- Biển số
- OF-378124
- Ngày cấp bằng
- 17/8/15
- Số km
- 888
- Động cơ
- 250,298 Mã lực
Em chỉ bán bị chứ ko có bán mẹtMôi với môi ấy mợ, em mua hàng của mợ dưng mà toàn gặp xem ôm ấp có được gặp mợ đâu.
Ơ thế là mợ mơ đấy à, Inbox cho em cái mẹt nhé.
Em chỉ bán bị chứ ko có bán mẹtMôi với môi ấy mợ, em mua hàng của mợ dưng mà toàn gặp xem ôm ấp có được gặp mợ đâu.
Ơ thế là mợ mơ đấy à, Inbox cho em cái mẹt nhé.
Nói đến bị là em hình dung ra cái mẹt của mợ rùi .Em chỉ bán bị chứ ko có bán mẹt
Trước em mua chén hạt mít với ấm trà tử sa của một mợ trên Lamchame, sau mợ đó giải nghệ nên chả biết giờ ở đâu.Em chỉ bán bị chứ ko có bán mẹt
Trên đó theo dõi mệt phết. Em cũng lên bán mấy lần xong bỏ dởTrước em mua chén hạt mít với ấm trà tử sa của một mợ trên Lamchame, sau mợ đó giải nghệ nên chả biết giờ ở đâu.
Vâng, mẹt xị như cái bịNói đến bị là em hình dung ra cái mẹt của mợ rùi .
Đời em thì khổ hơn, hôn xong nó không bỏ mà móc săm xong nó mới bỏ.Nụ hôn đầu đời của em là như này.
Người ta dẫn em đi công viên chơi, đi 1 vòng quanh công viên tự nhiên dừng lại dưới 1 gốc cây bên hồ. Sau đó đứng ôm em và hôn luônLúc đó trong đầu em nghĩ ko cho hôn khéo nó đẩy mình xuống hồ mình chết đuối thì xong nên đành đứng im, mắt lim dim , môi cắn chặt.
Sau nụ hôn này em bỏ nó luôn và 6 năm sau nó mới biết lý do tại sao em bỏ nó " Là vì em bị hôn nên bỏ chứ ko phải em có thằng khác như nó nghĩ "
- Sau đây là Nghệ Thuật Hôn theo kiểu Marketing
LÀM SAO CƯA ĐỔ MỘT CÔ GÁI BẰNG MARKETING
Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha.
Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi.
Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá!
Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra.
Và marketing chính là chiến lược cho bạn:
Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,... Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng stt đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải... Thì xin chúc mừng, thị trường còn... hoang vu đang chờ bạn khai phá. (Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường - Marketing Research)
Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng (quảng cáo - Advertising).
Nhưng phải nhớ là, ăn mặc đẹp trước khi xuất hiện.
Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon... miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi... Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Rồi một ngày nào đó. Bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:
- Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin
Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMS marketing).
- Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận động hành lang - Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa
- Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. (Đó là chính là Tài trợ)
- Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. (Đó là PR, là quan hệ... Chính Phủ).
- Mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh (Tổ chức sự kiện -Event).
- Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn... Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chính mùi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).
Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho "khách hàng trọn đời" này của mình nhé
-Nguồn Facebook
Vừa xem cái bị book của mợ, nhiều hàng hay ghêVâng, mẹt xị như cái bị
Cái nào bị book vậy cụVừa xem cái bị book của mợ, nhiều hàng hay ghê
Em mới nghe từ móc lốp tuy ko hiểu gì nên giờ nghe móc xăm đầu óc còn mông lung hơnĐời em thì khổ hơn, hôn xong nó không bỏ mà móc săm xong nó mới bỏ.
fecebook ấy mợCái nào bị book vậy cụ
Thôi nào....nghe em!Em mới nghe từ móc lốp tuy ko hiểu gì nên giờ nghe móc xăm đầu óc còn mông lung hơn
Lốp bên ngoài, xăm bên trong mợ ạ.Em mới nghe từ móc lốp tuy ko hiểu gì nên giờ nghe móc xăm đầu óc còn mông lung hơn
À cụ vào xem mẹt em phỏng. Ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ. Ngoài đời còn xuynh hơnfecebook ấy mợ
Nụ hôn đầu đời của em là như này.
Người ta dẫn em đi công viên chơi, đi 1 vòng quanh công viên tự nhiên dừng lại dưới 1 gốc cây bên hồ. Sau đó đứng ôm em và hôn luônLúc đó trong đầu em nghĩ ko cho hôn khéo nó đẩy mình xuống hồ mình chết đuối thì xong nên đành đứng im, mắt lim dim , môi cắn chặt.
Sau nụ hôn này em bỏ nó luôn và 6 năm sau nó mới biết lý do tại sao em bỏ nó " Là vì em bị hôn nên bỏ chứ ko phải em có thằng khác như nó nghĩ "
- Sau đây là Nghệ Thuật Hôn theo kiểu Marketing
LÀM SAO CƯA ĐỔ MỘT CÔ GÁI BẰNG MARKETING
Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha.
Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi.
Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá!
Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra.
Và marketing chính là chiến lược cho bạn:
Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,... Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng stt đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải... Thì xin chúc mừng, thị trường còn... hoang vu đang chờ bạn khai phá. (Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường - Marketing Research)
Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng (quảng cáo - Advertising).
Nhưng phải nhớ là, ăn mặc đẹp trước khi xuất hiện.
Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon... miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi... Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Rồi một ngày nào đó. Bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:
- Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin
Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMS marketing).
- Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận động hành lang - Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa
- Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. (Đó là chính là Tài trợ)
- Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. (Đó là PR, là quan hệ... Chính Phủ).
- Mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh (Tổ chức sự kiện -Event).
- Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn... Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chính mùi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).
Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho "khách hàng trọn đời" này của mình nhé
-Nguồn Facebook
Lâu đến mức mốc lên ko cụ
SMS
- Em xinh jupe mận chín ah
- Ai đấy
- Mình ngắm nhau ở Hội thảo sáng hôm qua đây
- Ah, có j vậy a
- Trưa nay gặp nhau nhé
- Làm gì a?
- Ăn rồi đi chơi
- Bên em nghỉ muộn lắm
- Thế chơi xong rồi ăn nhé
- OK a
- Anh đón nhé
- Thôi anh, anh cứ đến trước rồi mes em
........
- 202 - SAO - 456 Nguyễn K T
- OK
Lâu lắm rồi cháu không được hôn, các Kụ êi
Khụ
Anh Dê cáu rồi đơi nàiHôn mới cả bú, rách việc.