- Biển số
- OF-32387
- Ngày cấp bằng
- 26/3/09
- Số km
- 8,060
- Động cơ
- 567,768 Mã lực
Dán đèn e thấy ổn hơn...Trước em dán ở kính, sau thay phim Vkool thì không dán được ở kính nữa mà phải chuyển xuống đèn, em thấy dán ở đèn hay hơn
Dán đèn e thấy ổn hơn...Trước em dán ở kính, sau thay phim Vkool thì không dán được ở kính nữa mà phải chuyển xuống đèn, em thấy dán ở đèn hay hơn
Cụ nạp bằng visa cug dcEm dán 5 năm rồi còn chưa nạp đồng nào. Giờ đi đâu thì căn tiền rồi nạp thôi. Vừa nghiên cứu nạp qua app bidv cũng đơn giản.
Hỏi thế dễ hiểu lầm lắm mợ ơi....hjhjhjhjDán ở chỗ mô a nhỉ? E đi dán cái
Thẻ dán của 2 nhà cung cấp được thiết kế giống nhau đó ạ. Thẻ đèn của của ePass và VETC là dạng trong suốt, còn thẻ kính là màu trắng như bác nói bác nhé. Em xin thông tin đến bác ạ
Cụ đi nhiều thếEm thấy dán thẻ không dừng rất tiện vì theo dõi được hành trình xe đã đi:
Đèn nhiều điểm lợi cơ mà có cái dở là nhỡ thằng nào nghịch bóc hay bị va quẹt hỏng mình không biết, đi qua trạm trục trặc cũng rách việc @_@Trước em dán ở kính, sau thay phim Vkool thì không dán được ở kính nữa mà phải chuyển xuống đèn, em thấy dán ở đèn hay hơn
Vâng, họ không nhập nhèm được, mọi thứ minh bạch hơn, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, tức là phải dẹp trạm sớm thì anh em ta mới đỡ mất xèng chứ, cái đó mới là cái lợi cho nước, cho dân phỏng không các cụ.Các trạm thu phí, các cty vận hành đường cao tốc họ không thích điều này đâu. Vẫn thích tiền mặt mới có các khoản nhập nhằng được. Bị ép dán ETC là tin buồn với họ nhưng là tin vui với Ngân hàng. Tiền này Ngân hàng kiểm soát hết. Thực tế là, ép làm cái này thì các ngân hàng mới mặn mà cho vay trở lại với các dự án BOT giờ là PPP. Chứ các dự án này hiện đều đang là áp lực nợ xấu với các ngân hàng.
Đồng ý là chỉ cần đăng kiểm để biết loại xe. Còn Đăng ký và CMT thì tôi vẫn chưa hiểu là liên quan gì đến hợp đồng dân sự vì nếu tôi bán xe thì sao? Thẻ không còn giá trị hay vẫn sử dụng bình thường? Tôi vẫn cho là đây là lợi dụng để khai thác thông tin cá nhân. Nếu không có vụ này thì tôi đã dán từ lâuCái này giải thích cả trăm lần rồi các cụ ơi.
Dán thẻ VETC thực ra là ký 1 hợp đồng tay ba giữa khách hàng, đơn vị ETC và BOT.
Để ký hợp đồng thì cần có chủ thể vì vậy cần 1 trong số các giấy tờ sau: Chứng minh thư/Thẻ căn cước/ Hộ chiếu/ Giấy phép lái xe (Hạng B1 trở lên); Những giấy tờ này để xác minh chủ thể ký hợp đồng.
Còn Đăng ký xe và đăng kiểm để bảo đảm cụ dán đúng xe, tránh việc khai xe 5 chỗ nhưng về dán cho xe tăng. Như vậy thì BOT sẽ thất thu vì phí xe tăng đi qua BOT đắt gấp 10 lần xe 5 chỗ.
Tốt nhất là cụ không nên dán. EM ủng hộ người cẩn thận như cụ không nên dán. CÒn thông tin cá nhân thì lộ đầyĐồng ý là chỉ cần đăng kiểm để biết loại xe. Còn Đăng ký và CMT thì tôi vẫn chưa hiểu là liên quan gì đến hợp đồng dân sự vì nếu tôi bán xe thì sao? Thẻ không còn giá trị hay vẫn sử dụng bình thường? Tôi vẫn cho là đây là lợi dụng để khai thác thông tin cá nhân. Nếu không có vụ này thì tôi đã dán từ lâu
Đồng ý là chỉ cần đăng kiểm để biết loại xe. Còn Đăng ký và CMT thì tôi vẫn chưa hiểu là liên quan gì đến hợp đồng dân sự vì nếu tôi bán xe thì sao? Thẻ không còn giá trị hay vẫn sử dụng bình thường? Tôi vẫn cho là đây là lợi dụng để khai thác thông tin cá nhân. Nếu không có vụ này thì tôi đã dán từ lâu
Theo quy định của luật pháp Việt Nam, mọi người khi đăng ký ví điện tử đều phải xuất trình CMT/CCCD... Cách đây 2, 3 năm, tất cả các ví điện tử như Momo, Viettel pay hay Moca của Grab đều yêu cầu khách hàng bổ sung bản chụp của CMT.Tốt nhất là cụ không nên dán. EM ủng hộ người cẩn thận như cụ không nên dán. CÒn thông tin cá nhân thì lộ đầy
1.Nước đến mông mới nhảy thì chả chen chúc.01 sản phẩm dịch vụ dù tốt đến mấy cũng không thể phù hợp với tất cả mọi người!
Lạm dụng quyền lực nhà nước để bắt buộc người dân sử dụng dịch vụ, nhờ đó nhu cầu tăng cao, người tiêu dùng phải xếp hàng, chen chúc mới được phục vụ ... thì có gì đáng để huênh hoang, tự hào đâu nhỉ?
Nhà cháu cũng k hiểu lí do vì sao cái cao tốc HN-LC này lại k có làn thu phí ETC nhỉ. Chả nhẽ dám chống lệnh từ cơ quan QLNN, Bộ GTVT. Cao tốc thì xấu, đường nhỏ, hay xảy ra tai nạn mà mãi vẫn chưa nâng cấp, cải thiện.em vô cùng ủng hộ phải làm quyết liệt vụ này vì mấy lý do sau:
1. Giảm ùn tắc
2. Minh bạch
3. Giảm tiếp xúc trực tiếp góp phần làm giảm dịch bệnh
Giờ đi cay nhất là cao tốc Lào Cai; nó vẫn 1 mình 1 kiểu trơ như sỏi đá
Túm lại ý cụ là gì?01 sản phẩm dịch vụ dù tốt đến mấy cũng không thể phù hợp với tất cả mọi người!
Lạm dụng quyền lực nhà nước để bắt buộc người dân sử dụng dịch vụ, nhờ đó nhu cầu tăng cao, người tiêu dùng phải xếp hàng, chen chúc mới được phục vụ ... thì có gì đáng để huênh hoang, tự hào đâu nhỉ?
Vẫn chứ cụ. Mỗi làn cho 1 xe hết tiền vào, rồi xuống cãi nhau 15' là xong.Đợt tới nếu dán ko dừng hết chắc hết khái niệm xả trạm vì chỗ tắc sẽ ko ở đó nữa
Theo cụ như nào là bắt ép, ko dán mời cụ đi 5A.01 sản phẩm dịch vụ dù tốt đến mấy cũng không thể phù hợp với tất cả mọi người!
Lạm dụng quyền lực nhà nước để bắt buộc người dân sử dụng dịch vụ, nhờ đó nhu cầu tăng cao, người tiêu dùng phải xếp hàng, chen chúc mới được phục vụ ... thì có gì đáng để huênh hoang, tự hào đâu nhỉ?