[Thảo luận] Chevy Camaro ZL1 2013

tungkhuyen

Xe điện
Biển số
OF-73329
Ngày cấp bằng
19/9/10
Số km
2,644
Động cơ
441,529 Mã lực
Cụ dùng thuật ngữ nhiều quá @@! Cụ giải thích e tác dụng của traction trong việc build xe :)
Traction là độ bấm mặt đường cụ ạ. Nếu xe mà khỏe nhưng độ bám kém thì bánh xe quay tại chỗ, ko tạo ra lực kéo trên đường thì xe ko chạy nhanh được. Dễ hiểu hơn thì cụ tưởng tượng xe đi vào vũng bùn non mà ga to thì bánh xe ngoáy bùn nhưng vẫn đứng im.
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
Traction là độ bấm mặt đường cụ ạ. Nếu xe mà khỏe nhưng độ bám kém thì bánh xe quay tại chỗ, ko tạo ra lực kéo trên đường thì xe ko chạy nhanh được. Dễ hiểu hơn thì cụ tưởng tượng xe đi vào vũng bùn non mà ga to thì bánh xe ngoáy bùn nhưng vẫn đứng im.
thế thì phải do lốp đúg k cụ.
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
thế thì phải do lốp đúg k cụ.
do nhiều nguyên nhân...do phân bố trọng lượng kém...do hệ thống suspension kém...kĩ thuật của người lái.......
và còn có nhiều nguyên nhân nữa...e lấy vd đơn giản vậy..còn về cụ thể ntn thì phải xem cụ thể mới biết được.

như cụ làm xe hay chọn xe cũng vậy...cụ phải chọn xe tiêu chí sử dụng..và mục đích sử dụng...nếu cụ chọn xe để đi đua..thì chả ai mua MB S-class hay Cadillac limo cả... >:) cho dù MB S65 AMG có thể đến 600hp nhưng..đảm bảo khi đua vẫn chậm hơn ZL1...ko phải cứ nhiều hp là sẽ thắng...tuỳ vào nhà sx thiết kế động cơ theo kiểu gì nữa...
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
superchager mới thì kêu còn vui tai. chạy lâu rồi bắt đầu tiếng rít rất to. kêu còn to át cả tiếng pô. vd: như xfr 5.0sc này kêu như máy bay luôn.
[YOUTUBE]fa5ivpJwmIQ[/YOUTUBE]
e cũng rất thích muscle nhưng tốc độ tối đa của dòng mucle k cao như những xe đức ngang hp. shellby gt500 mất 650hp để đạt được 320km/h là quá nhiều. trong khi đó m3 e92 ESS với ngần này hp nó chạy tới 340km/h. thích gia tốc nhanh thì nên chọn GTR. nhưng GTR k thể đạt được max speed cao hơn 320km/h được kể cả có mod tới 800hp. vì GTR thiết kế hộp số 6speed dual cluth tối ưu nhất để đạt gia tốc cao. max vòng tua ở số 6 là 7000rpm là đạt gần 320km/h rôi. có mod nhiều hp hơn thì ư gia tốc nó chỉ nhanh hơn thôi chứ maxspeed k hơn được.trừ khi thay hộp số có tỷ số truyên khác. trong khi đó BMW m5 f10 7speed dual cluth max rpm ở số 5 đã đạt 300km/h rồi. nếu mod đủ cho m5 f10 đạt được max rpm ở số 7 thì tốc độ tối đa rất cao. như m5 e60 G power đời trước tốc độ tối đa quá kinh khủng. đây cũng là bài toán đặt ra là maxspeed cao hay gia tốc cao.
Có thể cụ v8 k thích Benz lắm, nhưng dòng AMG nó chạy cũng kinh lăm chứ. kể cả gia tốc lẫn maxspeed. cụ tua đên phút thứ 7:00 nhé
[YOUTUBE]gWtjjg40mVo[/YOUTUBE]
còn những xe như GTR, audi chạy track chắc là k thể cho cảm giác bằng những xe RWD rồi.
Đây là theo hiểu biết của e. có j các cụ cứ đáp gạch:D
có cái kênh này rất hay. cụ nào thích vào xem mấy a Nga drag solo các thể loại từ 500hp tới ........hp luôn.
http://www.youtube.com/user/DragTimesInfo?feature=watch
 
Chỉnh sửa cuối:

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
@bjmer : nếu muốn max speed thì hạ tỉ số truyền và chạy dần dần dần dần sẽ lên...nhưng ở đây có 1 vấn đề là... ở đâu cụ có thể lên được max speed hay thậm chí là >280km/h...kể cả cụ vô track..tìm đc 1 đoạn đường đủ thẳng để cụ chạy theo e là khó khả thi. Max speed ở US tối đa là 85mph ở xa lộ...nếu cụ có radar jammer....thì có thể chạy nhanh hơn..nhưng bản thân e cũng chả dám chạy quá 150mph..vì đường ko đủ thẳng và độ bám...

Có thể cụ v8 k thích Benz lắm, nhưng dòng AMG nó chạy cũng kinh lăm chứ. kể cả gia tốc lẫn maxspeed. cụ tua đên phút thứ 7:00 nhé
cụ tua đến phút 05.11...ngay cả tay review họ cũng nói..Cadillac is a better driver car....MB AMG có quá nhiều body roll và độ chính xác ko bằng Cad...nếu cụ đem vô track chạy e đảm bảo cái Caddy thắng cái AMG mặc dù đây là phiên bản đặc biệt của AMG...

e thấy đua drag này ko công bằng cho caddy lắm vì họ lấy chiếc Caddy có MT trong khi MB AMG lại là DCT...mọi người đều biết DCT có khả năng chuyển số nhanh hơn MT...và Caddy V có cả DCT ...:(

hơn nữa chiếc AMG trên đắt hơn Caddy những 40.000$ và là phiên bản đặc biệt.. mà thực tế lại ko hơn mấy , chỉ hơn duy nhất ở 1/2 drag race..... và Caddy CTS-V này là đời cuối của Zeta platform.. trong khi MB đã ra W212.. nếu so vs MB W211 cùng đời và cùng giá tiền E63 AMG cũ hoặc E55 ...đảm bảo MB Ko có cửa chạy cùng...

New CTS ra mắt trong năm nay..chưa cần V đã có Twin Turbo V6 420hp... và 8 speed DCT... và xài platform Alpha..nhẹ hơn Zeta rất nhiều...ít nhất là 300lb..


về đoạn video 1...e ko nghĩ Supercharger của chiếc Jag đó tạo đc tiếng kêu như vậy...có khả năng là người ta tạo tiếng gió rít thì đúng hơn...
e đã chạy cả Supersnake...vs 3.4L supercharger..mà nó còn ko ra đc tiếng như vậy...trong khi chiếc XF này chỉ xài chung động cơ vs Mustang thôi.

e thích xe US vì nó fun to drive... nếu xe đức thì e thích BMW hoặc Porsche thôi...còn MB..thực sự = Boring to drive ...
còn thích là 1 chuyện sở hữu là chuyện khác..nếu cho e lấy giữa BMW 7 hay MB S AMG thì e lấy Jaguar XJL supersport hoặc XJR do Ford SX..đảm bảo chạy thích hơn 2 chiếc kia...trong khi chờ Cad ra Full size sedan..
 
Chỉnh sửa cuối:

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
cụ V8 ơi, xe nào lắp đc BDS engine?? Bên US còn đi nhiều nuscle đời 70 k cụ
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
cụ V8 ơi, xe nào lắp đc BDS engine?? Bên US còn đi nhiều nuscle đời 70 k cụ​
BDS supercharger cụ à..ko phải là động cơ..
xe nào cũng lắp đc..miễn là cụ thích và bỏ tiền.....

Muscle 1970 là collection car...vẫn đi nhiều cụ à nhưng đa phần là re -production thôi...còn những cái 1970 xịn thì chắc nghẻo đến 60 70% rồi...
Re-production là xe đc sản xuất lại...
vd cụ vào trang này (cho GM car)
http://www.chevroletperformance.com/home.jsp

cụ mua lại part..động cơ mới tinh....hay thậm chí là frame.. cái gì cũng có miễn là cụ có ham mê và có $ và có thời gian...
cá nhân e thì ko khoái mấy e muscle đời cũ lắm... bởi vì thú chơi này cần rất nhiều thời gian..và rất nhiều $...:D
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
mà nếu lắp BDS thì lại phải cắt hood cho cái đầu nó ngoi lên :)) tốn nhiều phết cụ nhỉ? :D à cụ có biết xe venom gt k? xe đấy độ gì mà nó phóng gần = bugatti veyron
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
mà nếu lắp BDS thì lại phải cắt hood cho cái đầu nó ngoi lên tốn nhiều phết cụ nhỉ? à cụ có biết xe venom gt k? xe đấy độ gì mà nó phóng gần = bugatti veyron
cụ có thể mua hood người ta cắt sẵn để thay vào..hoặc custom theo í của cụ...cái này tùy vào sở thích...

Venom GT nó ko phải xe độ...nó là xe thửa theo kiểu koenigsegg...đặt hàng và sx theo yêu cầu...
động cơ của nó là từ GM crate engine...LS9 của ZR1 supercharger...hoặc V10 của Viper...

ở mĩ còn nhiều siêu xe lắm cụ à..Như Ford GT.. Saleen S7...Shelby 1000, Cadillac sixteen...rồi CIEN..... kể ra biết bao nhiêu cho đủ....nhưng những xe đó nó ko thực tế..nên e ko nêu ra..vì mấy ai có đủ tiền mua đâu...;))

còn ở mỹ thì thường xe Mỹ sẽ rẻ hơn xe Đức nhập khẩu từ đức...
cũng như cụ sang đức thì xe mỹ lại đắt hơn xe đức vì phải chịu thuế nhập khẩu...

còn xe đức đời mới sx ở mỹ thì cũng như xe mỹ..vì vậy BMW có dây chuyền sx ở US..cho rẻ...
 
Chỉnh sửa cuối:

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
đồng ý vs cụ v8 là chạy track thì caddy ăn đứt benz rồi. với lại e63 đắt gần gấp rưỡi caddy. perfomance car của Đức đắt hơn rất nhiều xe mỹ nếu ngang tính năng vận hành. so sánh nguyên RWD thì xe mỹ e thấy traction k tốt khi depart bằng xe Đức Rwd,nên dù hp cao vẫn xuất phát chậm nhưng từ 30mph đổ lên có traction rồi lại chạy rất khỏe. jaguar xfr dáng đẹp,handling tốt,máy 510hp mà cái bọn ford k làm nổi hộp số DCT. dùng hộp số thường sang số rất chậm. giảm tính năng vận hành nhiều.
còn supercharger đi 1 thời gian k hiểu họ có thay supercharge lớn hơn để tăng hp hay k mà nó rít to hơn rất nhiều. caddy cts v đời 2009 vs 2010 kêu rất ác. còn theo e thấy turbo bây giờ cải thiện rất tốt thời gian lag ở tua máy thấp rồi. vì bây giờ nhiều xe có Launch control có thể xuất phát ở trên 3000rpm. trên 3000rpm là đã đủ lượng khí xả để turbo hoạt động rất mạnh rồi. porsche dòng 911 turbo (s) e thấy họ toàn xuất phát ở hơn 6000rpm :D
có lẽ e thích kiểu drag hơn là chạy track. nên cực thích GTR vs porsche 911 turbo s. 530hp và k đầy 3s để gia tốc 0-60mph. ở trên trang autotop họ test thì thời gian gia tốc 200-300km/h của m5 f10 còn nhanh hơn cả GTR 530hp cơ. 100-200 thì tương đương,nhưng 0-100km/h GTR nhanh hơn nhiều. nều cùng xuất phát ở 0km/h thì m5 f10 rất khó để đuổi được GTR.
caddy ra dòng v6 turbo này quá ngon. chư 3.6v6 đời trước của caddy cts or cts coupe gia tốc con k bắng mấy xe 3.5 của nhật.
 
Chỉnh sửa cuối:

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
so sánh nguyên RWD thì xe mỹ e thấy traction k tốt khi depart bằng xe Đức Rwd
e nghĩ ko đúng lắm...nếu cụ so vs CTS-V vs nguyên bản W211 E 63 AMG khi đó cả 2 xe cùng giá tiền..thì e khẳng định chiếc 63 AMG ko có cửa....
vì từ 09 đến 11 cadillac CTS-V nó gọi là the fastest production car in the world.
hay đợi CTS-V model mới ra thì sẽ biết ngay cụ à...CTS đáng nhẽ ra model mới rồi nếu GM ko phá sản
CTS-V thì chiếc nào cũng kêu to ah.. từ mới tinh nó đã kêu rồi cơ ..xe thể thao mà cụ...

turbo ngày nay đã đc cải thiện rất nhiều họ có variable turbo charger...nhưng đã là turbo thì có độ lag cụ à..vì động cơ phải mất thời gian để build pressure và turbo phải chạy qua 1 intercooler..trước khi vô động cơ...

cụ nhìn như cái 2014 CTS twin turbo..GM thiết kế cổ nạp ngắn nhất 1 cách có thể để coi như là ko lag...nhưng nếu cụ chạy supercharger và turbo charger..cụ nhận ra ngay....nhất là nhưng lúc phanh lên giảm ga liên tục..turbo overboost rồi build lại pressure...

đua Drag thì AWD lợi thế hơn rất nhiều cụ...4 bánh cùng way mà...vì vậy 1/2 hoặc 1/4 miles nó luôn hơn....là RWD

lauch control..có từ lâu lắm rồi..ko phải xe bây giờ mới có...nếu cụ lái giỏi thì ko cần launch control....nếu e nhớ ko nhầm thì từ thời mấy chiếc Cobalt SS..xài live axle..

launch control thực ra là máy tính sẽ đk chân ga của cụ...để xe ko bị trượt bánh khi khởi động một cách ít nhất... để có gia tốc nhanh...
khi cụ đi quen xe rồi..vài lần lái thì cụ sẽ hiểu đc torque của xe mình...và đa phần là tự launch thay vì xài launch control.


nếu mà xài launch control mà launch ở 6k rpm thì chứng tỏ là động cơ wa yếu... vd như ZL1 hay ZR1 e thấy nếu set launch control nó chỉ lên maximum là 4 đến 4.5k thôi.

Ford ko sx hộp số mà toàn mua cụ à..cũng như BMW.. vd mấy chiếc Aston Martin Vanquish đời 05 06 cũng có squential manual. ford nó mua của tụi Getrag lắp vô.

em nghĩ Ford nó ko muốn lắp DCT vô Jag vì vấn đề relibility...hộp số này có độ ổn định ko cao..và hay cháy côn...
XJ là sedan chạy hàng ngày... cũng như MB S-class và BMW 7...nếu độ ổn định ko cao thì...để tiếng xấu..mà lúc này ford đang cần thoát khỏi hình tượng xấu..
ngay cả BMW dòng Alpina B7 họ vẫn xài AT thường...
vì từ năm 05 đến 09 JLR và volvo gần như đứng cuối bảng xếp hạng về độ ổn định... h thì tốt hơn nhiều rồi...

ngay cả MB..e nghĩ chỉ 1 vài chiếc AMG hiếm họ lắp DCT bởi vì họ ko muốn cái xe làm tổn hao đến hình ảnh về chất lượng xe của hãng....
về căn bản DCT ko đắt hơn sx hộp số thường là bao.

ngay cả GM cũng thế...chỉ vài model... bán sl ít..và họ chăm sóc khách hàng thật tốt ...

như chiếc CTS đời 2014 mới sẽ ra mắt vào 27/3 tới...hộp số 8 speed chỉ lắp cho TWIN turbo version và CTS-V..bởi vì..nó là hộp số kiểu mới...thiết kế lai giữa hộp số tự động và DCT. Với Ý TƯỞNG ( họ nghĩ vậy và đang nghiên cứu, còn thực tế thì phải đợi kiểm chứng :D) là bền như số AT và nhanh như DCT vs 300ms để chuyển số ở trạng thái đạp hết ga khi chuyển số.

hộp số có Torque converter... xe sẽ chạy như xe AT bt ko bị giật như DCT.. khi ở chế độ tự động...và khi sang chế độ manual..solenoild bằng điện sẽ lock up torque converter..để ko có độ trễ...ở bất kì số nào..để ko có độ trượt.
Ý tưởng thi rất hay..Chạy thì có thể cũng rất sướng nữa....nhưng thực tế về độ bền..thì trong 5 năm nữa mới biết đc...

e ko biết mấy chiếc 3.5 của nhật cụ chạy có phải zòng Z của Nissan ko..vì Nissan nó là xe thể thao..còn cad CTS thường là luxury car nó khá nặng..
nhưng e khẳng định so vs E300..E350 nó nhanh hơn...và linh hoạt hơn...

[video=youtube;OZlGMX8G3B4]http://www.youtube.com/watch?v=OZlGMX8G3B4[/video]
 
Chỉnh sửa cuối:

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
bản sixteen của cadillac hình như là concept car. Mà dung tích xi lanh còn hơn cả xe tải thì xăng bao nhiêu cho vừa :).
cái EcoBoost của Ford nó là gì hả cụ V8 ?
 

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
bản sixteen của cadillac hình như là concept car. Mà dung tích xi lanh còn hơn cả xe tải thì xăng bao nhiêu cho vừa .
cái EcoBoost của Ford nó là gì hả cụ V8 ?
oh có tiền 100k mua xe thì nghĩ xăng chi cụ...chả ai nghĩ đâu...hơn nữa mua mấy loại concept đó còn đắt nữa...
e lấy vd cụ nhé...thường thường những người mua xe 100k thì thu nhập hàng tháng của họ ít nhất là 10k...vậy thì bỏ nhiều là 500$ tháng đi cho fuel thì có đáng là bao đâu...

Ecoboost chỉ là tên gọi của ford thôi cụ...nó cũng chả khác gì động cơ DOHC bt và có 2 turbo...

Ford trừ dòng Shelby là xe độ..hay Ford GT limited ...thì đa phần là xe cho người bt..ko phải xe sang..
vì vậy Alan Manually và các CEO của Ford lúc đó nghĩ ra cái tên Ecoboost ...viết tắt tư economy ....nôm na là tiết kiệm cho bạn...vì người bt thì chú ý đến xăng lắm...:))

vd như Range rover Evoque cũng xài máy 2.0 Ecoboost..hay Jag XF 2.0.. nhưng họ lại ko viết từ Ecoboost vào động cơ bởi vì đã sang rồi lại còn tiết kiệm nghe nó ko logic lắm...kiểu như đã giàu lại còn ki bo...;;)

nó chỉ là cái tên thôi cụ..ko có gì đặc biệt cả...:o)
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
oh có tiền 100k mua xe thì nghĩ xăng chi cụ...chả ai nghĩ đâu...hơn nữa mua mấyD loại concept đó còn đắt nữa...
e lấy vd cụ nhé...thường thường những người mua xe 100k thì thu nhập hàng tháng của họ ít nhất là 10k...vậy thì bỏ nhiều là 500$ tháng đi cho fuel thì có đáng là bao đâu...

Ecoboost chỉ là tên gọi của ford thôi cụ...nó cũng chả khác gì động cơ DOHC bt và có 2 turbo...

Ford trừ dòng Shelby là xe độ..hay Ford GT limited ...thì đa phần là xe cho người bt..ko phải xe sang..
vì vậy Alan Manually và các CEO của Ford lúc đó nghĩ ra cái tên Ecoboost ...viết tắt tư economy ....nôm na là tiết kiệm cho bạn...vì người bt thì chú ý đến xăng lắm...:))

vd như Range rover Evoque cũng xài máy 2.0 Ecoboost..hay Jag XF 2.0.. nhưng họ lại ko viết từ Ecoboost vào động cơ bởi vì đã sang rồi lại còn tiết kiệm nghe nó ko logic lắm...kiểu như đã giàu lại còn ki bo...;;)

nó chỉ là cái tên thôi cụ..ko có gì đặc biệt cả...:o)
cụ biết drift k? :D
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
cụ v8 đi thử 2013 chrysler 300 srt 6.4 hemi chưa? pro driver chạy thì 0-100 trong 4,4s, amateur chạy toàn 5s mới lên đc 100.xem cái này của mấy a Trung đông test max speed xong e cũng đến hoảng.gia tốc rất đều từ 100 tới 300km/h. 470hp đã thế này rồi k hiểu nếu supercharger lên còn kinh thế nào nữa. chỉ có ở trung đông, autobahn của đức với ở nga là e hay thấy họ test top speed ngoài cao tốc nhiều.mà dòng máy hemi, máy Ti của ford, ls của GM nghe đều có tiếng ùng ục giống nhau hả cụ,
[YOUTUBE]AVwv8bt8Z60[/YOUTUBE]
 
Chỉnh sửa cuối:

V8_Northstar

Xe buýt
Biển số
OF-93237
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
781
Động cơ
410,430 Mã lực
Nơi ở
IA. USA.
xe ở Trung đông hay ngoài usa thì họ disable speed limited cụ à..ở US theo luật xe nó nó phải đặt speed limited ở 250km.h

ngay cả CTS -V cũng thế
Official 0-60 mph time for the 2nd-generation CTS-V is 3.9 seconds, while the quarter mile is run at 12.0 seconds at 118 mph (190 km/h).[9] These numbers were duplicated by Road and Track magazine (0-60 in 3.9 seconds for the automatic and 4.1 seconds for the manual). Cadillac CTS-V´s top speed is 198 mph (319 KPH).
theo e biết ở đức Autobant họ ko giới hạn speed limit nên có thể đạp hết ga thì thôi cụ à..

đó là tiếng overlap của CAM cụ à...xe US như HEmi của chrysler hay LS của GM trục cam nó đặt trong block..nên nó lift đc cao..
nó tạo ra tiếng Overlap..ục ục ục.. hay gọi là Cam sound...
[video=youtube;dEkR-SQVmls]http://www.youtube.com/watch?v=dEkR-SQVmls[/video]


càng nhiều overlap thì nổ ko tải càng ục ục...và hight reving thì nó hay...nhưng lại tốn xăng và emission...


Ford em nghĩ họ theo trường phái european với DOHC và hi rev engine sound hơn...
 

duytung52

Xe tải
Biển số
OF-116450
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
357
Động cơ
389,430 Mã lực
Cái tiếng ục ục của động cơ hemi nghe sướng thật :)). Tiếng động cơ của con Venom GT cũng gần giống hemi
[YOUTUBE]l-2f2bjPF8g[/YOUTUBE]

Mà cụ V8 biết làm sao để động cơ exhaust shooting flames đc ko? E xem trên tube thấy drift hay drag thỉnh thoảng nó phụt vài phát rất đẹp. :D Nhưng về lâu dài có ảnh hưởng gì đến động cơ ko cụ? :D
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
riêng thằng ZR1 thì cụ cho e no comment :D corvette z06 MT chạy đã kinh rồi chứ chưa nói tới zr1.
máy 3.5 nhật ý e nói là lexus gs350. gia tốc nó rất tốt đấy chứ. còn handling xe nhật nó kém sẵn rồi thì e k dám so sánh :D
ở Việt mình e vẫn chưa thấy có ai đi hemi srt8. hemi 5.7 cũng có nhưng ít lắm. mustang đa số toàn v6 3.7, vừa rồi có shellby gt500 2013 mới nhập về. mấy dòng này là hàng hiếm ở VN.
ở VN xe có tốt mấy nhưng gặp khí hậu nóng ẩm lại còn hay lụt thì xe càng hiện đại càng hay hỏng vặt nhiều.
những xe sử dụng máy supercharger ở VN thì có mỗi Range Rover (sport) là nhiều. mặc dù là suv nhưng exhaust sounds rất hay. tiếng nổ ục ục đặc trưng cam sound.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top