- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,262
- Động cơ
- 676,729 Mã lực
Ai bảo cụ eco chật hơn???Sao ecosport chật hơn mà lại đắt như tôm ngoại trừ giá tốt hả cụ?
Ai bảo cụ eco chật hơn???Sao ecosport chật hơn mà lại đắt như tôm ngoại trừ giá tốt hả cụ?
Em ngồi thử cả 2 rồi. Khoảng cách đầu gối eco chật hơn.Ai bảo cụ eco chật hơn???
E thấy giống nhau mà.Em ngồi thử cả 2 rồi. Khoảng cách đầu gối eco chật hơn.
Phải so với các xe cùng phân khúc chứ cụ. Ecosport có cùng phân khúc với Focus đâu ợSao ecosport chật hơn mà lại đắt như tôm ngoại trừ giá tốt hả cụ?
Phân khúc của eco thì k có đối thủ màPhải so với các xe cùng phân khúc chứ cụ. Ecosport có cùng phân khúc với Focus đâu ợ
Mới có tivoli của sangyong là có cửa còn trax thì ko thể đọ được về giá!Phân khúc của eco thì k có đối thủ mà
Cụ cứ đùa. Ưu việt của Ecoboots hay Turbo là mã khỏe, tiết kiệm xăng so với mã. Nó được active khi vòng tua lên cao chứ lúc chạy đều ga thì cơ bản như xe 1.5 bình thường mà.Ăn xăng hơn dòng 1.5l non turbo là đúng rồi cụ ah, bản chất cn turbo tăng cs lên so với dung tích, máy 1.5l khỏe hơn 2.0 hút khí tn nên ăn xăng ngang 2.0l cụ nhé.
Cụ nên test thực tế đi nhé, e xin khẳng định lại với cụ ecoboost 1.5 không tiết kiệm hơn 2.0gdi đời trước.Cụ cứ đùa. Ưu việt của Ecoboots hay Turbo là mã khỏe, tiết kiệm xăng so với mã. Nó được active khi vòng tua lên cao chứ lúc chạy đều ga thì cơ bản như xe 1.5 bình thường mà.
Chuẩn, cái này logic đơn giản thôi mà. Vì máy gì thì máy, để sản sinh ra cùng 1 loại công suất thì tiêu hao năng lượng không thể giảm nhiều được trừ khi xe giảm trọng lượng đáng kể. Mà 2 đời Focus 1.5 và 2.0 nó chỉ là Facelift nên trọng lượng same same.Cụ nên test thực tế đi nhé, e xin khẳng định lại với cụ ecoboost 1.5 không tiết kiệm hơn 2.0gdi đời trước.
Xe màu gì và vin năm nào vậy bác?730 còn một xe 5 cửa giao ngay cho cụ nào cần nhé.
Chuẩn cụ ơi, thay ngoại hình như bản facelift, giữ máy, bỏ hết option luxury, giữ option an toàn, cho dùng hộp số như ranger. giá tầm như cụ nói là ổn áp luôn.Focus đời trước chỉ cần thay cái hộp số, vẫn để động cơ 2.0 và giá là 720tr như đợt clear stock thì doanh số tháng cũng tầm 1000
One Ford mà cụ. Toàn cầu chứ riêng gì Vn đâu cụ.Chuẩn cụ ơi, thay ngoại hình như bản facelift, giữ máy, bỏ hết option luxury, giữ option an toàn, cho dùng hộp số như ranger. giá tầm như cụ nói là ổn áp luôn.
Giờ lắp một đống option rất sang nhưng người Việt ko quan tâm, máy thì công nghệ cao cũng là cái bị người dùng bỏ qua. Giá công bố thì rõ đắt sau đấy down hơn 100 triệu làm các cụ fan ruột mua Focus mới lúc mới ra quá là thiệt thòi.
Em thấy sau vụ Focus mới này Ford không những không có thêm khách hàng mà còn mất đi một số fan ruôt. Ông nào tư vấn cho Ford vác quả cấu hình này về VN em nghĩ nên bị sa thải
Tivoli bản full cũng hơn 750 cơ mà.Mới có tivoli của sangyong là có cửa còn trax thì ko thể đọ được về giá!
One Ford là khái niệm marketing thôi. Nôm na là đưa các dòng xe của Ford khắp toàn cầu sang các thị trường mà trước đây nó chưa được bán. Ví dụ như Mustang lần đầu được đưa sang Anh, châu Á.One Ford mà cụ. Toàn cầu chứ riêng gì Vn đâu cụ.
Trang chủ Ford e cũng thấy quảng cáo xe giống nhau mà cụ.One Ford là khái niệm marketing thôi. Nôm na là đưa các dòng xe của Ford khắp toàn cầu sang các thị trường mà trước đây nó chưa được bán. Ví dụ như Mustang lần đầu được đưa sang Anh, châu Á.
Nó ko có nghĩa là xe toàn cầu option giống nhau cụ ơi.
Chém đấy cụ ạ. Giống nhau thế nào được. Mà thế nào là giống. Ở Mỹ xe nào cũng tầm 3-4 bản. Giống bản base hay giống bản full nó khác nhau nhiều lắm .Trang chủ Ford e cũng thấy quảng cáo xe giống nhau mà cụ.
Bản vn chắc full cụ nhở? Giad đắt gấp 3 lần Mẽo... ôi việt nam.Chém đấy cụ ạ. Giống nhau thế nào được. Mà thế nào là giống. Ở Mỹ xe nào cũng tầm 3-4 bản. Giống bản base hay giống bản full nó khác nhau nhiều lắm .
Thôi cụ fun làm gì. Giá gấp 3 nó là chung toàn xứ Vịt rồi , full kịch nóc chứ cụ. Như các cụ đi Ford mà ở Mẽo là có khi đi được cả Porsche rồi đấyBản vn chắc full cụ nhở? Giad đắt gấp 3 lần Mẽo... ôi việt nam.