- Biển số
- OF-56913
- Ngày cấp bằng
- 12/2/10
- Số km
- 110
- Động cơ
- 447,670 Mã lực
- Tuổi
- 37
Hay qá cụ nhỉẢnh là người ngồi 1m78 ạ
Hay qá cụ nhỉẢnh là người ngồi 1m78 ạ
E để đồ sửa vào cái hộp bên cạnh đó cụUi thế là cụ bỏ luôn hốc để đồ sửa xe hả cụ?
Cụ chịu khó tra dầu vào là nhẹ ngay mà.Bác có sửa đc đường ray hàng ghế 2 kg?? Xe e hàng ghế 2 đẩy lên xuống liên tục hỏng luôn rồi. E ở Lâm Đồng bác có gần e kg???
em nghĩ hàng ba nóng là do hai ông ngồi đầu chỉnh hết lá gió xuống ăn mảnh, hai lỗ gió trung tâm cứ chỉnh lên trần là mát ra tận đuôi xe, captiva trước cũng bị kêu nóng vì vụ nàyCác cụ bỏ hộp đựng đồ ra cốp còn rộng hơn là nguyên bản đó, đồ thì các cụ để vào cái hốc 2 bên cốp, ghế sau ko chế thì nó vẫn nóng thôi, e đang chế tiếp đưa cửa gió điều hòa ở hộp tì tay ra hàng ghế 3 để làm mát cuối xe
Hất cửa gió lên trần rồi nhưng gió thổi về tận cuối xe vẫn yếu, chỉnh gió to vẫn nóng dù ồn và hàng ghế trước lạnh teo bugi, ghế 2 ăn gió táplo cũng đủ mát lên toàn kêu rét phải tắt cửa gió ở hộp tì tay đi lên e nghĩ chuyển gió hộp tì tay ra sau để làm mát hàng 3, e sẽ dùng quạt hút 12v để tăng áp lực gió ra sau cho khỏeem nghĩ hàng ba nóng là do hai ông ngồi đầu chỉnh hết lá gió xuống ăn mảnh, hai lỗ gió trung tâm cứ chỉnh lên trần là mát ra tận đuôi xe, captiva trước cũng bị kêu nóng vì vụ này
Cụ nói cũng hợp lýCác cụ bỏ hộp đựng đồ ra cốp còn rộng hơn là nguyên bản đó, đồ thì các cụ để vào cái hốc 2 bên cốp, ghế sau ko chế thì nó vẫn nóng thôi, e đang chế tiếp đưa cửa gió điều hòa ở hộp tì tay ra hàng ghế 3 để làm mát cuối xe
em cũng nghĩ vậyHất cửa gió lên trần rồi nhưng gió thổi về tận cuối xe vẫn yếu, chỉnh gió to vẫn nóng dù ồn và hàng ghế trước lạnh teo bugi, ghế 2 ăn gió táplo cũng đủ mát lên toàn kêu rét phải tắt cửa gió ở hộp tì tay đi lên e nghĩ chuyển gió hộp tì tay ra sau để làm mát hàng 3, e sẽ dùng quạt hút 12v để tăng áp lực gió ra sau cho khỏe