Có bác nào có file User Guide hay Manual của Spark 1.2 cho mình xin với!
Lúc mua xe đại lý không đưa manual cho cụ à . cụ cho cái mail em gửi cho (13 MB)Có bác nào có file User Guide hay Manual của Spark 1.2 cho mình xin với!
Cụ cho em xin 01 bản nhé (pp.cuong@gmail.com). Cái nó in theo xe đọc chả hiểu gì vì hình như nó dùng Google dịch & inLúc mua xe đại lý không đưa manual cho cụ à . cụ cho cái mail em gửi cho (13 MB)
Bản này tiếng anh nha cụ , owner manual của GM India . Em đang tìm technical service manual ma chưa có.Cụ cho em xin 01 bản nhé (pp.cuong@gmail.com). Cái nó in theo xe đọc chả hiểu gì vì hình như nó dùng Google dịch & in
Thanks cụ!
Lúc mua xe đại lý không đưa manual cho cụ à . cụ cho cái mail em gửi cho (13 MB)
Xe em chạy khoảng 8000km:
1. Chống ồn tốt
2. Tiết kiệm nhiên liệu
3. Chỉ đi trong thành phố HN thấy rất tiện lợi vì nhỏ gọn dễ xoay sở
4. Gương thì lắp 2 cái cầu lồi mua trong BigC có 50k, tha hồ dùng chả phải chỉnh gì
5. Lắp thêm cảm biến lùi 4 mắt có 750k nữa em thấy OK
6. Cửa không tự khóa thì khóa = cơm (cu con cứ lên xe là ấn nút khóa cửa trung tâm)
7. Xe đầm do tự trọng 1000kg (hơn đứt Morning) nên chạy cao tốc 100km thấy rất ổn, ôm cua cũng không bị lắc...
8. Đồ nhựa thì không ọp ẹp nhưng lại dễ bị xước do bề mặt nhựa ABS không tốt lắm (điểm trừ 1)
9. Thiết kế đuôi xe chưa đẹp như phần đầu (em định ốp ống xả + ốp ba đờ sốc sau + lắp chắn bùn sau cho nó hầm hố giống phần đầu xe - điểm trừ 2)
10. Xe em bị kêu cái dây cu-roa điều hòa sau có 2000km mà nhà SX chả đoái hoài gì dù mình đã chủ động liên hệ bao nhiêu lần! (điểm trừ 3)
Tổng thể thì với tầm tiền đủ mua KM anh Hải, em vẫn chọn em này nhưng vẫn không hài lòng với Dịch vụ khách hàng của GM! Chẳng qua tiền mình chỉ có tầm đó, nó lại phù hợp với nhu cầu & mục đích sử dụng của mình (xe là phương tiện trong cuộc sống, để nó phục vụ mình). Em cũng không có chủ trương mua xe phải tính toán, chọn thương hiệu để sau này giữ giá/bán dễ, hihi:-|
Cụ nhầm cụ ơi, Spark 1.2 là 82 ngựa, KM 1.1 mà có ~55 ngựa cụ ạ, Spark hơn cả giá trị tuyệt đối lẫn giá trị % ngựa/dung tích.em này yếu hơn KM dù là 1.2 , thua hơn chục ngựa
Chắc là như vậy vì có xe bị xe koTôi đã đi spark 1.2 được 6 tháng và 2 vạn km, nói chung là hài lòng về chất lượng, chỉ tức khi đi vào gờ giảm tốc có tiếng kêu rất rõ của tôn nóc cửa sau, hôm vừa rồi tôi đã phát hiện ra nguyên nhân là do khe hở giữa phần dưới của cánh cửa sau và thân xe khá lớn (khoảng 1cm) khi đi vào gờ giảm tốc tạo nên dao động theo hướng thẳng đứng của cánh cửa sau (chỉ cần gấp ghế sau xuống, đi vào gờ giảm tốc và quan sát sẽ thấy rất rõ). Cách xử lý đơn giản là dùng 2 miếng cao su non dầy khoảng 1cm dán vào thân xe hoặc phía dưới cánh cửa sau là hoàn toàn không còn tiếng kêu (việc này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ do miếng dán ở phía trong, đóng cửa vào là kín). Nếu bạn nào ở bắc giang hoặc hà nam thì có thể xem trực tiếp trên xe của tôi.
Mail cho e Sontraha@yahoo.com nhéLúc mua xe đại lý không đưa manual cho cụ à . cụ cho cái mail em gửi cho (13 MB)
xe mình cũng bị , thank bác đã tìm ra nguyên nhân, mình sẽ làm như cách của bác xem sao.Tiếng tole gõ nghe khó chịu thiệtTôi đã đi spark 1.2 được 6 tháng và 2 vạn km, nói chung là hài lòng về chất lượng, chỉ tức khi đi vào gờ giảm tốc có tiếng kêu rất rõ của tôn nóc cửa sau, hôm vừa rồi tôi đã phát hiện ra nguyên nhân là do khe hở giữa phần dưới của cánh cửa sau và thân xe khá lớn (khoảng 1cm) khi đi vào gờ giảm tốc tạo nên dao động theo hướng thẳng đứng của cánh cửa sau (chỉ cần gấp ghế sau xuống, đi vào gờ giảm tốc và quan sát sẽ thấy rất rõ). Cách xử lý đơn giản là dùng 2 miếng cao su non dầy khoảng 1cm dán vào thân xe hoặc phía dưới cánh cửa sau là hoàn toàn không còn tiếng kêu (việc này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ do miếng dán ở phía trong, đóng cửa vào là kín). Nếu bạn nào ở bắc giang hoặc hà nam thì có thể xem trực tiếp trên xe của tôi.
E phi lên 130km/h rồi cụ nhé. Rất ổn trong nhưnhx xe cùng phân khúc.còn này chạy 100 km/h có như tầu lượn không cụ! tiểng ồn thế nào! hôm nào em phải thử mới được
Bác chụp hình phần dán cao su cho e tham khảo vớiTôi đã đi spark 1.2 được 6 tháng và 2 vạn km, nói chung là hài lòng về chất lượng, chỉ tức khi đi vào gờ giảm tốc có tiếng kêu rất rõ của tôn nóc cửa sau, hôm vừa rồi tôi đã phát hiện ra nguyên nhân là do khe hở giữa phần dưới của cánh cửa sau và thân xe khá lớn (khoảng 1cm) khi đi vào gờ giảm tốc tạo nên dao động theo hướng thẳng đứng của cánh cửa sau (chỉ cần gấp ghế sau xuống, đi vào gờ giảm tốc và quan sát sẽ thấy rất rõ). Cách xử lý đơn giản là dùng 2 miếng cao su non dầy khoảng 1cm dán vào thân xe hoặc phía dưới cánh cửa sau là hoàn toàn không còn tiếng kêu (việc này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ do miếng dán ở phía trong, đóng cửa vào là kín). Nếu bạn nào ở bắc giang hoặc hà nam thì có thể xem trực tiếp trên xe của tôi.
Em gửi mail cho cụ rùi nghen.Mail cho e Sontraha@yahoo.com nhé