- Biển số
- OF-378124
- Ngày cấp bằng
- 17/8/15
- Số km
- 888
- Động cơ
- 250,298 Mã lực
Canh thiu cụ nhé. Cụ cũng nghỉ lễ zui zẻ ợe fun chút í mà , chúc mợ thớt nghỉ lễ vui vẻ nhé
Canh thiu cụ nhé. Cụ cũng nghỉ lễ zui zẻ ợe fun chút í mà , chúc mợ thớt nghỉ lễ vui vẻ nhé
Faay búc nó lắm chiện chứ em toàn bị cho ra đứng cạnh ao hồ, ko cho nó hun nó đẩy mịa xuống ao. Mà e lại ko biết bơi nên đành nhắm mắt đưa môimợ lắm chuyện quá. em thì gây ấn tượng đầu tiên qua phong cách nói chuyện và vẻ bề ngoài lôm côm 1 chút. sau thì 1 đập ăn quan. ko để lâu tốn thuốc
Thực ra mợ đồng ý ra đạp vịt là định úp sọt cụ nhà rồi, em lạ gìCụ lại làm e nhớ nụ hôn kinh điển lần thứ 2 của e là với lão chồng em bây giờ.Lão cho em đi đạp vịt , đạp ra giữa hồ thì hôn em trên con vịt. Và lại như lần đầu, linh tính mách bảo em mà đẩy ra khéo lại bị cho xuống hồ Tây cũng nên, thế là em lại đành im , mắt lim dim môi cắn chặt ( chỉ vì ko biết bơi). Ôi cái số em sao lại cứ " hôn là cho ra cạnh hồ đứng vậy"
Câu nói này thuộc tầm vĩ mô , em ko thể hiểu được ngụ ý của cụThực ra mợ đồng ý ra đạp vịt là định úp sọt cụ nhà rồi, em lạ gì
Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểuCâu nói này thuộc tầm vĩ mô , em ko thể hiểu được ngụ ý của cụ
cụ nhanh thế, trưa nay em lại phải đi ănTranh thủ cụ Gangnam đi ngủ trưa em vào kiếm căn.
Nhiều công đoạn thật đấy.
Em thích ch....... luôn.
gặp mợ là nó khổ rồi. mà dạo đầu hôn mợ không thấy sướng à.Nụ hôn đầu đời của em là như này.
Người ta dẫn em đi công viên chơi, đi 1 vòng quanh công viên tự nhiên dừng lại dưới 1 gốc cây bên hồ. Sau đó đứng ôm em và hôn luônLúc đó trong đầu em nghĩ ko cho hôn khéo nó đẩy mình xuống hồ mình chết đuối thì xong nên đành đứng im, mắt lim dim , môi cắn chặt.
Sau nụ hôn này em bỏ nó luôn và 6 năm sau nó mới biết lý do tại sao em bỏ nó " Là vì em bị hôn nên bỏ chứ ko phải em có thằng khác như nó nghĩ "
- Sau đây là Nghệ Thuật Hôn theo kiểu Marketing
LÀM SAO CƯA ĐỔ MỘT CÔ GÁI BẰNG MARKETING
Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha.
Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi.
Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá!
Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra.
Và marketing chính là chiến lược cho bạn:
Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,... Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng stt đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải... Thì xin chúc mừng, thị trường còn... hoang vu đang chờ bạn khai phá. (Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường - Marketing Research)
Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng (quảng cáo - Advertising).
Nhưng phải nhớ là, ăn mặc đẹp trước khi xuất hiện.
Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon... miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi... Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Rồi một ngày nào đó. Bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:
- Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin
Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMS marketing).
- Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận động hành lang - Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa
- Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. (Đó là chính là Tài trợ)
- Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. (Đó là PR, là quan hệ... Chính Phủ).
- Mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh (Tổ chức sự kiện -Event).
- Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn... Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chính mùi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).
Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho "khách hàng trọn đời" này của mình nhé
-Nguồn Facebook
Hồi đó em còn trẻ con nên bị hun phát em sợ quá chạy mất dépgặp mợ là nó khổ rồi. mà dạo đầu hôn mợ không thấy sướng à.
Lão Ngư Ông Bắt Cá cứ qua 749 Giải Phóng nhận hàng nháCụ có cần sagami của Gangnam k em vẫn giữ 1 ít đấy
Môi nhớn, môi bé và môi môi hử mợ?Có 3 loại môi cụ thích hiểu là môi nào thì tuỳ cụ thôi
Thời gia qua chỗ cụ em tranh thủ còn được mấy phát. Cụ có lòng cứ cho em gửi đấy ạLão Ngư Ông Bắt Cá cứ qua 749 Giải Phóng nhận hàng nhá
Nó chỉ đúng với thành phần bình thường , em toàn gặp thành phần dị , dại .Nụ hôn đầu đời của em là như này.
Người ta dẫn em đi công viên chơi, đi 1 vòng quanh công viên tự nhiên dừng lại dưới 1 gốc cây bên hồ. Sau đó đứng ôm em và hôn luônLúc đó trong đầu em nghĩ ko cho hôn khéo nó đẩy mình xuống hồ mình chết đuối thì xong nên đành đứng im, mắt lim dim , môi cắn chặt.
Sau nụ hôn này em bỏ nó luôn và 6 năm sau nó mới biết lý do tại sao em bỏ nó " Là vì em bị hôn nên bỏ chứ ko phải em có thằng khác như nó nghĩ "
- Sau đây là Nghệ Thuật Hôn theo kiểu Marketing
LÀM SAO CƯA ĐỔ MỘT CÔ GÁI BẰNG MARKETING
Khi tán tỉnh một cô gái, bạn đừng dại mà hỏi cô ấy: Cho anh hôn cái nha.
Chẳng đời nào cô ấy trả lời: OK anh hôn đi.
Con gái thích sự lãng mạn và họ cần cái hôn đến một cách tự nhiên hơn. Đặc biệt họ rất sợ: Mất Giá!
Thay vì làm vậy, bạn hãy tạo đủ mọi điều kiện để cái hôn diễn ra.
Và marketing chính là chiến lược cho bạn:
Trước tiên hãy tìm cho ra số điện thoại cô ấy. Hãy tìm hiểu xem cô ấy thích cái gì? Cô ấy hay đi đâu? Cô ấy thích đọc sách hay đua xe? Lúc ngủ cô ấy mặc đồ bộ hay váy, hay không mặc gì? Hãy chịu khó đi thăm dò, hỏi thử bạn cô ấy, hàng xóm nhà cô ấy,... Hãy lên FB của cô ấy. Nếu cứ ngày lễ tết, valentine, thứ bảy, CN mà có những dòng stt đầy tâm trạng đại loại: Tối nay lại một mình, cảm thấy cô đơn, feeling trống trải... Thì xin chúc mừng, thị trường còn... hoang vu đang chờ bạn khai phá. (Và hoạt động đó gọi là nghiên cứu thị trường - Marketing Research)
Hãy xuất hiện bất ngờ và ấn tượng (quảng cáo - Advertising).
Nhưng phải nhớ là, ăn mặc đẹp trước khi xuất hiện.
Nhắn tin cho cô ấy vào một giờ cố định trong ngày. Ví dụ cứ 10h tối là bạn lại nhắn một tin nhắn. Đơn giản có thể là: Chúc em ngủ ngon... miệng; em ngủ chưa, nếu chưa thì ngủ đi... Cứ kiên trì như thế. Dù cô ấy có không trả lời. Cứ kiên trì như thế. Rồi một ngày nào đó. Bạn cố tình quên không nhắn nữa. Thế nào cô ấy cũng sẽ đứng ngồi không yên. Rồi lấy điện thoại nhắn lại cho bạn:
- Quỷ sứ, chết đâu mất tiêu rồi sao tối nay không thấy nhắn tin
Như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo thói quen tiêu dùng rồi đó (SMS marketing).
- Nếu mỗi lần tới nhà cô ấy chơi, con chó cưng nhà cô ấy lao ra sủa ầm ĩ. Bạn đừng lo. Cứ mỗi lần đến nhớ mang theo một khúc xương. Rồi ném cho nó (đó gọi là Vận động hành lang - Lobby). Thấy nó vui, cô chủ nó cũng sẽ vui và cưng bạn còn hơn cưng con quỷ chó đó nữa
- Ra rạp mua một cặp vé xem phim bom tấn nhưng đừng vội mời cô ấy đi xem phim. Thay vì vậy hãy bảo: Em đi xem phim với bạn cho vui nhé. Anh bận đi công tác nên không đi cùng được. Mặt tỏ vẻ bận rộn pha chút quan tâm. (Đó là chính là Tài trợ)
- Cưa cẩm cô ấy nhưng đừng quên ba mẹ cô ấy. Thỉnh thoảng giúp đỡ ba mẹ một việc gì đó để họ kể tốt về bạn. Ví dụ: Mẹ cô ấy sẽ bảo: Cái thằng thiệt là chu đáo, nó biết mẹ thích áo dài màu xanh nước biển nên mua tặng mẹ đấy. (Đó là PR, là quan hệ... Chính Phủ).
- Mời cô ấy ăn một buổi tối lãng mạn và nói những lời có cánh (Tổ chức sự kiện -Event).
- Trong tất cả những hoạt động ấy, hãy thật sự chú ý những dấu hiệu tích cực như: Cô ấy chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn, khi đi xe máy cô ấy bắt đầu ngồi gần hơn, sát hơn, một tay, rồi hai tay để lên đùi bạn... Đến lúc này bạn hãy chọn một thời điểm chính mùi để thực hiện một nụ hôn nồng cháy và khả năng thành công là rất cao rồi đấy (Điểm Chốt Sales).
Cuối cùng, sau khi chốt sales rồi thì cũng đừng quên chăm sóc sau bán hàng cho "khách hàng trọn đời" này của mình nhé
-Nguồn Facebook
Bún đậu mắm tôm .Đố ai định nghĩa được nụ hôn
Ăn tối đi dạo buông tâm hồn
Quay sang bạn gái : "Ăn gì đới"?
Dí mũi vào ngửi, ấy là hôn
Hic, cụ kén quá chăngNó chỉ đúng với thành phần bình thường , em toàn gặp thành phần dị , dại .
Kén gì gặp toàn gái HP , kinh vãi ra . Em hút thuốc lá đã hôi , nàng hút thuốc lào .... hôn toàn tránh môi không là hà hơi chết nhau .Hic, cụ kén quá chăng
Oái zời. lão nhà iem ko thuốc lá cũng chẳng thuốc lào. Em chỉ thích mùi bia rượu thôi. Lão cứ uống rượu là em phải dí mũi vào hitttt hà hittt hàKén gì gặp toàn gái HP , kinh vãi ra . Em hút thuốc lá đã hôi , nàng hút thuốc lào .... hôn toàn tránh môi không là hà hơi chết nhau .