- Biển số
- OF-152684
- Ngày cấp bằng
- 14/8/12
- Số km
- 380
- Động cơ
- 358,359 Mã lực
Em bảo dưỡng M6 mức 4 vạn ntn có cần ko ạ
Cụ ơi em cũng cx8 mong cụ chỉ giáo giúp ạ!okie cụ
Gầm với máy xe cx8 giống hệt xe em, chung rất nhiều phụ tùng ạ
Rất bổ ích cho mem mới chúng em, kính cụ 1ly ạ.Tiếp theo là hình ảnh em tự vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch BlueChem K1 và K2
Em không thích kiểu vệ sinh buồng đốt như hãng làm bằng cái máy Hydro với dung dịch qua đường gió nạp, em có lý do của em là nếu làm cách này thì muội các bon sẽ qua đường xả khéo lại làm tắc bầu Catalic, hoặc làm bẩn con cảm biến oxy trên và dưới.
Em làm theo cách bơm dung dịch BlueChem K1 vào buồng đốt ngâm 30 phút, sau đó hút ra bằng máy bơm nước, tiếp tục lại bơm K2 vào buồng đốt và ngâm 15 phút sau đó hút ra, như vậy sẽ mất công 1 chút nhưng mà an toàn, toàn bộ chất bẩn carbon mình hút ra ngoài sạch sẽ, độc lập không bị dây dưa vào các chi tiết khác.
Cách này chi phí hết 900k mua 2 lọ K1 và K2, làm được 2 xe như vậy mỗi xe tầm 450k
trong tầm tiền thì e nghĩ CX5 quá ok. đẹp bền dáng.Rất bổ ích cho mem mới chúng em, kính cụ 1ly ạ.
Em cũng đang nghía CX5 cũ, nên đánh dấu để học hỏi. Mong cụ và cc khác có kinh nghiệm chia sẻ thêm ạ. Cảm ơn cụ!
ko biết nhiều thì e nghĩ làm tất .chênh nhau có 1-2tr đỡlăn tănem chuẩn bị bảo dưỡng mốc giống bác ko biết bắc đã làm rồi tư vẫn giúp em cần thay cái gì?
e thấy lopps mile bây h ko dc ngon như xưacụ chăm xe tốt thật, e toàn vào gara , nhân tiện e xin hỏi xe cụ thay lốp chưa, e đang chưa biets dùng lốp gì ngon bổ rẻ, định milestrar mà không rõ chất lượng
e thấy lopps mile bây h ko dc ngon như xưa
nếu đi nhiều thì ra gara. chứ năm đi 1v thi vaofhangx cho nhanh ạ. năm bd có 2 lầne mới thay 1 đôi, đi chưa nổi 1v nên cũng k rõ. Nói chung giờ e quan tâm gara nào làm tốt, vì giơ xe cũng hết bh lâu rồi, vào hãng nhiều khi thay bảo dưỡng lớn tốn kém ác
e thi lựa chọn cx5 cũ hơn là cx3 ạ. rộng hơn hẳnRất bổ ích cho mem mới chúng em, kính cụ 1ly ạ.
Em cũng đang nghía CX5 cũ, nên đánh dấu để học hỏi. Mong cụ và cc khác có kinh nghiệm chia sẻ thêm ạ. Cảm ơn cụ!
e đang nói các mốc lớn cụ ạ , chứ mốc lẻ thì đáng gì đâunếu đi nhiều thì ra gara. chứ năm đi 1v thi vaofhangx cho nhanh ạ. năm bd có 2 lần
vâg nêu 1 năm ma 1v thì 2 năm mới đến 1 mốc lớn jae đang nói các mốc lớn cụ ạ , chứ mốc lẻ thì đáng gì đâu
bác cho ae số dt giao lưu đi. face cũng đc.Tiếp theo là hình ảnh em tự vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch BlueChem K1 và K2
Em không thích kiểu vệ sinh buồng đốt như hãng làm bằng cái máy Hydro với dung dịch qua đường gió nạp, em có lý do của em là nếu làm cách này thì muội các bon sẽ qua đường xả khéo lại làm tắc bầu Catalic, hoặc làm bẩn con cảm biến oxy trên và dưới.
Em làm theo cách bơm dung dịch BlueChem K1 vào buồng đốt ngâm 30 phút, sau đó hút ra bằng máy bơm nước, tiếp tục lại bơm K2 vào buồng đốt và ngâm 15 phút sau đó hút ra, như vậy sẽ mất công 1 chút nhưng mà an toàn, toàn bộ chất bẩn carbon mình hút ra ngoài sạch sẽ, độc lập không bị dây dưa vào các chi tiết khác.
Cách này chi phí hết 900k mua 2 lọ K1 và K2, làm được 2 xe như vậy mỗi xe tầm 450k
ae nên tham gia hội nhóm nhiều vào mà rút kinh nghiệm, chứ đừng có để hãng nhét cái gì vào cũng gập đầu thế:Halo CCCM, Hnay e đi bảo dưỡng xe CX5 của e mốc 40.000 km. Lên hãng, hãng báo 9,8 trđ cho mốc này.
CCCM xem giúp em có ổn không ạ. e xem qua trên mạng toàn thấy nêu là 5-6tr là sao nhỉ
(Ảnh các mục bảo dưỡng)
E cảm ơn