- Biển số
- OF-70206
- Ngày cấp bằng
- 8/8/10
- Số km
- 2,066
- Động cơ
- 460,817 Mã lực
Đọc tin này thấy rất vui vì không có nạn nhân nào chết oan
Công tơ mét đểu.Xe 150cc mà nó chạy được 141km/h
Xe độ mà. Raider tiềm năng độ rất lớn. Độ dài họng nạp ngắn, nhiều thịt để doa mở rộng. Máy DOHC nên nước hậu rất tốt.Xe 150cc mà nó chạy được 141km/h
Giấc mơ của cụ tốc độ nó bị thay đổi do vành lốp, nhông bị thay đổi, con su này nó đo bằng vòng tua máy thì phải.Công tơ mét đểu.
Em chạy giấc mơ đi trong phố bình thường mà nó nhảy lên 60km/h.
Vành lốp nguyên bản cũng vẫn bị cụ ạ.Giấc mơ của cụ tốc độ nó bị thay đổi do vành lốp, nhông bị thay đổi, con su này nó đo bằng vòng tua máy thì phải.
Em chạy giấc mơ hàng 3 cục, khi đường 5 mới nâng cấp, vươn tới được 100 khoảng 2 phút thì vội giảm bởi nước mắt nước mũi dàn dụa. Tại hồi ý đang lúc không mũ- mão-khăn-kính gì cả. Tranh thủ thử phát xem sao....may mắn giờ vẫn ngồi đây typing.Công tơ mét đểu.
Em chạy giấc mơ đi trong phố bình thường mà nó nhảy lên 60km/h.
Chỉ khổ bố mẹ nuôi đến từng này tuổi.
Trồng cây ai cũng trông mong nó ra quả ngọt, nhưng chả may nó ra quả chua chặt đi ko đc mà để thì nỗi buổn cứ đằng đẵng.Chỉ khổ bố mẹ, nuôi bằng từng này.
Giấc mơ của em lúc nguyên bản, thời trẻ trâu em chạy cao tốc Cầu Giẽ - Pháp Vân kịch kim lên được 95km/h. Nếu thuận gió thì lên được 100km/h. Vì chạy đường xa nên em mang nồi cơm điện, không ảnh hưởng gì tới mắt. Nhưng được vài phút cũng phải hạ vì đầu rung. tê tay.Em chạy giấc mơ hàng 3 cục, khi đường 5 mới nâng cấp, vươn tới được 100 khoảng 2 phút thì vội giảm bởi nước mắt nước mũi dàn dụa. Tại hồi ý đang lúc không mũ- mão-khăn-kính gì cả. Tranh thủ thử phát xem sao....may mắn giờ vẫn ngồi đây typing.
Ko hiểu ý cụ nói gì, tua máy có liên quan gì đến tốc độ đâu nhỉ? Phải đo vòng tua của bánh xe trước hoặc chuẩn hơn là so sánh với mặt đường chứ nhỉ...., con su này nó đo bằng vòng tua máy thì phải.
Con này Raider Fi, chưa độ đẽo nếu ngâm lâu, núp gió thì cũng khả năng lên được 141 như đồng hồ. Tuy nhiên chắc đồng hồ cũng vẫn thấp hơn thực tế 1 chút, vì em cách đây tầm 8 năm, lúc chưa thông tuyến Cao Bồ - QL10 em có lôi con raider xăng cơ của em ra thử, em chạy được tầm 125 thôi, nhưng thằng em cùng làm nó núp gió tốt chạy được 135 (như nó nói) có test đồng thời với oto nên chắc là đúng, mà đồng hồ oto cũng sẽ báo thấp hơn thực tế vài km (em đo với GPS)Xe độ mà. Raider tiềm năng độ rất lớn. Độ dài họng nạp ngắn, nhiều thịt để doa mở rộng. Máy DOHC nên nước hậu rất tốt.
Máy này nguyên bản 19 mã. Có thể nâng lên 30 mã. Nhưng giá hơi chát.
Vâng, đúng là nghĩ lại giờ thấy ngâu thật, tầm hơn 100, không bảo hộ gì (có mỗi cái mũ) mà xoè thì xác định đi thăm tổ tiên luônEm chạy Fx bạc, năm 2000, tuổi trẩu, từ Sơn Tây về HN, Láng Hòa Lạc, đóng lên 115-120 km/h là run tay, lại xuống
Hôm đó chạy từ Sơn Tây về Nguyễn Chí Thanh hết đâu đó 40p thì phải
Giờ nghĩ lại vẫn thấy ... ngu
Không ai đo tốc độ xe bằng tốc độ vòng tua cả. Nó có cảm biến tốc độ ở nhông trước ấy. Chứ Xe giờ không đo tại bánh nữa.Ko hiểu ý cụ nói gì, tua máy có liên quan gì đến tốc độ đâu nhỉ? Phải đo vòng tua của bánh xe trước hoặc chuẩn hơn là so sánh với mặt đường chứ nhỉ.