các bác có cảm nhận thấy trợ lực điện của tay lái không, hay xe em lỗi nhỉ, đi nhanh hay chậm thấy tay lái vẫn nặng thế. Leo lên con Q5 đi chậm dùng 1 ngón tay cũng đánh lái được, đi nhanh thì chắc nịch
hay của cụ hỏng, e bật 1ph sờ tay mặt gương ấm rồiE bật lên chạy hơn 20km chả thấy nó có tác dụng gì với gương chiếu hậu dù kính sau đúng là có tác dụng.
Chả có nhẽ lắm lỗi thế nhỉ.hay của cụ hỏng, e bật 1ph sờ tay mặt gương ấm rồi
E cũng đang băn khoăn y như cụ. Cảm giác nó còn nặng hơn cả con Escape trước nữa. Cứ nghĩ xe Hàn xẻng vô lăng noa nhẹ lắm.các bác có cảm nhận thấy trợ lực điện của tay lái không, hay xe em lỗi nhỉ, đi nhanh hay chậm thấy tay lái vẫn nặng thế. Leo lên con Q5 đi chậm dùng 1 ngón tay cũng đánh lái được, đi nhanh thì chắc nịch
Cay nhất là nó cắt quả hs 8 cấp của máy xăngThằng TC cắt San19 chụi quá ko còn gì hết, đến mấy cái đèn soi chân trong xem cũng ko có, kính 1 chạm 3 cửa còn lại cũng thịt, đèn cốp còn để Halogen.
Ko hẳn đâu bác, cái đcơ xăng cổ lỗ sĩ kia thì chỉ đi với HS 6AT thôi (ngay bên TH bây h còn lắp máy 2.5 MPI viwos hs này mà), hs 8AT nó chỉ lắp cho máy xăng 2.0 Turbo hoặc 2.5GDI.Cay nhất là nó cắt quả hs 8 cấp của máy xăng
Tay lái San19 nặng hơn 18 rất nhiều và cũng thật hơn hẳn đấy cụ, đợi bản FL hoặc Sò 21 vừa ra mắt tay lái còn ngon hơn 1 tý nữa.E cũng đang băn khoăn y như cụ. Cảm giác nó còn nặng hơn cả con Escape trước nữa. Cứ nghĩ xe Hàn xẻng vô lăng noa nhẹ lắm.
E thì trước đây ko có San nên ko biết, chỉ thấy sao mà nó nặng ngang ngửa con ếch nổi tiếng tay lái nặng.Tay lái San19 nặng hơn 18 rất nhiều và cũng thật hơn hẳn đấy cụ, đợi bản FL hoặc Sò 21 vừa ra mắt tay lái còn ngon hơn 1 tý nữa.
Bọn tây nó review Sò 21 còn thừa nhận tay lái ko giống như xe Hàn cách đây 5n trước, tiến bộ vượt bậc và cảm giác như đang lái cái xe do Đức SX cơ.
Ý em không nói đến nặng nhẹ, ý em là theo calaloge quảng cáo của nhà sản xuất là trợ lực điện biến thiên theo tốc độ, cơ mà đây em thấy nó không thay đổi gì cả. Cái này giống trợ lực lái thủy lực chứ ko phải trợ lực điệnTay lái San19 nặng hơn 18 rất nhiều và cũng thật hơn hẳn đấy cụ, đợi bản FL hoặc Sò 21 vừa ra mắt tay lái còn ngon hơn 1 tý nữa.
Bọn tây nó review Sò 21 còn thừa nhận tay lái ko giống như xe Hàn cách đây 5n trước, tiến bộ vượt bậc và cảm giác như đang lái cái xe do Đức SX cơ.
Hay về Vn thằng TC nó lại cắt đi như bao option cơ bản khác bác nhỉ?Hyundai SantaFe 2019: Cảm xúc đến từ tay lái
(khoahocdoisong.vn) - Thế hệ thứ 4 của Hyundai SantaFe đã thuyết phục người lái một cách hoàn toàn khi thể hiện sức quyến rũ từ thiết kế ngoại thất cho đến khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng.khoahocdoisong.vn
Trở lại Hyundai SantaFe, hãng xe Hàn Quốc tuyên bố đã lột xác toàn diện chiếc xe, đặc biệt là ở khả năng vận hành. Xe được trang bị hệ thống lái trợ lực điện C-MDPS với bánh răng và tỷ số truyền biến thiên theo tốc độ.
Hóa ra tội nó nặng hơn, cắt óp động cơ? Cái 2.4 này của nó có 3 xi lanh, đem bán cả ở Châu Âu đấyKo hẳn đâu bác, cái đcơ xăng cổ lỗ sĩ kia thì chỉ đi với HS 6AT thôi (ngay bên TH bây h còn lắp máy 2.5 MPI viwos hs này mà), hs 8AT nó chỉ lắp cho máy xăng 2.0 Turbo hoặc 2.5GDI.
Quái lạ bọn TH lại ko mang về máy xăng 2.5GDI 190hp mà lại đi lắp cái máy 2.5MPI cổ lỗ sĩ được đổi tên mới nhất trong dải động cơ là smartstream gì đó
Thế nó mới ế sml ra đấy cụ, thương hiệu kém + máy cũ dân ít mua lắm.Hóa ra tội nó nặng hơn, cắt óp động cơ? Cái 2.4 này của nó có 3 xi lanh, đem bán cả ở Châu Âu đấy
Em hỏi ngu ngu, dùng xe gần năm rồi chưa biết sấy gương sấy kính chỗ nào ahzGương nó ăn với sấy kính sau cụ nhé, San làm rất tốt điểm này
Cụ làm quả đèn led laser như Henvvei L91 trở lên bảo đảm tuyệt lắm, thay vào bi dưới của San, bi trên có thể lắp 1 con giá rẻ cho tiết kiệm.
E thấy Sò đắt hơn 100tr nhưng option hơn San19 cực nhiều, nếu 100tr độ chắc chỉ được 40-50% của Sò thôi.
Thằng TC cắt San19 chụi quá ko còn gì hết, đến mấy cái đèn soi chân trong xem cũng ko có, kính 1 chạm 3 cửa còn lại cũng thịt, đèn cốp còn để Halogen.
Cụ sấy kính sau thì auto sấy luôn gương mà.Em hỏi ngu ngu, dùng xe gần năm rồi chưa biết sấy gương sấy kính chỗ nào ahz
Chuẩn cụ. Em đi cả 2 đời San thì thấy San đời này tay lái ngon hơn hẳn đời trước. Đời trước tay lái phải nói là quá chán, nhất là đi tốc độ cao.Tay lái San19 nặng hơn 18 rất nhiều và cũng thật hơn hẳn đấy cụ, đợi bản FL hoặc Sò 21 vừa ra mắt tay lái còn ngon hơn 1 tý nữa.
Bọn tây nó review Sò 21 còn thừa nhận tay lái ko giống như xe Hàn cách đây 5n trước, tiến bộ vượt bậc và cảm giác như đang lái cái xe do Đức SX cơ.