Xe ít tải mới nên để ECO.
Cụ cho e hỏi xe cụ chạy trong thành phố hết bn lít,Đi 1 mình hoặc chở 1 người chạy eco. Chở thêm 2 người trở lên k nên bật. Chạy rất chán. Hôm qua mới chất 5 người k bật eco đạp ga rất vút. Nói chung theo mình thấy eco với k eco chả chênh nhau mấy đâu.
Xe 2.0 2016
Cụ cũng đang chạy 2.0 ah mà hỏi kỹ thế ah ?Cụ cho e hỏi xe cụ chạy trong thành phố hết bn lít,
Chưa có nên e mới hỏi để xúc e nó ạ, cụ có cao kiến j ko?Cụ cũng đang chạy 2.0 ah mà hỏi kỹ thế ah ?
Cụ xúc 2.4 ngay kẻo 2.0 lại ân hậnChưa có nên e mới hỏi để xúc e nó ạ, cụ có cao kiến j ko?
Tại sao vậy cụ nói kỹ hơn đc koCụ xúc 2.4 ngay kẻo 2.0 lại ân hận
1/ Về xăng cộ thì ko hơn kém nhau là mấyTại sao vậy cụ nói kỹ hơn đc ko
Crv vẫn hộp số 5 cấp và ko có lẫy chuyển số trên vô lăng nên cũng lăn tăn nữa cụ ạ,1/ Về xăng cộ thì ko hơn kém nhau là mấy
2/ Về sức khoẻ ắt hẳn khác nhau kha khá khi chạy đg trường: cụ tỷ 2.0 ko để eco thì chỉ như 2.4 để eco trên đg trường (cái này e đã trải nghiệm cả 2 xe trên cung cao tốc HN-HP)
3/ Mấy option trên 2.4 cũng là 1 lợi thế để cụ nên nghiêng theo
4/ Giá bán giờ cụ có thể bài ngửa thẳng với các sale của các đại lý bởi 2 lý do thiên thời: honda ng đang giảm ngầm sâu giá bán để cạnh tranh với các hãng khác ở dòng xe cùng phân khúc; cộng với dịp cuối năm này giá còn ưu ái hơn nữa với mục đích doanh thu (theo e đc biết thì CRV thời điểm này km tiền mặt + phụ kiện = 60-80tr + đồ 60-70tr)
5/ Cuối cùng là bài học từ e đang chạy 2.0 mà mỗi lần chạy trên đg nhìn thấy em 2.4 đều có cảm giác tiếc nuối.
Chấp nhận xe Nhật thì có những thứ thuộc về bảo thủ về cải tiến và nâng cấp thì phải cố chấp nhận cụ ợ!Crv vẫn hộp số 5 cấp và ko có lẫy chuyển số trên vô lăng nên cũng lăn tăn nữa cụ ạ,
Thế mà con vaios thần thánh đc trang bị hộp số 6cấp rất mượt khi tăng tốc, được cái nọ mất cái kia, tiền có hạn, thôi e quyết định để năm sau xem crv có cải tiến k ko, giờ đi tạm xe cỏ của e vậy.Chấp nhận xe Nhật thì có những thứ thuộc về bảo thủ về cải tiến và nâng cấp thì phải cố chấp nhận cụ ợ!
Đi phố mà nhấn lút ga, cẩn thận thành xe điên đấy cụ ơi!Em toàn tắt eco, nhấn lút chân ga vẫn ì chán lắm, đặc biệt là đi phố.
May quá, em chọn 2.4 nên không phải tiếc nuối1/ Về xăng cộ thì ko hơn kém nhau là mấy
2/ Về sức khoẻ ắt hẳn khác nhau kha khá khi chạy đg trường: cụ tỷ 2.0 ko để eco thì chỉ như 2.4 để eco trên đg trường (cái này e đã trải nghiệm cả 2 xe trên cung cao tốc HN-HP)
3/ Mấy option trên 2.4 cũng là 1 lợi thế để cụ nên nghiêng theo
4/ Giá bán giờ cụ có thể bài ngửa thẳng với các sale của các đại lý bởi 2 lý do thiên thời: honda ng đang giảm ngầm sâu giá bán để cạnh tranh với các hãng khác ở dòng xe cùng phân khúc; cộng với dịp cuối năm này giá còn ưu ái hơn nữa với mục đích doanh thu (theo e đc biết thì CRV thời điểm này km tiền mặt + phụ kiện = 60-80tr + đồ 60-70tr)
5/ Cuối cùng là bài học từ e đang chạy 2.0 mà mỗi lần chạy trên đg nhìn thấy em 2.4 đều có cảm giác tiếc nuối.
Thời điểm cụ ký đc giá giảm sâu thì ... ko những tiếc nuối mà theo e cụ mổ con lợn mời cả họ ăn mừngMay quá, em chọn 2.4 nên không phải tiếc nuối