Bỉm e mua sẵn rồi giờ vào đây thấy cần mua thêm khăn choàng và áo rét. Gió bay phần phật, e vote cho Hải Âu ở hạng này chứ e ứ cho Kar
Chuyện kể rằng có một cậu bé bị bạn bè mắng " Nhục chưa mày" liền chạy về hỏi bố: Bố ơi thế nào là nhục, nghe xong ông bố liền trả lời: Hồi bố còn nhỏ bố cũng có nghe nói đến từ này vài lần nhưng lâu ngày quên rồi con ạ, từ này con nên hỏi ông nội có thể ông nội còn nhớ đấy. Dù sao thì vẫn hy vọng hải kar năm nay thể hiện được bản lĩnh và bản năng gốc, còn nhà Gay từ hôm rửa xe đem vào kho niêm phong đề phòng bị bọn xấu phá hoại thì bỗng trở nên trái tính trái nết, liệu anh còn tỉnh táo đến hôm thi. Blacklac thì bận độ xe bỏ cả ăn uống hôm qua xuống xưởng em chứng kiến nhà này uống cốc nước cam mà hóc tép cam tý nữa phải đưa đi viện, liệu anh còn đủ sức cầm vô lăng vào ngày trọng đại.@KAR:
BD chưa thi về đích luôn bằng cách ... bỏ cuộc.
Anh vẫn hy vọng em sẽ tỏa sáng KAR ạ.
Tuy nhiên tình trường éo le ,khả năng tỏa...khói vì cháy xe cũng không thấp.Câu '' nhục vừa vừa'' vào trường hợp này sửa thành '' nhục quen rồi'' cũng chẳng sao nhỉ.
Quan điểm của em ủng hộ bác Nakio tham gia.Mấy chú ngồi im như em năm ngoái chém mệt nghỉ...xong lại tiếc
Hô nhầm đối tượng , Hải Kar có địch , địch, địch được đâu mà vôMợ Thông, Mợ Nô, Bạn xô, bạn Gay nói ít thôi nhé,
Hải Kar Vô địch.. địch địch địch.......... ( có cần phông chữ to hơn không nhỉ???)
)
Nhà kar nói thế này là em đâm đơn chính thức kiện BTC ..............năm ngoái nhé. ***, mình chạy nét thế ko có cọc nào thế mà về trong sổ ghi có 2 cái cọc, may mà em kịp giật giải ấn tượng nên thôi bỏ quá. Giờ chú K+ nhắc lại mới nhớBD ở phân hạng này không tỏ rõ ưu thế về tay lái nhưng với kinh nghiệm chạy offroad vừa vừa cộng với khả năng linh động tuyệt vời của Pajero sẽ biến anh trở thành một đối thủ nguy hiểm. Khả năng về bét của anh là rất cao trong các trường hợp vì anh quá húng mà xơi một loạt lỗi ngớ ngần (ăn phát 10 cọc chẳng hạn).
Thế a Diên với xe ai gọi ai là CỤ thế?Hạng stock mới là điều đáng bàn - Xe thì gần như ngang nhau , ăn thua là ở nguời lái thôi . Riêng hạng này mình rất tự tin là mình sẽ về nhất, các bạn không phải lăn tăn gì nữa vì mình tự tin tới mức dùng một chiếc xe công nghệ cũ, đã có 40 năm tuổi, dung tích thấp, công suất yếu,không cần cả số chậm. Còn giống thì U60, chã thì U50 . Tóm lại Xe và nguời thì mình đều thua các bạn về sức. Nhưng không sao mình lái xe bằng đầu cơ mà
Mợ này chém gió thôi. Hồ sơ của mợ này em nhỡ tay xé mất rồi. các cụ cứ yên tâmDanh sách thi đấu chưa được cập nhật, em năm nay tham gia hạng stock. Trình độ em có hạn, xe thì còi, nhưng thường trong các cuộc đua từ trước tới giờ với hội OF em toàn về nhất.
Lại một cái cớ được chuẩn bị trước để biện minh cho lý do vì sao không đoạt giải.Thật ra cái gọi là "hạng khủng " lại là nơi tập trung những tay lái mong manh, dễ vỡ nhất - Mình rất thông cảm với các bạn tham gia ở hạng này nên không lạm bàn kẻo như bạn htdung lại tự ái không tham gia nữa thì cuộc thi mất hết ý nghĩa vì chẳng lẽ có 3 bạn thi ở hạng này thì ra quán rút tăm phân hạng cao, thấp cho nó công bằng
Hạng nửa vời thì thôi bàn làm gì . Những bạn này đã chót độ xe rồi ( nhưng độ không tới ) lại sợ không dám thi ở hạng khủng , qua đó đủ thấy quyết tâm của các bạn thuộc hạng này cũng giống như tên gọi của hang : Nửa vời - chán vãi
Hạng stock mới là điều đáng bàn - Xe thì gần như ngang nhau , ăn thua là ở nguời lái thôi . Riêng hạng này mình rất tự tin là mình sẽ về nhất, các bạn không phải lăn tăn gì nữa vì mình tự tin tới mức dùng một chiếc xe công nghệ cũ, đã có 40 năm tuổi, dung tích thấp, công suất yếu,không cần cả số chậm. Còn giống thì U60, chã thì U50 . Tóm lại Xe và nguời thì mình đều thua các bạn về sức. Nhưng không sao mình lái xe bằng đầu cơ mà
Nhưng mà hạng sờ tốc đường lại dễ đi nhất.Hạng Stock mới là nơi để các tay lái thể hiện khả năng lái xe bằng đầu. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay; nếu đường năm nay đủ độ khó, đa dạng và dài hơn năm ngoái thì tất cả các bạn tham gia topic này đều là chém gió, mỗi mình chém thật
Do vậy mình cứ là ủng hộ BTC làm đường chạy dài và cực khó.