E vừa hết xăng, nhưng vào cây quân đội thấy toàn E5 nên té. Xe máy ạ
Cháu cũng cùng quan điểm với cụ. Tại lửa chớ đâu tại xăng?Em nghĩ cháy là do lửa.
Cụ k nhớ nhỉ... Đợt đó xe khách xe tải cháy suốt và toàn chạy dầu cảVang xăng lởm nên làm hỏng ống dẫn từ bình vào chế hoà khí dẫn đến cháy thôi. E tháy mấy thầy trong bách khoa kết luận vậy. Đợt nay lại ko thay Xe máy cháy mấy ma toan oto máy xăng cháy mới đểu. Chưa tháy con bán tải nào hay con may dau nào cháy cả.
Bản thân E5 nó gây ra tội đâu mà chính là sự pha trộn và lưu trữ không đúng hoặc sai mới gây ra.Riêng em tránh xa E5Em không hiểu tại sao người ta lại cứ phải ép nhau phải dùng E5. Phải cho người ta lựa chọn chứ đành rằng dùng E5 để tiết kiệm năng lượng hóa thạch. Bởi vì đại trà và có sự che dấu thông tin chứ cứ hỏi mấy xe bị cháy xem đã chạy E5 bao giờ chưa? Trước đây 2009-2010 thử nhiệm xăng E5 kết quả ra sao?
Cháy giữa đường hầu hết khó cứu trừ khi có xe. Bình gió nói thổi bay hết ngay.Chả cụ nào mang bình cíu hỏa nhưng kêu thì nhanh lắm *_*
Vì những nhà máy nhiên liệu sinh học đang kêu lỗ bao năm trời, nên dân phải chịu chứ sao. Còn vì sao lại có những nhà máy này thì cũng chả khó để có câu trả lời đâu cụ.Em không hiểu tại sao người ta lại cứ phải ép nhau phải dùng E5. Phải cho người ta lựa chọn chứ đành rằng dùng E5 để tiết kiệm năng lượng hóa thạch. Bởi vì đại trà và có sự che dấu thông tin chứ cứ hỏi mấy xe bị cháy xem đã chạy E5 bao giờ chưa? Trước đây 2009-2010 thử nhiệm xăng E5 kết quả ra sao?
Cháy nghĩ y như cụEm nghĩ cháy là do lửa.
Jet A1 là nhiên liệu máy bay chở khách nữa. Theo nguyên tắc xưa nay, dầu đã nạp ko sử dụng hết về nghỉ thì phải xả, và sử dụng như dầu hỏa, ko tận dụng dầu để lâu ngoài trạng thái bảo quản để bay tiếp vì quy định an toàn.Trộn hơi quá tay dầu Jet A1 dùng cho động cơ phản lực vào xăng. Dầu này cháy cho nhiệt lượng rất cao làm động cơ rất nóng. Nó cũng ảnh hưởng đến các chi tiết cao su/nhựa gây dò nhiên liệu. Bình thường trộn ít thì ko sao, có đợt trộn nhiều quá xe cháy liên tọi.
JET A1 ăn trộm đc từ xe bồn hoặc rút ruột bên các trung đoàn PKKQ đều ra cây xăng hết, chứ không thì chỉ có bán cho hổ.
https://m.baomoi.com/bat-qua-tang-rut-ruot-xang-may-bay-phan-noi-cua-tang-bang-chim/c/23302407.epi
Cái bình mini ý em phọt thử rồi. Y như trẻ 3 tuổi nó tè. Cứu vào mắt. Muốn ngon phải chơi bình tầm 2-3kgs trở lênCháy to thế kia mà bình trên xe toàn loại mini có mà cíu vào mắt .
Ai bắt cụ mua bình đồ chơi để đối phó, nghĩ cho mình thì làm cái 4 cân hay 8 cân ý, cháy nhỏ lúc đầu dập tắt hếtCái bình mini ý em phọt thử rồi. Y như trẻ 3 tuổi nó tè. Cứu vào mắt. Muốn ngon phải chơi bình tầm 2-3kgs trở lên
99% Đối phó chứ còn gì. Không lẽ lúc nào cũng lục cục cái bình to lăn trong cốp xe. Còn ở nhà em trang bị bình to, chẳng cần phải nhắc nhở. Hà Nội toàn nhà ống, mỗi 1 cửa thoát. Nên nhà em lúc nào cũng có cái bình đặt chỗ thoáng nhất dễ nhìn ở gần.Ai bắt cụ mua bình đồ chơi để đối phó, nghĩ cho mình thì làm cái 4 cân hay 8 cân ý, cháy nhỏ lúc đầu dập tắt hết
Đã bảo rồi mua cái bình ghẻ xịt muỗi nó nổ có gì lạ, bình xịn 4 kg đổ lên vỏ hàn dày cộp cho phơi nắng thoải mái nổ vào mắt ý. Xe to đùng ko nhét đc cái bình thì kém kêu gì. Xe mềnh đây mang 7 niên từ hồi chửa ai bắt mang bình có làm sao quái đâu, chỉ bao biện là giỏi99% Đối phó chứ còn gì. Không lẽ lúc nào cũng lục cục cái bình to lăn trong cốp xe. Còn ở nhà em trang bị bình to, chẳng cần phải nhắc nhở. Hà Nội toàn nhà ống, mỗi 1 cửa thoát. Nên nhà em lúc nào cũng có cái bình đặt chỗ thoáng nhất dễ nhìn ở gần.
Trước khi lèm bèm, mời cụ mang mấy cái bình hết hạn ra xịt thử!
Còn xe đã mua bảo hiểm, xui mà cháy thì mua xe khác - thay vì lăn tăn ôm quả bomb di động trên xe. Bao nhiêu ông đi dọn nội thất vì bình nổ rồi