- Biển số
- OF-5799
- Ngày cấp bằng
- 16/6/07
- Số km
- 295
- Động cơ
- 546,650 Mã lực
Biết lí do vì sao nó không về việt nam không? trong khi vẫn có đến 2 chiếc C6 về đấy. Covette ZR1, hoặc Z06 là chiếc xe khủng nhất nước Mỹ. sao lại không thể làm hài lòng các tay chơi việt nam??? đơn giản vì nó không có hộp số tự động ( phong cách mỹ mà ) xong, vấn đề đã được giải quyết. có khuyến mãi cục kim cương chắc cũng khó lòng có người rước về.nhiều người người ta đánh giá siêu xe phụ thuộc vào những con số và công nghệ + trình độ cơ khí siêu việt của nó. Chơi đến tầm này rồi thì ko cần nhờ mình khuyên hộ là khôn hay dại ạ...
ko phải lúc nào người ta cũng đi track ạ..đi ngoài đường nữa.. nếu chỉ vì đi track thì sao lamborghini hay ferrari phải làm nội thất đẹp. Chủ xe muốn 1 chiéc siêu xe hoàn hảo..Vette tốt về mọi thứ nhưng vì giơi hạn giá bán nên nội thất xấu...
Ko có 1 chiếc xe sx đại trà nào có Valve bằng titanium, head, pusrod, rocker arm...như vette. Đó là lí đo tại sao Corvette động cơ dc bảo hành 6 năm và 100k miles... Điều mà ko hãng sx xe thể thao nào trên tg dám làm..
Nhiều người nhìn vào cái đó để đánh giá đẳng cấp siêu xe cụ ạ. Không phải họ ko có tiền để bảo dưỡng xe đâu...
chủ của chiếc Vette Zr1 này còn đặt hàng 1 chiếc ZR1 nữa vs nội thất Full Carbon. Khi nào xe đó xong e chụp hầu các cụ. Chủ cũng có cả Ferrari 599GTB, 458.. nữa ạ..nhưng vẫn muốn có 2 chiếc ZR1 C6 trong bộ sưu tập..và sẽ có 2 chiếc ZR1 C7 nữa.....
Về độ ổn định và lành thì đúng là như chủ thớt nói, bay bay lâng lâng như camry. xe cơ bắp có điểm yếu là khó lái (có thể chiếc này dễ lái hơn viper - nhưng chẳng nói lên điều gì nếu so với lambor) còn nói tay mơ mà lái được ư? lên lái đi, lái xe đâu phải chuyện đùa - đừng giỡn. một điểm yếu nữa của xe cơ bắp là độ bám đường, nhất là hay bị quăng đuôi. mấy cái điểm yếu này lên youtube coi bài review của topgear thì biết nhất là clip chạy theo đuôi lambor lp640 - trong khi lambor lướt rất êm, thì ZR1 cứ rung rung, lắc lắc. Chính vì thế mấy chiếc này chủ yếu dùng để đua ... drag.
@9xerox: nói như kiểu lái siêu xe rồi ấy nhỉ. siêu xe mỹ mà nổi tiếng toàn bộ là số sàn hết. dòng covette có chiếc C6 là có bản AT thôi. còn về hộp số kém hơn ư? chưa chắc. nói vậy khác nào bảo ram của laptop dell yếu hơn ram của laptop toshiba.
còn so sánh về đường chạy nurbuging thì đúng là ZR1 khủng thật, hơn cả pagani Zonda. ơ kìa, mấy ông triệu phú ngu thế. bỏ gấp 5 lần tiền mua cái xe chạy chậm. Cơ bản là vì ZR1 có 2 turbo, còn mấy siêu xe như lambor, fer có đâu? Vậy mà fer hay lambor vẫn đảm bảo hơn 100hp/1lit, ZR1 có đảm bảo được con số đó nếu ko có turbo, và nếu công bằng, lắp cho fer, lambor 2 cái turbo vào thì sao - nói cách khác ZR1 được độ từ trong trứng. so sánh ZR1 và lexus LFA lại càng ấu trĩ, bảo rằng 450 chiếc lexus LFA có 400 chiếc là cho nhân viên càng ấu trĩ hơn, cho hỏi hồi đầu năm có phải dòng covette bị ngưng sản xuất không nhỉ? LFA sinh ra để làm huyền thoại (chí ít là cho lexus và toy) còn covette sinh ra để các tài xế lái.
dù sao thì covette rất đáng ngưỡng mộ. nhưng đôn em nó lên mấy xanh thế thì không ổn tí nào. có thể ví von cho dễ hiểu ZR1 như exciter, lambor, fer như SH, PS. còn aston như mấy em vespa. mấy thằng bugatti với pagani thì nó là CBR mất rồi. haiz
Chỉnh sửa cuối: