- Biển số
- OF-459880
- Ngày cấp bằng
- 8/10/16
- Số km
- 367
- Động cơ
- 206,200 Mã lực
- Tuổi
- 32
Chắc là các cụ ý làm 1 vố thế rồi về hưu luôn cũng đc , biết rồi khổ lắm nói mãiKo dưới 30hoa hồng
Đành phải chấp nhận sống chung với lũ thôi
Chắc là các cụ ý làm 1 vố thế rồi về hưu luôn cũng đc , biết rồi khổ lắm nói mãiKo dưới 30hoa hồng
5 phút thần thánh, cái chính là được nhiều cho nhiều x khác (ai thì các cụ hiểu).http://www.vtc.vn/chi-55-trieu-usd-buyt-nhanh-ha-noi-hon-buyt-thuong-5-phut-d293784.html
Cảnh báo Cccm khi lưu thông trên tuyến đường có cái bus nhanh 5 phút này chạy, chú ý không là bị phạt nguội đấy nhé, lại thêm 1 cái bẫy cho các phương tiện phải hi sinh đường cho ngài thiên tài nào nghĩ ra trò này. Em không hiểu họ lấy số liệu ở đâu mà họ cho rằng 1 giờ họ sẽ vận chuyển được 1800 lượt khách, cứ chờ xem tuyến bus này nó làm loạn giao thông như thế nào ????
Cụ dự xem cái tuyến bus này phục vụ ai ?, đối tượng nào ?. Cả thành phố chẳng biết làm vào đâu, dồn tất vào tuyến Hướng Cát Linh, Hà Đông là sao ?. Nào là bus nhanh, đường sắt trên cao, bus truyền thống. Với công việc của đại đa số nhân viên, viên chức, công nhân với cv hàng ngày phải di chuyển nhiều thì bus có đáp ứng được không ?. Cứ ngồi phòng máy lạnh, 1 bước lên xe hơi, hàng tháng lượn nước ngoài. Liệu có hiểu được thực tế nó ra sao không ?, nói thật hỏi thử 100 người dân dọc tuyến bus nhanh xem họ có ủng hộ không ? Đấy mới là thực tế. Rồi thời gian tới khi bus đi vào hoạt động cccm xem nhé các anh xxx lại lập chốt dọc tuyến cho xem, hũ vàng đấy ạ " luật ra rồi thằng nào leo vào đường của vua bus nhanh là tao thịt ". Giờ cụ nào rành luật xem giúp cho nếu lỡ rơi bẫy đi vào làn của vua bus nhanh thì mức phạt bao nhiêu nhỉ ???Khi đi bus nhanh hơn đi xe ô tô, xe máy, thì các cụ mới chịu chuyển đổi phương tiện sang giao thông công cộng. Trước đây nói chuyện đi xe bus, thì các cụ bảo bao giờ xe bus nâng cấp v.v .
Đùng là ngụy biện quá đi thôi.
Em ủng hộ xe bus và xe bus nhanh, ko có thì ko thể phát triển đc một thủ đô văn minh như các nước. Sang TQ, Miến Điện, ngoảnh lại nhìn Hn và SG mà xấu hổ và ... ứa nước mắt . Tồi tàn một cách kinh khủng.
Mỗi người thay đổi một chút, thì sẽ khác. Chả ai chịu làm gì, thì vẫn thế thôi.
Cái dự án này triển khai lâu rồi mà cụ. Khi nào 1/1/2017 hoạt động chính thức sẽ có đề án mới để sửa chữa toàn bộ nhá. Làm mới biển bảng, kẻ làn đường...mới 100% lại từ đầu luôn. Chứ giờ mới làm thì khi nào mới tới lịch sửa chữa chứ.Chưa sử dụng mà đã thế này rồi nhé
Sáng nay đi làm em cũng chợt nghĩ. Cớ sao cái hướng Cát LInh, Hà Đông nó lại được phục vụ nhiều thế nhể. hay mình chưa đủ tầm để hiểu? Hay là khu vực phía Nam,Tây Hà Nội ít người nên không cần quan tâm???
Cụ dự xem cái tuyến bus này phục vụ ai ?, đối tượng nào ?. Cả thành phố chẳng biết làm vào đâu, dồn tất vào tuyến Hướng Cát Linh, Hà Đông là sao ?. Nào là bus nhanh, đường sắt trên cao, bus truyền thống. Với công việc của đại đa số nhân viên, viên chức, công nhân với cv hàng ngày phải di chuyển nhiều thì bus có đáp ứng được không ?. Cứ ngồi phòng máy lạnh, 1 bước lên xe hơi, hàng tháng lượn nước ngoài. Liệu có hiểu được thực tế nó ra sao không ?, nói thật hỏi thử 100 người dân dọc tuyến bus nhanh xem họ có ủng hộ không ? Đấy mới là thực tế. Rồi thời gian tới khi bus đi vào hoạt động cccm xem nhé các anh xxx lại lập chốt dọc tuyến cho xem, hũ vàng đấy ạ " luật ra rồi thằng nào leo vào đường của vua bus nhanh là tao thịt ". Giờ cụ nào rành luật xem giúp cho nếu lỡ rơi bẫy đi vào làn của vua bus nhanh thì mức phạt bao nhiêu nhỉ ???
Thử nghiệm và bắt đầu từng bước một. Chả có gì là ngay và luôn được.
Cụ dự xem cái tuyến bus này phục vụ ai ?, đối tượng nào ?. Cả thành phố chẳng biết làm vào đâu, dồn tất vào tuyến Hướng Cát Linh, Hà Đông là sao ?. Nào là bus nhanh, đường sắt trên cao, bus truyền thống. Với công việc của đại đa số nhân viên, viên chức, công nhân với cv hàng ngày phải di chuyển nhiều thì bus có đáp ứng được không ?. Cứ ngồi phòng máy lạnh, 1 bước lên xe hơi, hàng tháng lượn nước ngoài. Liệu có hiểu được thực tế nó ra sao không ?, nói thật hỏi thử 100 người dân dọc tuyến bus nhanh xem họ có ủng hộ không ? Đấy mới là thực tế. Rồi thời gian tới khi bus đi vào hoạt động cccm xem nhé các anh xxx lại lập chốt dọc tuyến cho xem, hũ vàng đấy ạ " luật ra rồi thằng nào leo vào đường của vua bus nhanh là tao thịt ". Giờ cụ nào rành luật xem giúp cho nếu lỡ rơi bẫy đi vào làn của vua bus nhanh thì mức phạt bao nhiêu nhỉ ???
WB không hẳn là người thẩm định tính khả thi đâu. tiền của họ và họ chả bao giờ bảo "đồng ý" cả. họ chỉ bảo TAO (I) "KHÔNG PHẢN ĐỐI" thôi. Mày làm hiệu quả hay ko tự mày chịuNếu đây là giải pháp thì em nghĩ cũng hợp lý.
Dù sao thì em nghĩ dự án này do ngân hàng thế giới tài trợ thì chắc cũng có nghiên cứu dự án khả thi rồi. Cứ chờ chút xem sao.
Sau khi cụ xuống buýt thì cụ đi đâu nữa ạ?May quá, giờ cháu lái xe xuống BigC Thăng Long là có BRT đi tiếp vào nội thành, không phải luồn lách theo các cụ ở Thủ Đô. Tắc nghẽn không phải do cháu nhá.
Cái bọn CƠM SƯỜN phải ko cụ?Hết hung thần màu vàng cứ t giờ lại đến hung thần ưu tiên màu xanh.... Rồi bọn sai nha lại bắt khối người vì cái tội lấn làn.