- Biển số
- OF-24709
- Ngày cấp bằng
- 24/11/08
- Số km
- 5,962
- Động cơ
- 547,725 Mã lực
dán VETC e đi 3 năm chưa lỗi phát nào, e dán đèn
có mà cụ, em thấy trên FB, đăng kí đc VETC gửi free về, lại được hưởng 1 gói cứu hộ free 1 năm.Lại có gửi sẵn thế nữa á cụ? Bữa em dán vetc phải mang xe qua tránh trường hợp xe to mà đăng ký xe bé
Đi gần 70-100km thì 200-300k, đi xa 200-300km thì nhẹ cũng 600-800k cả đi cả về.E dán từ lâu rồi!
Thỉnh thoảng cho bạn mượn xe, bảo nó cứ làn ETC mà phi. Chả đáng bao nhiêu, mà bạn bè càng thêm vui vẻ, chi ly tính toán làm gì
Em toàn đi trước thời đại nên giờ chỉ ngồi rung đùi...hjhjhjhjLúc mời chê ỏng chê eo
Tao không thèm dán trò mèo chúng bay
Giữ tiền mất lãi hàng ngày
Nộp tiền mất phí thấy cay trong người
.....
Hôm nay chẳng phải ai mời
Chen nhau dán thẻ, chuyện đời cũng vui.......
(Ảnh: thuổng của cụ Lê Minh Đức)
Có lựa chọn đấy cụ.Ủng hộ dán.
Nhưng ghét. Làm dịch vụ không cho lựa chọn.
Làm dịch vụ theo kiểu cai trị.
Em không đồng ý với cách nhìn của cụ. Khi mà thủ tục còn quá nhiều phiền hà, sử dụng còn bị gây nhiều khó khăn bất cập khg giải quyết thì người dân không dùng vì chưa tiện ích. Cơ bản nay đã thay đổi lớn về dịch vụ thuận tiện hơn trước, còn khó khăn em nghĩ dân sẽ sử dụng phí đường bộ đã đóng khi đăng kiểm , số tiền bị bắt buộc phải đóng trước này không hề nhỏ, từ gần triệu đồng đến hàng chục triệu đồng.Lúc mời chê ỏng chê eo
Tao không thèm dán trò mèo chúng bay
Giữ tiền mất lãi hàng ngày
Nộp tiền mất phí thấy cay trong người
.....
Hôm nay chẳng phải ai mời
Chen nhau dán thẻ, chuyện đời cũng vui.......
(Ảnh: thuổng của cụ Lê Minh Đức)
Ơ, thế cuối cùng cụ không đồng ý với em ở điểm nào? Đọc hại não quá.Em không đồng ý với cách nhìn của cụ. Khi mà thủ tục còn quá nhiều phiền hà, sử dụng còn bị gây nhiều khó khăn bất cập khg giải quyết thì người dân không dùng vì chưa tiện ích. Cơ bản nay đã thay đổi lớn về dịch vụ thuận tiện hơn trước, còn khó khăn em nghĩ dân sẽ sử dụng phí đường bộ đã đóng khi đăng kiểm , số tiền bị bắt buộc phải đóng trước này không hề nhỏ, từ gần triệu đồng đến hàng chục triệu đồng.
Em khuyến khích mọi người sử dụng tiện ích thu phí không dừng, dù chả hiểu sao lại dùng cái công nghệ dán thẻ này nữa. Lợi ích là trong chính phủ, nhiều đơn vị sẽ kiểm soát nguồn thu thực tế từ các cung đường bot, hy vọng rất nhiều sự minh bạch ở đây, do đó thời gian các ông bà thầu bot hoàn trả lại đường thông thoáng cho dân chúng ta sẽ rút ngắn hàng chục, hàng trăm năm có khi.
Ngồi tại chỗ dky là có nhân viên mang đến...món này giờ chỉ hơi bất cập khi không có cuống vécó mà cụ, em thấy trên FB, đăng kí đc VETC gửi free về, lại được hưởng 1 gói cứu hộ free 1 năm.
Mà sao dán gian lận đc cụ, họ bắt chụp đăng kiểm, đăng kí, ảnh dán xe nữa mà
Epass có hoá đơn điện tử đấy bác.Ngồi tại chỗ dky là có nhân viên mang đến...món này giờ chỉ hơi bất cập khi không có cuống vé
Các công ty vận tải đều không thích loại hình này bác ạ.Có nhiều người không muốn thu phí tự động không dừng, đó là các nhóm này:
1. Chính các Công ty BOT muốn giấu doanh thu.
2. Lái xe biển xanh.
3. Lái xe chuyên húc barie trốn phí
thường thẻ nạp 500k một, hết thì mới nạp, nên gần như trong tk chỉ tầm 300k chứ lấy đâu ra cả củ thế cụ thường mượn xe thì người mượn cũng nói rõ là lý do đi đâu, đi xa thì bảo nạp thêm tiền vào không thiếu. còn nói thật là với những người mà mình đưa cả xe cho mượn thì vài trăm k đúng là bõ bèn gì đâu cụ.Đi gần 70-100km thì 200-300k, đi xa 200-300km thì nhẹ cũng 600-800k cả đi cả về.
Chưa kể tiền xe.
Bạn bè giá trị thế thì bảo sao chả vui vẻ? "Chả đáng bao nhiêu" thật không đấy?
Dán ở chỗ mô a nhỉ? E đi dán cáiCó lựa chọn đấy cụ.
Ko dán thì chọn đường cũ.