hôm nay e đi training..
camaro ZL1 khá hiếm vì GM ko sx nhiều..nên dealer thường bán giá cao hơn giá MSPR...chiếc này so vs M3 các cụ nghĩ ntn..
vô lăng và nội thất bọc da lộn...
Active suspension..và performance traction management đc chuyển giao từ ZR1
Dual clutch trans là option.. + thêm 1200$ nữa...chuyển số trong milisecond..
đây là điểm khác biệt giữa ZL1 và SS hay các dòng camaro khác
carbon fiber hood
6 piston fixed caliper..
so vs SS 4 piston.
chiếc này so vs M3 thì các bác lấy chiếc nào...
2 cái cũng tầm tầm mức giá 60k...tùy option..
bonus vài tấm training room của GM
BMW M3 E92
Camaro ZL1 VS M3 E92
580 HP LSA vs 414HP S65
3800lb vs 3704lb
50/50 vs 51/49 phân bố trọng lương
Active handling vs Regular suspension.
7:41.27 Track time vs 8:05 Nürburgring track
camaro ZL1 khá hiếm vì GM ko sx nhiều..nên dealer thường bán giá cao hơn giá MSPR...chiếc này so vs M3 các cụ nghĩ ntn..
vô lăng và nội thất bọc da lộn...
Active suspension..và performance traction management đc chuyển giao từ ZR1
Dual clutch trans là option.. + thêm 1200$ nữa...chuyển số trong milisecond..
đây là điểm khác biệt giữa ZL1 và SS hay các dòng camaro khác
carbon fiber hood
6 piston fixed caliper..
so vs SS 4 piston.
chiếc này so vs M3 thì các bác lấy chiếc nào...
2 cái cũng tầm tầm mức giá 60k...tùy option..
bonus vài tấm training room của GM
BMW M3 E92
Camaro ZL1 VS M3 E92
580 HP LSA vs 414HP S65
3800lb vs 3704lb
50/50 vs 51/49 phân bố trọng lương
Active handling vs Regular suspension.
7:41.27 Track time vs 8:05 Nürburgring track
Chỉnh sửa cuối: