- Biển số
- OF-41941
- Ngày cấp bằng
- 30/7/09
- Số km
- 53
- Động cơ
- 466,725 Mã lực
hix!bác vượt ai mà gớm thế e vượt công ép ga cũng lắm là 300 vòng.như thế thì hại côn và tốn xăng là chủ yếu và trứoc tiên ạ
Vòng tua đi kèm với tiếng máy! người đi oto nên để ý đến tiếng máyCác cụ khiếp thật, di đường mà còn căn chỉnh số vòng tua.
Em thì chiệu, mắt còn phải nhìn đường nen em đi toàn nghe tiếng máy là chính
Tôi cũng đi G như cụ. Trong phố chả bao giờ lên tới số 5 vì có đi được cao đâu, toàn 30, 40 rồi lại ngược về 20 rồi 10 ấy chứ. Tôi toàn đi số 3 và số 4 là cùng. Đi ép số (số cao mà đi chậm), hại máy và mòn côn nhanh hơn.Các bác cho em hỏi ngu tý luôn.Xe Getz1.1 đi lòng vòng phố xá,tốc độ chỉ 30-40 là cùng.Về số 4 thì có vẻ vừa,nhưng đi số 5 lại thấy êm ái hơn(cái này các bác đi đều biết )Vậy nếu đi trong phố thường xuyên ở số 4 thì có đúng ko ạ??
Để số 4 vòng tua trên 2000 là đã vượt khơ khớ rồi.Số 5 với tốc độ 80km/h là chuẩn chứ số 3 chạy 80km/h đi như thế tốn xăng quá,chả biết quý máu gì cảCác Cụ cho nhà cháu xin ý kiến ạ:
Nhà cháu chạy xe số sàn, thỉnh thoảng về số 3 để vượt các xe khác trên đường, tốc độ lên khoảng 80km/h với vòng tua máy nhiều khi lên đến 3.500 đến 4.000 vòng/phút như vậy có ảnh hưởng gì không ạ. Các Cụ cho biết ý kiến để nhà cháu biết mà sửa cách chạy xe ạ.
Bác chạy xe gì? Xe bác hẳn là công suất lớn và 6 số trở lên.Đã bảo là ko sao rồi mà
Xe em chạy vòng tua máy thấp cực em còn chẳng thấy sao
1000 thì tốc độ 60km/h
2000 thì tốc độ 130 km/h
Em cũng ko thắc mắc gì cả (dĩ nhiên là kẹp chân ga đường trường)