- Biển số
- OF-609954
- Ngày cấp bằng
- 16/1/19
- Số km
- 1,936
- Động cơ
- 140,110 Mã lực
Cái bảng của cụ là công nhân hay cử nhân/kỹ sư, mấy năm kn???Học xong kiếm được việc nào 15 đến 20 củ 1 tháng không cụ ơi?
Cái bảng của cụ là công nhân hay cử nhân/kỹ sư, mấy năm kn???Học xong kiếm được việc nào 15 đến 20 củ 1 tháng không cụ ơi?
Xe đạp nên thật thà quá!Em đang học ĐH, gia đình hoàn cảnh khó khăn nên đi làm thêm để lấy tiền trang trải cuộc sống, giúp đỡ gia đình là RẤT TỐT.
Nếu E đã học xong ĐH hoặc không còn đi học nữa thì nên cố gắng tìm kiếm 1 công việc nào khác tốt hơn hoặc hãy phấn đấu hết mình vì công việc.
10 năm sau hy vọng không ai gọi E LÀ
THẰNG XE ÔM
Thấy ghi là bảng tính sau khi trừ thuế thu nhập, vậy phải trừ xăng và khâu hao xe rồi chứ!?Bác nói chuẩn , chắc xe chạy bằng không khí
Chuẩn cụ. Em bảo chạy grab thì đếch tin, chụp cho em đủ loại mũ. Đếch hiểu các cụ ý kỳ thị gì grabber.E đang chạy grab Bike, tay trái thôi,nhưng cũng hơn lương công nhân,lạ cái là nhiều ô đói mốc mồm nhưng bảo chạy grab thì bĩu môi,đến chịu
Mới ra trường đấy cụ. Làm tróc vẩy đếch bằng 1/3 ông chạy grab.Cái bảng của cụ là công nhân hay cử nhân/kỹ sư, mấy năm kn???
Nhiều người mắc bệnh sỹ lắm cụ,như e khi đky chạy grab bị sự phản đối dữ dội từ người thân,cơ mà e cứ đánh hơi đc mùi tiền,mà là tiền sạch sẽ là e cứ chiến thôiChuẩn cụ. Em bảo chạy grab thì đếch tin, chụp cho em đủ loại mũ. Đếch hiểu các cụ ý kỳ thị gì grabber.
Ngày nay e chạy thong dong vừa làm vừa nghỉ cũng đc nhiêu đâyNhiều người mắc bệnh sỹ lắm cụ,như e khi đky chạy grab bị sự phản đối dữ dội từ người thân,cơ mà e cứ đánh hơi đc mùi tiền,mà là tiền sạch sẽ là e cứ chiến thôi
Chưa kể là éo có đồng bảo hiểm xã hội - y tế nào nữa kìa.Bác nói chuẩn , chắc xe chạy bằng không khí
Cụ duy ý chí quá. Gr hay cái j hãy để bàn tay vô hình của qui luật cung cầu điều tiết. Cụ ko khôn hơn đc qui luật đó đâu.Không phủ nhận Grap tiện ích, nhưng nó làm cho khó khăn nhiều ngành khác vì lao động thích chuyển sang grab. Tư duy ít hơn, giờ giấc tùy ý, tùy hứng ...dẫn tới chất lượng lao động thấp hơn nữa
Không phủ nhận Grap tiện ích, nhưng nó làm cho khó khăn nhiều ngành khác vì lao động thích chuyển sang grab. Tư duy ít hơn, giờ giấc tùy ý, tùy hứng ...dẫn tới chất lượng lao động thấp hơn nữa
ngày xưa tuyển 1 nhân viên trả lương 7-8tr/tháng, làm sinh lãi cho cty 100tr/tháng.Cụ duy ý chí quá. Gr hay cái j hãy để bàn tay vô hình của qui luật cung cầu điều tiết. Cụ ko khôn hơn đc qui luật đó đâu.
Em thấy dcKhông phủ nhận Grap tiện ích, nhưng nó làm cho khó khăn nhiều ngành khác vì lao động thích chuyển sang grab. Tư duy ít hơn, giờ giấc tùy ý, tùy hứng ...dẫn tới chất lượng lao động thấp hơn nữa
Giáo dục 6tr. Haiz.Học xong kiếm được việc nào 15 đến 20 củ 1 tháng không cụ ơi?
Chính xác cụ ah. Em rất cảm ơn grap vì từ ngày có grap em Đỡ đc khối việc. Đang làm việc phải đón con: nhờ bác grap; đưa thư gấp cho đối tác: nhờ bác grap.... . Đúng là luong grap có cao thật thì đó cũng là công việc rất vất Vả, tốn thời gian, Tây nó gọi là dirty and dangerous. Cho nên SV chỉ nên coi đó là việc làm tạm, ko thể coi đó là NGHỀ được.Với mức cước trung bình 5k/1km, chạy doanh thu 1000k sẽ phải lăn bánh 200km/ ngày. Với điều kiện lý tưởng là nắng vàng óng, nhiệt độ 25 độ C, ô nhiễm khói bụi ở mức MIN.
Còn mưa rét sun ..da/ nắng nung 40 độ thì để duy trì mức thu đều thì vất vả . Các nguy cơ về đụng xe, cây đổ, phạt..nhiều ko biết bao nhiêu mà kể .
Ai khéo liệu thì coi làm thêm lúc rảnh, còn cv cốt lõi phải có riêng mới ổn.
Cụ đã chạy grab buổi nào chưa hay chỉ nghe nói? Vất quá thì chạy ít thôi. Doanh thu 500k/ngày tính thu nhập vẫn cao hơn công nhân và vp. Nhiều cụ ở ngoại thành đi lại đã mất 40km đến 50km / ngày rồi. Nghề nào cũng tuân theo quy luật cung cầu thôi. Khó khăn mà thu nhập thấp thì sẽ không có người làm. Khó khăn như cụ đốc vịt bảo vệ viện mắt được trả 18k/giờ, 1 ngày làm 12 tiếng, 1 tháng 30 ngày mới được cầm lương 5 triệu tất nhiên là không có bảo hiểm hay phúc lợi gì mà vẫn vui vẻ lên OF chém gió ầm ầm.Với mức cước trung bình 5k/1km, chạy doanh thu 1000k sẽ phải lăn bánh 200km/ ngày. Với điều kiện lý tưởng là nắng vàng óng, nhiệt độ 25 độ C, ô nhiễm khói bụi ở mức MIN.
Còn mưa rét sun ..da/ nắng nung 40 độ thì để duy trì mức thu đều thì vất vả . Các nguy cơ về đụng xe, cây đổ, phạt..nhiều ko biết bao nhiêu mà kể .
Ai khéo liệu thì coi làm thêm lúc rảnh, còn cv cốt lõi phải có riêng mới ổn.