Trừ hàng xăng rởm một cách tệ hại thì em ko bít, nhưng 2b nhà em mà đổ 92 là gõ máy ngay, tăng tốc kém hẳn, nó đòi 95 mà. Còn ô tô thì như nhau. Có lẽ xe của cụ cũng không đòi hỏi xăng có ốc tan cao nên cụ thấy nó giống nhau, vậy thôi.Em thề là A92 và A95 ở mình không hơn gì nhau cả. Trước em cũng có một thời gian dài đổ A95, sau nghe các bác ở xăng dầu và các bác anh em đồng nghiệp chia sẻ A95 của mình không hơn gì A92 cả nên đổ A92 đi cho lành mà đi xa cũng ko lo tìm chỗ đổ thế là từ đó em lại chơi A92. Đổ đi đổ lại em thấy chúng nó chả khác gì nhau lắm, xe đi vẫn thế... chả bốc hơn mà cũng chả tiết kiệm hơn. Chỉ khác là mỗi lần đi đổ xăng thấy bình xăng nó tăng hơn trc tí thôi ạ.
Ngày trc chính ông xăng dầu còn bảo xăng A95 khó bán nên nếu không pha thì chúng tôi lỗ.
Bác Hardtop ngày trc cũng khuyên em nên về A92 mà dùng vì A95 của mình không sạch như giá trị của nó sau khi xe em cứ buổi sáng ra là phải khởi động 2, 3 lần mới nổ máy được đưa vào gara mấy lần mà không bắt ra bệnh, khi quay về A92 là phát nào ăn phát đó.
Về khoản pha phách, em nghĩ nếu họ có định pha, cũng ưu tiên cột xăng 92 bởi vì: nó bán nhiều hơn, khách 2b nhiều hơn, xăng nào cũng như nhau, nếu có vấn đề gì, họ cũng ko biết hoặc không đền. Nhưng mấy ông Mec với Bim ... mà bị đổ xăng rởm là dễ to chuyện lắm.