Lướt Web thấy mấy bài hay hay của diến đàn 2banh copy về cho các cụ chém, ko biết ở Hà Nội có chỗ nào độ full set, giá cả bao nhiêu nhỉ???
Bài 1 :
http://www.2banh.vn/threads/tu-su-cua-chiec-sh-2013-vn-em-nhat-sai-gon.11338/
Em là 1 thành viên trong hội Sài Gòn SH Club đã rong ruổi khắp các nẻo đường được 14000km,em được các anh trong hội chạy thử và xác nhận là chiếc xe êm ái nhất. Hôm nay em xin viết hồi ký về cuộc đời mình với những món trang sức đang mang trên người, nếu có gì sơ suất mong mọi người bỏ qua.
Em vốn được xuất xưởng không máy thuận lợi nên những ngày đầu theo chủ đã kêu la om sòm, từ nồi kêu e e e cho đến lọc gió kêu ọc ọc khi bị thốc ga, rồi láp hú với lỗi vành. Tóm lại em không hoàn hảo như các anh ngoại kiều. Tuy nhiên đời là phải biết phấn đấu. May mắn gặp anh chủ cưng chiều nên đã khoác lên người em những món trang sức:
1. Bộ chỉnh phun xăng Bazzaz
2. Lọc gió BMC
3. Nồi trước Dr pulley + cánh quạt
4. Chuông khoan + bố 3 càng dán mitsu
5. Lò xo nồi sau độ 1500 rpm
6. Lò xo 3 càng 10kg dr pulley
7. Pô 4road 2011
8. Nhớt lap và nhớt máy Liqui Moly
9. Dây curoa Bando Racing Line
Cùng với những chỉnh sửa:
1. Chỉnh cam cò (chỉnh ở head, máy hết kêu xè xè)
2. Đóng cọc vành xe (không bị kêu cạch cạch)
Kết quả của những món trang sức trên là một chiếc xe êm ru, chạy tầm 50 60km/h là không nghe gì cả, lap bớt hú hẳn (80%) sau khi xài nhớt lap. Em êm đến nối nhiều khi đi ngoài đường có nhiều anh đi SH Ý quay lại hỏi chiếc này là xe nhập có ABS à. Lúc đó anh chủ em chỉ cười bảo, em nó êm hơn xe ABS ấy hehehe.
Với kinh nghiệm xài đầy những món trang sức trên, em xin chia sẻ với anh em những công dụng của nó.
- Bộ chỉnh xăng Bazzaz giúp máy đều hơn và êm hơn rất nhiều.
- Lọc gió BMC (xe đi nhẹ hơn, bớt nhiều tiếng lọc gió ọc ọc)
- Nồi trước Dr pulley loại bỏ hoàn toàn tiếng kêu xè xè ở nồi mỗi khi đi đường vắng và trong hẻm (khuyên dùng)
- Chuông khoan + bố dán ( giúp xe không bị cháy chuông + không bị gằn giật kêu éc éc khi lăn bánh)
- Lò xo nồi 1500 rpm sau giúp xe chạy khoảng ga giữa êm ái, lên ga không bị gào.
- Lò xo 3 càng 10kg giúp xe đê pa nhẹ nhàng, lên ga là đi ngay không bị chậm và gào.
- 4road 2011 đi rất nhẹ xe (mặc dù xài pô tăng tốc nhưng gắn vào đi nồi dr pulley nghe êm ru bà rù)
- Nhớt lap Liqui Moly khắc phụ hú lap khi trả ga về rất tốt
- Chỉnh lại cam cò lúc khoảng 5000km giúp xe không bị kêu xè xè ở phần để chân.
- Dây curoa Bando Racing line giúp xe chạy không bị hú nồi, và êm ở phần để chân.
Sức mạnh của em thì không dùng để đua bơi vì cốt là êm, nhưng mà cũng có thể thử với bất kì chiếc SH 2011 nào.
Những món trang sức trên thật ra cũng không cần phải có đủ thì em mới êm như vậy, nhưng em viết vài dòng chia sẻ về nội công cùng anh em để cùng nhau trải nghiệm.
Sau đây là nhật ký của cuộc đời em, chia sẻ với anh em mang tính chất vui vẻ là chính. Chúc anh em luôn mạnh khỏe
Bài 2 :
http://www.2banh.vn/threads/do-noi-cong-cho-shmuon-boc-hay-em-thi-vao-xem.11148/
Bài 1 :
http://www.2banh.vn/threads/tu-su-cua-chiec-sh-2013-vn-em-nhat-sai-gon.11338/
Em là 1 thành viên trong hội Sài Gòn SH Club đã rong ruổi khắp các nẻo đường được 14000km,em được các anh trong hội chạy thử và xác nhận là chiếc xe êm ái nhất. Hôm nay em xin viết hồi ký về cuộc đời mình với những món trang sức đang mang trên người, nếu có gì sơ suất mong mọi người bỏ qua.
Hình minh họa
Em vốn được xuất xưởng không máy thuận lợi nên những ngày đầu theo chủ đã kêu la om sòm, từ nồi kêu e e e cho đến lọc gió kêu ọc ọc khi bị thốc ga, rồi láp hú với lỗi vành. Tóm lại em không hoàn hảo như các anh ngoại kiều. Tuy nhiên đời là phải biết phấn đấu. May mắn gặp anh chủ cưng chiều nên đã khoác lên người em những món trang sức:
1. Bộ chỉnh phun xăng Bazzaz
2. Lọc gió BMC
3. Nồi trước Dr pulley + cánh quạt
4. Chuông khoan + bố 3 càng dán mitsu
5. Lò xo nồi sau độ 1500 rpm
6. Lò xo 3 càng 10kg dr pulley
7. Pô 4road 2011
8. Nhớt lap và nhớt máy Liqui Moly
9. Dây curoa Bando Racing Line
Cùng với những chỉnh sửa:
1. Chỉnh cam cò (chỉnh ở head, máy hết kêu xè xè)
2. Đóng cọc vành xe (không bị kêu cạch cạch)
Kết quả của những món trang sức trên là một chiếc xe êm ru, chạy tầm 50 60km/h là không nghe gì cả, lap bớt hú hẳn (80%) sau khi xài nhớt lap. Em êm đến nối nhiều khi đi ngoài đường có nhiều anh đi SH Ý quay lại hỏi chiếc này là xe nhập có ABS à. Lúc đó anh chủ em chỉ cười bảo, em nó êm hơn xe ABS ấy hehehe.
Với kinh nghiệm xài đầy những món trang sức trên, em xin chia sẻ với anh em những công dụng của nó.
- Bộ chỉnh xăng Bazzaz giúp máy đều hơn và êm hơn rất nhiều.
- Lọc gió BMC (xe đi nhẹ hơn, bớt nhiều tiếng lọc gió ọc ọc)
- Nồi trước Dr pulley loại bỏ hoàn toàn tiếng kêu xè xè ở nồi mỗi khi đi đường vắng và trong hẻm (khuyên dùng)
- Chuông khoan + bố dán ( giúp xe không bị cháy chuông + không bị gằn giật kêu éc éc khi lăn bánh)
- Lò xo nồi 1500 rpm sau giúp xe chạy khoảng ga giữa êm ái, lên ga không bị gào.
- Lò xo 3 càng 10kg giúp xe đê pa nhẹ nhàng, lên ga là đi ngay không bị chậm và gào.
- 4road 2011 đi rất nhẹ xe (mặc dù xài pô tăng tốc nhưng gắn vào đi nồi dr pulley nghe êm ru bà rù)
- Nhớt lap Liqui Moly khắc phụ hú lap khi trả ga về rất tốt
- Chỉnh lại cam cò lúc khoảng 5000km giúp xe không bị kêu xè xè ở phần để chân.
- Dây curoa Bando Racing line giúp xe chạy không bị hú nồi, và êm ở phần để chân.
Sức mạnh của em thì không dùng để đua bơi vì cốt là êm, nhưng mà cũng có thể thử với bất kì chiếc SH 2011 nào.
Những món trang sức trên thật ra cũng không cần phải có đủ thì em mới êm như vậy, nhưng em viết vài dòng chia sẻ về nội công cùng anh em để cùng nhau trải nghiệm.
Sau đây là nhật ký của cuộc đời em, chia sẻ với anh em mang tính chất vui vẻ là chính. Chúc anh em luôn mạnh khỏe
Bài 2 :
http://www.2banh.vn/threads/do-noi-cong-cho-shmuon-boc-hay-em-thi-vao-xem.11148/
Lang thang trên mạng thấy bài viết về các chiêu thức tăng công lực cho SHi của bạn Khoa Phạm trong Sài Gòn SH Club thấy hữu ích nên chia sẻ với các newbie nào đang cảm thấy chưa hài lòng về con SHi của mình.
Dành cho Sh 2013
1. Đạp điện: Theo đúng tên gọi của nó xe êm ru và vọt hơn dzin 20%, tiếng kêu của nồi hoàn toàn biến mất.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan
Bộ nồi trước độ Dr Pulley
2. Full power: Theo đúng tên gọi rất rất là bốc nhưng kêu tiếng máy mạnh mẽ.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan
Chuông khoan
3. Super đạp điện: Bài này rất êm, y chang bài đạp điện nhưng bốc được 80% của bài full power, tiếng kêu của nồi hoàn toàn biến mất.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan + cánh quạt độ.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan + cánh quạt độ.
4. Super full power: là bài mạnh nhất trong tất cả các bài, sức mạnh đáng nể, xe vẫn êm và vọt như ngựa, tóm lại là vẫn êm hơn dzin.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan, bố 3 càng, lò xo 3 càng + cánh quạt độ.
Cần có: nồi trước dr pulley, chuông nồi sau độ khoan, bố 3 càng, lò xo 3 càng + cánh quạt độ.
Giá từng món như sau:
- Nồi trước dr pulley giá 1tr6
- Chuông nồi độ khoan giá 300k
- Bố 3 càng giá 250k
- Cánh quạt độ mới (đổi cánh dzin) giá 250k
- Nồi trước dr pulley giá 1tr6
- Chuông nồi độ khoan giá 300k
- Bố 3 càng giá 250k
- Cánh quạt độ mới (đổi cánh dzin) giá 250k
Dành cho Sh 2011
1. Full power: Vọt hơn dzin 50% và rất mạnh, rút ga cuối chạy được ngoài 120
Cần có: Nồi trước 2013, cánh quạt độ, bi tam giác, chuông độ khoan
Cần có: Nồi trước 2013, cánh quạt độ, bi tam giác, chuông độ khoan
2. Đạp điện: Vọt hơn dzin 30%, êm ru và nhẹ nhàng, rút ga giữa và cuối chạy ngoài 120
Cần có: Nồi trước 2013, cánh quạt độ, bi tam giác, chuông độ khoan, ắc 2013
Cần có: Nồi trước 2013, cánh quạt độ, bi tam giác, chuông độ khoan, ắc 2013
Giá từng món như sau:
Full nồi, cánh quạt + bi: 1tr6
Chuông: 300k
Ắc 2013: 280k
Full nồi, cánh quạt + bi: 1tr6
Chuông: 300k
Ắc 2013: 280k
Anh em nào đã làm rồi thì vào cho thêm cảm nhận thực tế nha.