- Biển số
- OF-19568
- Ngày cấp bằng
- 5/8/08
- Số km
- 3,914
- Động cơ
- 541,000 Mã lực
đúng cụ ợKụ chủ không sai.Biển hạn chế 40km/h phải cắm nhắc nếu qua ngã 3 hoặc ngã 4
đúng cụ ợKụ chủ không sai.Biển hạn chế 40km/h phải cắm nhắc nếu qua ngã 3 hoặc ngã 4
Kụ thử phân tích tại sao lại k có lỗi đê,Nhân cuối tuần vui vẻ, chờ đón vợ, em ngồi chém thêm với các cụ cho vui
Ý em là cụ chủ đi theo hình vẽ (ko biết em hiểu có đúng ko, cụ chủ confirm cho phát
Trong trường hợp này theo em cụ chủ ko có lỗi.
cái này em thấy thế nào ý, chạy tốc độ cao thì thời gian đâu mà nhìn chữ nghĩa trên mặt đườngEm thấy nhiều nước ngoài biển thông báo ra họ còn ký hiệu cả vạch kẻ đường thậm chí ghi luôn số km cho phép trên mặt đường.
Iem cũng ra NN nhiều song k để ý dưới mặt đường chỉ thấy biển của họ treo cao rõ ràng chứ k tủn mũn bị che lấp như ở mềnh.Em thấy nhiều nước ngoài biển thông báo ra họ còn ký hiệu cả vạch kẻ đường thậm chí ghi luôn số km cho phép trên mặt đường.
Em có lái xe trong ngõ ra ngoài đường mà trên đoạn đường có biển báo hạn chế tốc độ 40km/h do không biết là có biển báo đó gặp csgt bị kiểm tra.em có sai không vậy mọi người???
Vấn đề là cụ vào ngõ đó bằng cách nào? Nếu cụ vào bằng đường lúc cụ ra thì cụ phải biết, trong trường hợp này cụ có lỗi. Nếu cụ vào ngõ này từ một hướng khác thì em nghĩ cụ không có lỗi, trong trường hợp này cụ nên trình bày có lý với CSGT, em nghĩ họ sẽ chấp nhận.
Em nghĩ là ko sai nếu đi từ trong ngõ đi ra không có biển nhắc hạn chế tốc độ cụ ạ. Tham gia giao thông theo luật, ở đây là theo biển báo hạn chế tốc độ, nhưng ko có biển báo tại điểm rẽ, thế nên ko phạm luật nếu từ trong ngõ đi ra.
Biển gì cũng phải nhắc, ko thì người từ hướng khác đi vào sẽ ko biết cụ ạ.
K có đâu kụ ơi, hiệu lực của biển chỉ đến hết ngã ba ngã tư thôi, k ai rẽ vào đường lại phải đi quay lại nhìn biển,
cụ có thể phân tích sai chỗ nào ko ợ
Theo Luật GTĐB, hệ thống đường giao thông theo Luật GTĐB chỉ có: đường xã, đường huyện, đường tỉnh, đường quốc lộ, đường cao tốc, đường đô thị và đường chuyên dùng. Ngõ phố, đường làng, đường cánh đồng, đường trong khu chung cư... không phải là đường bộ trong hệ thống đường bộ (phạm vi điều chỉnh của Luật GTĐB) nên không chịu điều chỉnh của Luật. Ngõ phố, đường làng, đường trong khu đô thị, khu chung cư...được coi là lối đi chung của một cụm (nhóm) dân cư cư trú trong ngõ đó nên đi xe máy không cần đội mũ bảo hiểm, bày bán hàng hóa không lo bị phạt ... và biển báo không cần cắm nhắc lại. Cụ đã đi trong ngõ thì mặc định cụ phải biết cái biển báo ở đầu phố.Kụ chủ không sai.Biển hạn chế 40km/h phải cắm nhắc nếu qua ngã 3 hoặc ngã 4
Em nghĩ cụ này nói đúng này.k phải cứ có ngã ba là phải có biển nhắc lại.phải phụ thuộc loại đường ntn thì mới đủ tiêu chuẩn cắm biển.Theo Luật GTĐB, hệ thống đường giao thông theo Luật GTĐB chỉ có: đường xã, đường huyện, đường tỉnh, đường quốc lộ, đường cao tốc, đường đô thị và đường chuyên dùng. Ngõ phố, đường làng, đường cánh đồng, đường trong khu chung cư... không phải là đường bộ trong hệ thống đường bộ (phạm vi điều chỉnh của Luật GTĐB) nên không chịu điều chỉnh của Luật. Ngõ phố, đường làng, đường trong khu đô thị, khu chung cư...được coi là lối đi chung của một cụm (nhóm) dân cư cư trú trong ngõ đó nên đi xe máy không cần đội mũ bảo hiểm, bày bán hàng hóa không lo bị phạt ... và biển báo không cần cắm nhắc lại. Cụ đã đi trong ngõ thì mặc định cụ phải biết cái biển báo ở đầu phố.
Cụ xem lại mục 9 điều 1 và mục đ điều 39 Luật giao thông đường bộ định nghĩa về đường ạTheo Luật GTĐB, hệ thống đường giao thông theo Luật GTĐB chỉ có: đường xã, đường huyện, đường tỉnh, đường quốc lộ, đường cao tốc, đường đô thị và đường chuyên dùng. Ngõ phố, đường làng, đường cánh đồng, đường trong khu chung cư... không phải là đường bộ trong hệ thống đường bộ (phạm vi điều chỉnh của Luật GTĐB) nên không chịu điều chỉnh của Luật. Ngõ phố, đường làng, đường trong khu đô thị, khu chung cư...được coi là lối đi chung của một cụm (nhóm) dân cư cư trú trong ngõ đó nên đi xe máy không cần đội mũ bảo hiểm, bày bán hàng hóa không lo bị phạt ... và biển báo không cần cắm nhắc lại. Cụ đã đi trong ngõ thì mặc định cụ phải biết cái biển báo ở đầu phố.
Căn cứ theo luật thôi cụ. Tại ngã 3, 4... phải có biển nhắc. Nếu ko có thì biển ở đoạn đường trước ngã 3, 4 ..không còn hiệu lực cho đoạn đường tiếp theo.Kụ thử phân tích tại sao lại k có lỗi đê,
Ớ thì iem cũng nghĩ như kụ mà, ý iem là hiệu lực biển chỉ đến ngã tư ngã ba thôi,Căn cứ theo luật thôi cụ. Tại ngã 3, 4... phải có biển nhắc. Nếu ko có thì biển ở đoạn đường trước ngã 3, 4 ..không còn hiệu lực cho đoạn đường tiếp theo.
Cái ngõ đó có thể thông đi đường khác mà.Vậy lúc đến đó cụ thuê máy bay chở cụ đến đoa ạ. Vì cụ phải qua đầu đường đó mới vào dc ngõ chả lý do j k biết cả
Nhắc nhở bằng biên bản hở cụ?Quá tốc độ là lỗi rồi bác à! Quá 5km chỉ bị nhắc nhở thôi bác
Cụ thể là bác ý đi trên doạn đường không cắm biển( của cung đường có cắm biển hạn chế 40km/h ), muốn nhìn thấy biển thì phải quay lại đến đọan cắm biển mới nhìn thấy được. tình hương này rất hay. em chờ xem các bác ????Ý cụ chủ hỏi là thế này: thí dụ cụ ấy đi từ ngõ ra đường to, đến đường to cụ rẽ phải, nhưng sau lưng cụ(trước ngã 3) lại có biển hạn chế tốc độ, hay là một biển gì gì đó thì làm thế nào? Tôi cũng đang hóng vụ này