- Biển số
- OF-791430
- Ngày cấp bằng
- 25/9/21
- Số km
- 95
- Động cơ
- 23,200 Mã lực
- Tuổi
- 32
tầm 200tr /1 năm là chuẩn cụ ah
E báo có 15tr/tháng là tầm 180tr/năm mà cụ gì ở trên đang bắt e phải chứng minh với kêu ko biết gì kia kìa.tầm 200tr /1 năm là chuẩn cụ ah
Cụ đang cày cho đủ post để vào chợ phải không ạ ?Con này đi xăng Euro 5 được chưa các cụ nhỉ?
- Xăng sẽ tầm khoảng 16-18 lit/100kmEm đào mộ lên tý, em đang đi con e300 có nên lên con s450lux hay o các cụ?
Em sợ cố quá lại khổ thì chết, xăng đang tăng mà nó uống có vẻ khủng nhỉ, e ở tỉnh nên đỡ được xèng gửi xe, rửa xe thì cũng o đắt lắm, e chỉ lăn tăn vụ nhiên liệu và bảo dưỡng thôi.E mua xe mới ạ.
Mình không đi S vì không có tài xế chỉ đi C, E.Em rất ít khi tranh luận gay gắt nhưng mà mấy cái cmt của cụ này đọc mà cứ bị ba máu sáu cơn. Biết thì hẵng giúp chứ có biết gì đâu mà cứ lên cmt như thật để mấy cụ đang tìm hiểu bị sợ. Đấy cứ như cụ thớt ở link cụ post sở hữu rõ ràng đưa ra những con số và trải nghiệm thực tế thì mới là giúp chứ.
Cụ ơi e định lấy s400 2015 đi tầm 10v km, chắc đến phần sửa lớn thì chủ bán, tầm này phải làm những gì và tốn bao nhiêu cụ nếu làm ngoài?Em đi S400 W222 (2016) vừa chuyển sang S450. Theo trí nhớ của em với hành trình trung bình một tháng 2000km. Tiền xăng hết cỡ 5tr/tháng (quê em đường thoáng). Mỗi năm sửa chữa bảo dưỡng kể cả các loại va quệt nhẹ tầm trung bình chỉ 30-40tr thôi. Vậy là tiền nuôi xe trung bình của em chỉ cỡ 8tr/tháng là xông xênh. Cái này đương nhiên chưa bao gồm khấu hao xe khi bán lại (chắc mấy năm đầu thì mỗi năm đi tầm 500-700tr) hay các cụ đâm đụng mạnh dẫn đến phải sửa chữa lớn.
Phải khám cụ thể tuỳ tình trạng sử dụng và bảo dưỡng xe của chủ cũ cụ ah. Hết bảo hành thì cụ nên vào hãng khám, báo giá xong lên đây anh em tư vấn cho làm thế nào là đủ tốt mà tiết kiệm chi phíCụ ơi e định lấy s400 2015 đi tầm 10v km, chắc đến phần sửa lớn thì chủ bán, tầm này phải làm những gì và tốn bao nhiêu cụ nếu làm ngoài?
Vâng e cứ dụ trù là 10v xe hao mòn bình thường đi cụ, ko có gì đặc biệt thì tầm 200 triệu có đủ nó làm mới ngon ko, e sợ nhất quả 4 bóng hơi giảm sóc 10v thì có phải thay chưa?Phải khám cụ thể tuỳ tình trạng sử dụng và bảo dưỡng xe của chủ cũ cụ ah. Hết bảo hành thì cụ nên vào hãng khám, báo giá xong lên đây anh em tư vấn cho làm thế nào là đủ tốt mà tiết kiệm chi phí
Bóng hơi 8v đã phải thay rồi mà cụ, đg xá ở VN thì có khi 7v đã thay rồiVâng e cứ dụ trù là 10v xe hao mòn bình thường đi cụ, ko có gì đặc biệt thì tầm 200 triệu có đủ nó làm mới ngon ko, e sợ nhất quả 4 bóng hơi giảm sóc 10v thì có phải thay chưa?
S400 w222 à cụ thích quáE cũng đang phấn đấu để kiếm em S400 trải nghiệm đây các cụ. E cũng có kiến thức sơ sơ về Mer và cũng quen nhiều a gara tự đặt đồ xịn nên làm vẫn chuẩn chỉ mà chi phí k quá tốn kém như hãng.
Bóng hơi lại bị ông anh nào doạ à cụ?Vâng e cứ dụ trù là 10v xe hao mòn bình thường đi cụ, ko có gì đặc biệt thì tầm 200 triệu có đủ nó làm mới ngon ko, e sợ nhất quả 4 bóng hơi giảm sóc 10v thì có phải thay chưa?