- Biển số
- OF-378595
- Ngày cấp bằng
- 20/8/15
- Số km
- 3,024
- Động cơ
- 272,135 Mã lực
Hai da.Em đi làm mong đóng thuế thu nhập còn không được!
Con xe ghẻ 10 củ mợ nghĩ 1 tháng bảo dưỡng hết bao nhiêu. Bảo dưỡng 100k, thay dầu 2 lần 200k nữa. Tổng 300k/tháng.Để kiếm được như thế cũng tốn 1 mớ bảo dưỡng chứ
Thế thì kiếm cũng kha khá cụ nhỉCon xe ghẻ 10 củ mợ nghĩ 1 tháng bảo dưỡng hết bao nhiêu. Bảo dưỡng 100k, thay dầu 2 lần 200k nữa. Tổng 300k/tháng.
Như em chạy tháng kém thì 15 củ, tháng tết chăm chỉ kiếm 20 củ bình thường. Tất nhiên là không đủ tiền và thời gian nhậu nhẹt bù khú như các cụ ộp phơ trên này.
Cũng đủ ăn tiêu và lên mạng chém gió mợ ạ.Thế thì kiếm cũng kha khá cụ nhỉ
Đúng là như này cụ à.Nếu chăm chỉ thì Grab bike, Shiper đạt mức này, đây là lý do mà các công ty tuyển Sales ngành hàng tiêu dùng nhanh rất khó.
Khiếp! Cụ tổ lái còn hơn mấy bố grab bơ.Rất trân trọng.
Anh Chung con, anh Hải, anh Mạnh răng chắc có lẽ chưa nộp được cho nhà nước đồng thuế thu nhập nào nhỉ?
Ngày phải hoàn thành cỡ 300 đơnCod lấy hàng ở cty cháu e có chú lương còn 6-70tr/ tháng kìa, nói ra người ngoài ngành k ai tin đc
9 tháng được 200 củ thì mỗi tháng cũng hơn 20 củ. Các cụ ộp phơ giờ hết khinh đám grabber tụi mình rồi. Trước em nói thì các cụ ý cứ bảo là em bốc phét.chạy khoảng 9 tháng grabfood em được nhiêu đây_trước đó vài tháng thì chạy thêm grabbike) và đủ vốn cho em kinh doanh cái khác nên em đã nghỉ chạy
grab đã cho em
1.được số vốn để làm công việc em đang làm. Ttrên đây hai trăm triệu mấy bác cười khẩy hay mấy bác búng tay cái có nhưng với tầng lớp lao động như em để làm ra và tích luỹ nó em đã làm mỗi ngày liên tục 1 triệu trong 1 năm Bản thân tay trắng không quan hê , trước em đi làm lương em tháng nào sạch tháng đó không có grab em mãi chỉ là thằng kỹ sư rỗng tuếch
2.sức khoẻ tăng lên. trước ở nhà chỉ hơi trở trời là sốt. còn chạy xe từ sáng tới tối nắng cực hay mưa to gì em vẫn khoẻ
Tết này rãnh rỗi lại lấy xe chạy kiếm thêm vài đồng .
em nghỉ chạy từ tháng 10 rồi
Grab ko tạo ra giá trị hay sản phẩm gì cho XH, nên ko được tính vào tăng trưởng GDPNhiều người bảo là chạy Grab làm nhục trí giới trẻ, không biết các cụ nghĩ sao?
Cụ này đưa thông tin hay.Có clip trên Youtube về trải nghiệm và thu nhập của grabcar cũng như grabbike, có thể tính ra thu nhập ròng sau khi trừ chi phí khoảng 40-60k/ giờ làm việc đối với grabbike, grab car là 80-100k/ giờ , chi phí này chưa bao gồm chi phí khấu hao xe, HN dường như thập nhập thấp hơn 20% so với Hcm do giá cước grabcar thấp hơn thì phải. Thu nhập thế cũng không phải là thấp nếu so với công việc văn phòng với nhân viên bình thường có dưới 2 năm kinh nghiệm, gần như cao gấp 1,5-2 lần nếu cùng thời gian làm việc đối với grabbike, gấp 3- 4 nếu so với grabcar, tất nhiên là không dễ dàng, vất vả, thiếu an toàn, rủi ro. Nhưng chừng nào mức thu nhập vẫn khá, lương văn phòng không tăng thì lượng xe công nghệ vẫn không ngừng tăng lên.
Cụ nhìn xa trông rộng đấy .Nát hết lớp lao động trẻ, Mã đè Việt Nam hơi bị hay
Theo cụ thì bọn taxi truyền thống đóng thuế gì cho nhà nước???Không hiểu bọn Grab này có đóng được đồng thuế nào cho VN không nhỉ?Thấy bọn nó đốt tiền như điên tặng mã giảm giá liên tục sợ thật