chục năm, qua bao nhiêu loại xe mà chưa thấy hãng nào y/c thay lọc dầu khi bd 1.000km đầu tiên cả?Đc cố vấn DV giải thích là xe mới, chạy rà nên phải thay dầu + lọc dầu + long đen rốn xả dầu theo quy định. Xe mới nên E phải nghiến răng!
cái này em nghĩ là phải xem hướng dẫn bảo dưỡng của hãng như thế nào. có thể là tư vấn riêng của cố vấn. nhiều loại xe tại 1000km đầu tiên còn chẳng phải thay dầu, nói gì tới lọc dầu.-E tưởng cái món này nó có quy trình in rõ trên tờ rơi để khách hàng biết chứ nhỉ? Có lẽ Subaru khác với các hãng xe khác chứ e chạy xe hơn 2 chục qua bao nhiêu loại xe mà chưa thấy hãng nào y/c thay lọc dầu khi bd 1.000km đầu tiên cả?
Subaru tại thị trường VN do Cty Hình Tượng phân phối và bảo hành bảo dưỡng miễn phí 5 năm ( hoặc 100k km ) anh ạ !!-Xe bác sắp đến mốc 4 vạn km rồi, e hóng xem bác đi bd cấp lớn này trong hãng sẽ tốn bao nhiêu xèng? Hôm rồi e có hỏi sale Su thấy bd cấp nhỏ nhất 5k km của con Forester 2019 mất khoảng 1,3 củ (ko biết có đúng ko, bác nào đang chạy con này xác nhận giúp?), gấp 2 lần của con CR-V có 630k thôi?
Hình như chỉ bảo hành 5 năm thôiSubaru tại thị trường VN do Cty Hình Tượng phân phối và bảo hành bảo dưỡng miễn phí 5 năm ( hoặc 100k km ) anh ạ !!
Đồ thay của Subaru thì tất nhiên là mắc rồi !!
trong sách ghi 5 năm hoặc 10 vạn tùy cái nào đến trướcHình như chỉ bảo hành 5 năm thôi
nó lại hợp lý quá :vvvvvEm vừa đi đc mấy trăm km.
Mua xe cũ 2015, Đã đi 3,4 vạn, về thay dàn lốp, van mới hết hơn 13tr, lắp bậc hết 4tr, thảm sàn hết 2,5tr, còn lại chả phải làm gì và theo cảm nhận của em chắc 3-5 năm nữa thì mỗi năm chắc chỉ vào triệu tiền dầu, 3 năm lại thay lốp, xăng thì mỗi 9lít/100km hỗn hợp.
Còn nếu đi xe mới thì 5 năm chả phải làm gì ngoài dầu và xăng vì Chủ xe của em cũng chi mỗi tiền đó.
Showroom vắng chứng tỏ xe ít hỏng.
Túm lại là ngon!
Bổ sung, của em là Outback
Đây ạ https://www.otofun.net/threads/em-moi-cuoi-em-nay-moi-cac-lao-phan.1633077/
Cụ là sâu mà sao cung cấp thông tin sai & mập mờ vậy? Bán hàng bằng thông tin mập mờ sai lệch ntn thì khác gì lừa khách hàngXe Subaru giờ cũng có độ phủ hơn rất nhiều rồi ạ. Lợi thế xe Nhật nhập khẩu mà giá cũng chỉ loanh quanh như CRV hay CX5 mà cũng ko thua kém gì. Xưởng dịch vụ cũng đâu có ít và đồ đạc chính hãng cũng ko thiếu cộng thêm chi phí bảo dưỡng rẻ như Honda và Mazda- những hãng xe rất phổ tbông rồi. Nên là Subaru cũng là sự lựa chọn rất tốt ạ, lái đầm mà nhiều công nghệ rất hay nữa. Các cụ ở HN muốn trải nghiệm trực tiếp em nó thì liên hệ em nha. Huy 0833 411 646
Bác này đọc kỹ thật, nếu lướt qua không thấy có gì là có vẻ sai sai.Cụ là sâu mà sao cung cấp thông tin sai & mập mờ vậy? Bán hàng bằng thông tin mập mờ sai lệch ntn thì khác gì lừa khách hàng
chết là ở cái câu này nàyLợi thế xe Nhật nhập khẩu mà giá cũng chỉ loanh quanh như CRV hay CX5 mà cũng ko thua kém gì
nghe đúng kiểu chủ tâm mập mờ ấy nhỉchết là ở cái câu này này
Chắc quên nói là xe Nhật nhưng nhập khẩu Thái Lan !nghe đúng kiểu chủ tâm mập mờ ấy nhỉ
E tưởng nước mình bán cả dòng subaru nhập khẩu trực tiếp Nhật mà nhỉChắc quên nói là xe Nhật nhưng nhập khẩu Thái Lan !
Từ năm 2019 đã chuyên nhập Thái rồi cụ ơi. Giá bây giờ mềm hơn nhiều so với nhập Nhật. Giá chỉ tầm 949tr bản IL và 1164tr cho bản ES thôi cụ ạE tưởng nước mình bán cả dòng subaru nhập khẩu trực tiếp Nhật mà nhỉ
sếp e năm 2016 múc 1 con forester, giá lăn bánh ở HN ~1,7-1,8Tỷ gì đó, e ko nhớ rõ lắm
Ô, thế ah cụ. Vậy con ông sếp e là xe nhập Nhật rồi. Hẳn nào nó đắt. Hàng Nhật xịn vẫn có cái chất riêng của nó. E gạ mãi mà ông ấy ko chịu leeb đời xe để e múc lại con forester của ổngTừ năm 2019 đã chuyên nhập Thái rồi cụ ơi. Giá bây giờ mềm hơn nhiều so với nhập Nhật. Giá chỉ tầm 949tr bản IL và 1164tr cho bản ES thôi cụ ạ
Xe lướt của Su khó kiếm lắm, nhập Nhật lại khó hơn vì cụ muốn mua rẻ nhưng bác chủ muốn bán cao để lên đời xe nên thành ra ít người bán su lắm cụÔ, thế ah cụ. Vậy con ông sếp e là xe nhập Nhật rồi. Hẳn nào nó đắt. Hàng Nhật xịn vẫn có cái chất riêng của nó. E gạ mãi mà ông ấy ko chịu leeb đời xe để e múc lại con forester của ổng
Chắc hôm nào nhậu phê phê nịnh ổng mới ăn thua cụ ạXe lướt của Su khó kiếm lắm, nhập Nhật lại khó hơn vì cụ muốn mua rẻ nhưng bác chủ muốn bán cao để lên đời xe nên thành ra ít người bán su lắm cụ
Bác đọc cho kỹ vào. Ng ta gạ mua xe đời trước cho khỏe chứ ko phải xe đời 19.xe lướt giờ có rồi mà bác! nhưng ít! với đa số toàn bán màu bạc!
hóng các bác, mình cũng đang quan tâm giống cụChào các cụ,
Em đang rất phân vân có nên xuống tiền 990 lấy Forester iL không vì lo về việc bảo dưỡng, phụ tùng trong hãng sẽ đắt, không sẵn và em qua Subaru Hà Nội thấu cũng đìu hiu, ít xe vào ra sửa chữa, bảo dưỡng.
Ngoài ra không thấy bảng giá dịch vụ công khai nên càng lăn tăn và cả HN chỉ có 1 xưởng chính hãng duy nhất.
So với Cx5 ở nước ngoài thì giá như nhạu, về Vn chênn kha khá, nhưng em thích sự rộng rãi, cảm giác lái. Các cụ đi rồi cho em lời khuyên.