Chevy Corvette ZR1 cụ nào máu không

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
782
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
bác là một người thích về tính năng, nên bác cứ mang mấy cái kĩ thuật ra mà hù em. turbo hay supercharged thì nó cũng là một thứ để tăng công suất. em chỉ cần hiểu thế thôi. còn khách hàng người ta còn chẳng cần quan tâm. bán xe như bác thì có mà chết.
lạy cụ.. khách hàng nó khôn lắm cụ ạ... đặc biệt là khách hàng mua xe thể thao. Sales những loại này thường phải là người hiểu biết và có ít nhất là 8 năm kn. Họ không đơn thuần cầm 100k rồi ném vào mặt sales rồi kêu bán cho tao đi đâu.
Đầy trường hợp khách mua Zr1 nó còn hỏi..sao Grand Sprort có 6L80. Hộp số dual clutch sang số nhanh hơn Manual. Vậy mà tại sao bản đắt tiền nhất lại không có 6L80. Nếu tao đem xe ra hãng yêu cầu retrofit 6L80 thì warranty ntn...

còn bán xe mà mở mồm ra là lái sướng..đẳng cấp....thì có mà bán cho hổ cụ ạ. Nó lại chả hỏi ngay lái sướng là vì sao ? như thế nào ??
Khách hàng càng mua xe đắt tiền thì họ soi càng kỹ. Nếu là sedan thì nó so tất cả option..rồi từng sợi chỉ khâu táp lô cụ ạ...da bọc ghế là da gì....

Lamborghini nó không xài AT cụ ạ. Nó là Automated Manual. Vì xe AT nó phải có Torque Convetter. Hộp số của 430 hay lamborghini nó là hộp số manual bình thường. Nó thay chân côn của cụ bằng Hydrauic Actuator. Các Robotic đk chân côn. Nếu cụ tháo cái hộp số Automated Manual ra thì toàn bộ phần sau zong hệt hộp số MT của Ferrari thường. đến đời 458 thì Ferrari nó chuyển sang xài ZF, kết cấu zong với hộp số PDK của Porsche. Thì xe không bị hiện tượng burn clutch nữa.

Chạy lambor mà chạy ban ngày thì bt..nhưng cái chính là chạy lúc nào. Nếu đường đông mà chạy thì là cực hình với xe AUtomated Manual. Ngồi trong xe cụ có thể ngửi thấy mùi clutch cháy. Vì Robotic nó không đk côn chính xác đc như chân người lúc dừng và khởi động..dừng và khởi động liên tục...nó gây ra hiện tượng zoa côn cụ ạ. Đấy là lí do tại sao những chiếc xe này chỉ chạy tầm 15000 miles là tối đa..nếu người chạy biết chạy.. là phải tháo hộp số ra thay côn...
còn đi đến tầm benz S-class thì chẳng ai nghĩ đến xăng làm gì cụ ạ. Huống chi đi lamborghini.



e cũng muốn tranh luận vs cụ. Nhưng cụ nên tranh luận trên chiều hướng kĩ thuật..và tính năng, hơn thua ở cái gì. Chứ cãi cùn thì em chán lắm.

những kt Căn Bản e nói ở đây thì sales những zong xe này họ đều nắm vững cụ ạ. Cái này chỉ là căn bản thôi, chưa có 1 tí gì về nâng cao cả.

còn nếu cụ bán Lamborghini..thì Lambor nó có 2 lựa chọn là MT và Squentinal Manual. Khách nó hỏi ngay là tại sao Squentinal Manual sang số nhanh hơn regular Manual. Cụ ko thể trả lời là nó nhanh hơn là vì nó nhanh hơn đc đâu ạ. Mọi người làm việc đều có 1 cái gọi là feelback. Trả lời luyên thuyên, khách hàng nó feelback lại thì chủ nó đuổi cụ ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thang_Bang_Anh

Xe tải
Biển số
OF-41048
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
329
Động cơ
470,590 Mã lực
Nói thật với bác thế này. ai mà chẳng biết lái siêu xe thì không nên lựa lúc tắc đường. đúng, nhưng chưa đủ. vậy là bác chưa thấy xe của mấy bác cường $ hay cuway đi ban ngày đâu nhỉ, họ vẫn lái oke, có lẽ chỉ ngốn xăng hơn thôi. còn mang em vette này về chạy ban ngày thử xem? chắc chắn 5 thì mười họa sẽ phải đi ban ngày oke. còn siêu xe MT ít về việt nam là đúng rồi, sự thật rành rành, cãi làm gì nhỉ. nếu gọi nó là đồ chơi đắt tiền thì vette chưa bao giờ xứng đáng. oke. nó chỉ là cái xe.

em chưa bao giờ chạy siêu xe, nhưng những loại xe bình thường thì đã kinh qua khá nhiều, từ xe bé như matiz cho đến to như cadilac escalaide, từ miền bắc đến miền nam, từ thành phố lớn đến vùng núi tây nguyên. vậy đã đủ để có cái nhìn xem là xe MT hay AT lái ...sướng hơn chưa? dĩ nhiên cái sướng nó tùy thuộc sở thích, nhưng em dám khẳng định những người có nhận định như em là số đông, thậm chí ngày càng đông. đó là cái thực tế của em đấy. mang galardo cũ về thay máy ư? cụ này ngây thơ quá. sống ở việt nam thì nên biết luồn lách tí cụ ạ. oke, cụ mới nên cần thực tế.

ông kĩ sư ô tô biết nhiều về ô tô? đúng, nhưng chắc chắn nó sẽ giới hạn trong một góc độ của một người làm kĩ thuật. oke. còn các vấn đề về thị trường, dòng tiền, cung cầu, hành vi tiêu dùng, tâm lí ... có chắc là hơn ông đi Rolls-royce không? và lí do nào khiến người ta mua xe?

xe mỹ lái sướng, đúng, em chưa từng bảo là không sướng. nhưng chắc chắn trong nấc thang 100 thì cái vette sướng lắm cũng chỉ 90-95 còn lambor hay fer thì phải là 98-99. oke. em chưa từng nói vette chạy không sướng cả cụ ạ.

còn cụ V8 là kĩ sư bên mẽo thì càng phải tìm hiểu thêm thông tin về việt nam. cứ suốt ngày ngồi khen sản phẩm mình number one nhưng ở việt nam chẳng thấy có chiếc nào thì cũng nên xem lại.

còn cái kiểu thích nói về bản chất người khác kiểu kênh kiệu: "ko biết cụ có biết cách sang số Ferrari thế nào cho đúng ko?" thì thôi em cũng ko thèm chấp. em cũng có nhiều thứ giỏi hơn cụ cường luxury lắm đấy ạ. :D mà em nói thật nhé. bác cường luxury chắc cũng thân thiện chứ không khinh người như bác Thắng_Bảng _Anh đâu. oke men. thế nên bác Thắng _Bảng _ Anh đừng làm xấu hình ảnh của bác ấy. oke



đó chính là lí do cụ chưa có điều kiện để mua đấy ạ
em ko hiểu cụ lôi đâu ra từ "khinh người" áp vào trường hợp này thế, cụ không biết về bác Cường luxury, cụ ngồi cụ phán luyên thuyên là chơi xe lấy số, rồi em vặn cụ thế là cụ kêu em là "khinh người" thì em cũng chịu thôi, ko dám cãi nhau với cụ đâu, ý em ở đây chỉ bảo với cụ là "cụ chưa thử thì đừng phán kiểu đã chạy rồi như thế" chỉ có thế thôi cụ ạ, ko có ý gì đâu mà cụ phải nghĩ nhiều cho mệt. mà đâu phải mỗi cụ đã lái nhiều xe, rồi đúc ra là AT lái sướng, AT chỉ nhàn thôi, còn cứ cậy AT mà đi siêu xe rúc vào chỗ đông người ăn côn thì cũng ngại lắm, còn thực tế ấy thì VN xe thể thao kể cả là AT hay MT cũng ko hợp lí cụ ạ, đường thì không có, xe thì xóc, đi tầm 100km là oải, em hay chạy AT nhưng khi sang MT vẫn thấy rất phê, đặc biệt là xe nào khoẻ khoẻ tí cụ ạ, xe thể thao thì chắc độ khoẻ ko phải bàn cụ nhỉ, em chỉ muốn hỏi cụ một câu là cụ cầm lái ferrari với corvette chưa? mà cụ phán như đúng rồi thế ạ? mà là Ferrari với Corvette cụ nhé, chứ ko phải Escalade rồi cho nó là đại diện cho xe Mẽo đâu nhé. mà tính em thì nếu em chưa thử qua cái gì thì ko bao giờ em dám nói cụ ạ, vì em đâu có biết cái gì mà nói, nói ra thì có ai tin đc đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
782
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
để hoàn thiện giáng sinh cho chủ xe...chiếc Zr1 thứ 2 đã xong...e chụp hầu các cụ





còn đây là chiếc 599 GTO của chủ xe...


chủ xe này mê màu trắng...nhưng tay lại bẩn..vì hay thích nghịch xe..
em hi vọng màu trắng này sau 1 năm nữa ko thành màu cháo lòng....
 
Chỉnh sửa cuối:

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
Nội thất Farrari và Convette cũng khá giống nhau luôn
 

Street_Version

Xe tải
Biển số
OF-5799
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
295
Động cơ
546,650 Mã lực
Nơi ở
Bãi "ấy" trâu, đi sâu vào một tí
em ko hiểu cụ lôi đâu ra từ "khinh người" áp vào trường hợp này thế, cụ không biết về bác Cường luxury, cụ ngồi cụ phán luyên thuyên là chơi xe lấy số, rồi em vặn cụ thế là cụ kêu em là "khinh người" thì em cũng chịu thôi, ko dám cãi nhau với cụ đâu, ý em ở đây chỉ bảo với cụ là "cụ chưa thử thì đừng phán kiểu đã chạy rồi như thế" chỉ có thế thôi cụ ạ, ko có ý gì đâu mà cụ phải nghĩ nhiều cho mệt. mà đâu phải mỗi cụ đã lái nhiều xe, rồi đúc ra là AT lái sướng, AT chỉ nhàn thôi, còn cứ cậy AT mà đi siêu xe rúc vào chỗ đông người ăn côn thì cũng ngại lắm, còn thực tế ấy thì VN xe thể thao kể cả là AT hay MT cũng ko hợp lí cụ ạ, đường thì không có, xe thì xóc, đi tầm 100km là oải, em hay chạy AT nhưng khi sang MT vẫn thấy rất phê, đặc biệt là xe nào khoẻ khoẻ tí cụ ạ, xe thể thao thì chắc độ khoẻ ko phải bàn cụ nhỉ, em chỉ muốn hỏi cụ một câu là cụ cầm lái ferrari với corvette chưa? mà cụ phán như đúng rồi thế ạ? mà là Ferrari với Corvette cụ nhé, chứ ko phải Escalade rồi cho nó là đại diện cho xe Mẽo đâu nhé. mà tính em thì nếu em chưa thử qua cái gì thì ko bao giờ em dám nói cụ ạ, vì em đâu có biết cái gì mà nói, nói ra thì có ai tin đc đâu.
nói thật, em chỉ bảo cường luxury là quá quá đam mê xe, chứ em bảo hắn lấy số hồi nào? ơ hay. rồi bác lôi anh ta vào, bảo em là biết sang số ferrari thế nào đúng cách không? em hỏi thật, thế bác biết rửa bát thế nào đúng cách không? người đã được lái fer ở việt nam chắc dưới 50, người có khả năng mua, thích mua thì dưới 20 thế nên để người ta ra quyết định mua xe lại càng phải cân nhắc. cân nhắc giữa nhiều thứ. AT, MT, thương hiệu, tính năng, giá bán .... tùm lum thứ hết. em đã mào đầu là cái sướng ở mỗi người khác nhau, thế mà bác vẫn gân cổ nói với em là MT thích hơn AT mới là chuẩn. hóa ra bác không đọc kĩ lời em rồi.

Bác bảo em mới chạy escalaide không thể đại diện hết cho xe mỹ. thế bác chạy xe AT hoặc bán AT như lambor, fer chưa mà bảo trong giới siêu xe xe MT sướng hơn AT. con số 97 xe bán AT/100 xe galardo là một dẫn chứng của em, hoàn toàn khách quan. còn bác đưa ra được dẫn chứng nào? bác cũng bảo đường không có, xóc .... thế nên đi AT càng hợp lí. xe AT càng khỏe đi cũng càng sướng đấy cụ ạ.

nói thật nhìn cách bác vào diễn đàn, nhìn những thớt mà bác vào đọc, là em biết bác có lái xe hay không, bác lái xe gì, tiền đâu bác mua và cách bác lái xe ngoài đường ấy mà.

@V8: em không cãi nhau với bác nữa vì chúng ta ở 2 góc nhìn, 2 thế giới khác nhau. tuy nhiên đọc bài của bác em cũng thu được khá nhiều kiến thức về kĩ thuật. vote bác
 
Chỉnh sửa cuối:

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
967
Động cơ
532,813 Mã lực
Biết lí do vì sao nó không về việt nam không? trong khi vẫn có đến 2 chiếc C6 về đấy. Covette ZR1, hoặc Z06 là chiếc xe khủng nhất nước Mỹ. sao lại không thể làm hài lòng các tay chơi việt nam??? đơn giản vì nó không có hộp số tự động ( phong cách mỹ mà ) xong, vấn đề đã được giải quyết. có khuyến mãi cục kim cương chắc cũng khó lòng có người rước về.

Về độ ổn định và lành thì đúng là như chủ thớt nói, bay bay lâng lâng như camry. xe cơ bắp có điểm yếu là khó lái (có thể chiếc này dễ lái hơn viper - nhưng chẳng nói lên điều gì nếu so với lambor) còn nói tay mơ mà lái được ư? lên lái đi, lái xe đâu phải chuyện đùa - đừng giỡn. một điểm yếu nữa của xe cơ bắp là độ bám đường, nhất là hay bị quăng đuôi. mấy cái điểm yếu này lên youtube coi bài review của topgear thì biết nhất là clip chạy theo đuôi lambor lp640 - trong khi lambor lướt rất êm, thì ZR1 cứ rung rung, lắc lắc. Chính vì thế mấy chiếc này chủ yếu dùng để đua ... drag.

@9xerox: nói như kiểu lái siêu xe rồi ấy nhỉ. siêu xe mỹ mà nổi tiếng toàn bộ là số sàn hết. dòng covette có chiếc C6 là có bản AT thôi. còn về hộp số kém hơn ư? chưa chắc. nói vậy khác nào bảo ram của laptop dell yếu hơn ram của laptop toshiba.

còn so sánh về đường chạy nurbuging thì đúng là ZR1 khủng thật, hơn cả pagani Zonda. ơ kìa, mấy ông triệu phú ngu thế. bỏ gấp 5 lần tiền mua cái xe chạy chậm. Cơ bản là vì ZR1 có 2 turbo, còn mấy siêu xe như lambor, fer có đâu? Vậy mà fer hay lambor vẫn đảm bảo hơn 100hp/1lit, ZR1 có đảm bảo được con số đó nếu ko có turbo, và nếu công bằng, lắp cho fer, lambor 2 cái turbo vào thì sao - nói cách khác ZR1 được độ từ trong trứng. so sánh ZR1 và lexus LFA lại càng ấu trĩ, bảo rằng 450 chiếc lexus LFA có 400 chiếc là cho nhân viên càng ấu trĩ hơn, cho hỏi hồi đầu năm có phải dòng covette bị ngưng sản xuất không nhỉ? LFA sinh ra để làm huyền thoại (chí ít là cho lexus và toy) còn covette sinh ra để các tài xế lái.

dù sao thì covette rất đáng ngưỡng mộ. nhưng đôn em nó lên mấy xanh thế thì không ổn tí nào. có thể ví von cho dễ hiểu ZR1 như exciter, lambor, fer như SH, PS. còn aston như mấy em vespa. mấy thằng bugatti với pagani thì nó là CBR mất rồi. haiz
Em thề là cụ này vừa chơi Need for Speed The Run xong vẫn đang phê nên vô đây chém rất ngọt :)
 

Street_Version

Xe tải
Biển số
OF-5799
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
295
Động cơ
546,650 Mã lực
Nơi ở
Bãi "ấy" trâu, đi sâu vào một tí
Em thề là cụ này vừa chơi Need for Speed The Run xong vẫn đang phê nên vô đây chém rất ngọt :)

cảm ơn cụ, em không có time, và cũng không có tiền. cụ cho em mượn tiền mua cái card màn hình đi nhỉ :-? ơ, mà bản the runs ra rồi hả? cụ chơi thử chưa? có hay ko?

ơ cãi nhau một hồi thấy mã lực tăng. chả hiểu.
 
Chỉnh sửa cuối:

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
967
Động cơ
532,813 Mã lực
cảm ơn cụ, em không có time, và cũng không có tiền. cụ cho em mượn tiền mua cái card màn hình đi nhỉ :-?
fer với lam chạy sao hay bằng cơ bắp khủng được , fer & lam máy xuống nhanh lắm, hàng xóm nhà em có con F430 vít căng ga mà nghe như bô xịt ... toàn để baỳ trong sân cho đẹp. Cơ bắp thì 100000km vẫn lực nguyên
 
Chỉnh sửa cuối:

Thang_Bang_Anh

Xe tải
Biển số
OF-41048
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
329
Động cơ
470,590 Mã lực
nói thật, em chỉ bảo cường luxury là quá quá đam mê xe, chứ em bảo hắn lấy số hồi nào? ơ hay. rồi bác lôi anh ta vào, bảo em là biết sang số ferrari thế nào đúng cách không? em hỏi thật, thế bác biết rửa bát thế nào đúng cách không? người đã được lái fer ở việt nam chắc dưới 50, người có khả năng mua, thích mua thì dưới 20 thế nên để người ta ra quyết định mua xe lại càng phải cân nhắc. cân nhắc giữa nhiều thứ. AT, MT, thương hiệu, tính năng, giá bán .... tùm lum thứ hết. em đã mào đầu là cái sướng ở mỗi người khác nhau, thế mà bác vẫn gân cổ nói với em là MT thích hơn AT mới là chuẩn. hóa ra bác không đọc kĩ lời em rồi.

Bác bảo em mới chạy escalaide không thể đại diện hết cho xe mỹ. thế bác chạy xe AT hoặc bán AT như lambor, fer chưa mà bảo trong giới siêu xe xe MT sướng hơn AT. con số 97 xe bán AT/100 xe galardo là một dẫn chứng của em, hoàn toàn khách quan. còn bác đưa ra được dẫn chứng nào? bác cũng bảo đường không có, xóc .... thế nên đi AT càng hợp lí. xe AT càng khỏe đi cũng càng sướng đấy cụ ạ.

nói thật nhìn cách bác vào diễn đàn, nhìn những thớt mà bác vào đọc, là em biết bác có lái xe hay không, bác lái xe gì, tiền đâu bác mua và cách bác lái xe ngoài đường ấy mà.

@V8: em không cãi nhau với bác nữa vì chúng ta ở 2 góc nhìn, 2 thế giới khác nhau. tuy nhiên đọc bài của bác em cũng thu được khá nhiều kiến thức về kĩ thuật. vote bác
em thì chưa cầm lái con nào được gọi là siêu xe, em nói rồi mà, nên em đâu có dám phán là chạy nó sướng hay ko đâu, hay cảm giác xe này với xe kia nó thế nào đâu. còn cái các bác có tiền ko chọn Corvette thì ý kiến của em là do thương hiệu, là do dáng.....(còn nhiều lí do khác) chứ ko phải là do MT hay AT theo ý kiến cụ, đấy là ý kiến của cụ không chọn thôi chứ ko phải là ý kiến của mấy bác chọn sang Fer hay Lambor cụ ạ, muốn biết chính xác thì hỏi mấy bác ấy thì chuẩn hơn cụ ạ, còn đã chạy xe thì AT hay MT chén đc tuốt, AT đi lại hàng ngày nó nhàn hơn thôi. em ko biết rửa bát thế nào là đúng cách, thế nên em ko bàn về chuyện rửa bát cụ ạ, còn cụ không biết cách sang số Ferrari đúng cách thì cũng ko nên phán là lái nó sướng hơn Corvette cụ ạ. cái đoạn đen đen em dự cụ là thầy bói, chắc là thầy bói xem voi đúng không cụ?
 
Chỉnh sửa cuối:

avalon

Xe buýt
Biển số
OF-12330
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
967
Động cơ
532,813 Mã lực
cảm ơn cụ, em không có time, và cũng không có tiền. cụ cho em mượn tiền mua cái card màn hình đi nhỉ :-? ơ, mà bản the runs ra rồi hả? cụ chơi thử chưa? có hay ko?

ơ cãi nhau một hồi thấy mã lực tăng. chả hiểu.
the run mới ra xong đua nghẹt thở lắm cụ à , em chaỵ một mạch đến east coast luôn rôì:) không hổ danh là game đua xe số 1
 
Chỉnh sửa cuối:

Street_Version

Xe tải
Biển số
OF-5799
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
295
Động cơ
546,650 Mã lực
Nơi ở
Bãi "ấy" trâu, đi sâu vào một tí
em thì chưa cầm lái con nào được gọi là siêu xe, em nói rồi mà, nên em đâu có dám phán là chạy nó sướng hay ko đâu, hay cảm giác xe này với xe kia nó thế nào đâu. còn cái các bác có tiền ko chọn Corvette thì ý kiến của em là do thương hiệu, là do dáng.....(còn nhiều lí do khác) chứ ko phải là do MT hay AT theo ý kiến cụ, vì cụ cũng có phải là các bác không mua mà cụ chắc chắn cụ đoán đúng ý các bác ấy là như thế, còn đã chạy xe thì AT hay MT chén đc tuốt, AT đi lại hàng ngày nó nhàn hơn thôi. em ko biết rửa bát thế nào là đúng cách, thế nên em ko bàn về chuyện rửa bát cụ ạ, còn cụ không biết cách sang số Ferrari đúng cách thì cũng ko nên phán là lái nó sướng hơn Corvette cụ ạ. cái đoạn đen đen em dự cụ là thầy bói, chắc là thầy bói xem voi đúng không cụ?
em còn đoán được độ tuổi của cụ nữa đấy ạ. nguyên band hội đồng em rồi. sợ quá. em hình như là người đầu tiên nói vì nhiều lí do nên người ta không mua. sao cứ ghép em mãi với cái tội AT-MT thế nhỉ. bác có khi chỉ ăn theo em mà nói thương hiệu , kiểu dáng ... thôi. haha
 

Thang_Bang_Anh

Xe tải
Biển số
OF-41048
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
329
Động cơ
470,590 Mã lực
Biết lí do vì sao nó không về việt nam không? trong khi vẫn có đến 2 chiếc C6 về đấy. Covette ZR1, hoặc Z06 là chiếc xe khủng nhất nước Mỹ. sao lại không thể làm hài lòng các tay chơi việt nam??? đơn giản vì nó không có hộp số tự động ( phong cách mỹ mà ) xong, vấn đề đã được giải quyết. có khuyến mãi cục kim cương chắc cũng khó lòng có người rước về.

sao cụ biết corvette ko bán đc ở vn là do số tay thế, xe thể thao nó là đồ chơi chứ có phải để chạy hàng ngày đâu, số tay chạy lại càng có cảm giác chứ sao, có chăng là các bác ấy sợ phụ tùng thay thế hoặc cũng ko hiểu rõ về dòng này hoặc cũng có thể ko thích cái dáng của nó...vv

fer với lambor mà gắn thêm turbo chạy track chắc 1 vạn thay máy nhỉ, quan trọng ZR1 bảo hành 100k miles hay 6 năm cho phá thoải mái, còn fer hay lambor vào track thì 2 vạn thay máy luôn, còn bỏ tiền ra mua xe là cứ phải chạy nhanh hả cụ? hay là họ đổ nhiều tiền ra mua thương hiệu? cùng là đôi giày thôi sao phải bỏ ra đống tiền mua đôi giày hàng hiệu mà ko đeo giày thượng đình cho nó chắc chân vậy?
em còn đoán được độ tuổi của cụ nữa đấy ạ. nguyên band hội đồng em rồi. sợ quá. em hình như là người đầu tiên nói vì nhiều lí do nên người ta không mua. sao cứ ghép em mãi với cái tội AT-MT thế nhỉ. bác có khi chỉ ăn theo em mà nói thương hiệu , kiểu dáng ... thôi. haha
cụ đọc lại 2 đoạn trên nhé, em thì ít tuổi thôi, chắc tầm tầm tuổi cụ, thanh niên nên vẫn thích tranh luận cụ ạ, còn là đồng hương với cụ nữa mà, em biết cụ vào nam cũng khá lâu rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Street_Version

Xe tải
Biển số
OF-5799
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
295
Động cơ
546,650 Mã lực
Nơi ở
Bãi "ấy" trâu, đi sâu vào một tí
cụ đọc lại 2 đoạn trên nhé, em thì ít tuổi thôi, chắc tầm tầm tuổi cụ, thanh niên nên vẫn thích tranh luận cụ ạ, còn là đồng hương nữa mà, em biết cụ khá lâu rồi.
vậy là em thấy bói xem voi đúng phải không nào? =)) thôi em vẫn phải nói lại, cái vụ MT-AT chỉ làm một phần lí do, em nhấn mạnh đơn giản vì chỉ mỗi dẫn chứng vụ galardo 97/100 là AT, còn mấy cái kia em chắc chắn với cụ rằng em cũng có nói. tạm ngưng tranh luận ở đây. fun nhé.
 

Emporio

Xe tải
Biển số
OF-46162
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
301
Động cơ
464,910 Mã lực
Bài này lòi ra lắm nhân tài quá bt chả thấy đâu , bái phục bái phục !!!
 

9XeRoX

Xe tải
Biển số
OF-33246
Ngày cấp bằng
9/4/09
Số km
336
Động cơ
480,860 Mã lực
Cụ V8 cho e hỏi là nội thất của ZR1 là factory options hay làm lại ợ? Nếu hàng OEM mà đc thế này thì có ai chê nội thất Vette rẻ tiền đc nữa :D
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
782
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
Cụ V8 cho e hỏi là nội thất của ZR1 là factory options hay làm lại ợ? Nếu hàng OEM mà đc thế này thì có ai chê nội thất Vette rẻ tiền đc nữa :D
hàng factory option..đc build ở Coach Builder y như Cadillac vậy... nhưng mà vì giá của đồ chính hãng quá cao..cao tới mức không tưởng nên mọi người nếu mua vette về họ đem ra shop ngoài làm nội thất..giá chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 thôi..mà đẹp cũng tuơng đuơng. Nhưng cái này là tùy ý mỗi người. nhiều người thích OEM cụ ạ..e ko hiểu sao..b-(
khi cụ mua Zr1..đặc biệt là chiếc này..chủ nhân còn mua thêm cả option training nữa..nghĩa là chủ nhân tự tay ráp động cơ..và thay vì chữ kỹ của kĩ sư ráp động cơ này sẽ thay bằng chữ ký của chủ nhân...
ENGINE BUILD EXPERIENCE[X]
Roll up your sleeves. Every Z06® and ZR1® production engine is built by hand in the GM® Performance Build Center1. And now, those hands could be yours, because every Corvette® Z06 and ZR1 buyer has the opportunity to take part in the creation of his/her own production model. With the guidance of the world-class craftsmen who assemble these engines every day, Z06 and ZR1 buyers can enjoy the experience of a lifetime. For more information about participation in the Corvette Engine Build Experience for the LS7 and LS9 engines, visit chevy.com/corvette.

1 Assembled in Wixom, MI of U.S. and globally-sourced parts.
khi mua gói này thì còn có khả năng tùy chọn nữa là thay supercharger Eaton sang của kenne bell...nhưng mà 750HP vette thì không cần thiết cho track nên chủ xe không build vào...
 
Chỉnh sửa cuối:

78k-7878

Xe hơi
Biển số
OF-89772
Ngày cấp bằng
26/3/11
Số km
170
Động cơ
407,580 Mã lực
Nơi ở
HCM City
đọc tranh luận của mấy bác mà đc mở mang tầm mắt quá :)) cố gắng tranh luận nữa đi nha :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top