- Biển số
- OF-116375
- Ngày cấp bằng
- 11/10/11
- Số km
- 631
- Động cơ
- 392,370 Mã lực
cụ tu luện bao giờ chạy được 60 phuts/giờ và 0 lit khi không thèm chạy thì đắc đạo nghề lái đó ạ... hi hi
Em là em đồng ý với cụ Win_arc này nhất. Hồi mới lấy xe cứ nhăm nhăm nhìn đồng hồ vòng tua, xe em 2.0 mà đường trường xe báo trung bình 6.9l/100km. Nhưng cứ phải ngó xuống đồng hồ. Giờ thì em cứ mặc kệ, cứ đi cho sướng, xe toàn báo 8l ...kekeCụ cứ chạy làm sao thấy cảm giác mình thoải mái nhất, xe êm ái nhất là ok nhất, xăng thì chênh có 1,2 lít ăn thua gì, mà đâm ra khi lái cụ cứ phải chăm chăm nhìn đồng hồ với cả rón ra rón rén chân ga, mất đi cái sướng của lái xe Ford ra, em mấy hôm đầu lấy xe còn để ý xăng cộ, về sau lên xe e cứ bật nhạc, rồi lướt thôi, đi đến một thời điểm nào bản thân cụ thấy quen với chân ga, xe lướt êm ái là ok.
Cụ chạy đúng kiểu của người châu Âu - Mỹ đấy ạđi xe vòng tua phải từ 2000-3500 nó mới phê chứ lẹt đẹt có nghìn mấy nó bí cẳng lắm các bác ạ.em đi fiesta mà toàn 3 nghìn rưỡi xăng cộ cũng chỉ 7,6L trung bình.
Vòng tua máy mà để duy trì ổn định trong khung 2000 thì cụ phải chạy được tầm 80 đến 87 nhỉ..? Khi vượt đẩy vòng máy lên tầm 3000 là máy nó phát ra tiếng kêu khác hoàn toàn so với tiếng máy ở vòng tua 1500 đến 2500, cảm giác lúc đó máy rất cơ bắp và tiếng cứ vo vo đều đều và xe lao vút đi thích thật, nếu không nhả chân ga ra chắc phải lên tầm trên 100 mất.đi xe vòng tua phải từ 2000-3500 nó mới phê chứ lẹt đẹt có nghìn mấy nó bí cẳng lắm các bác ạ.em đi fiesta mà toàn 3 nghìn rưỡi xăng cộ cũng chỉ 7,6L trung bình.
Nội Thành HN em k tình nhưng em đi cứa lò Đồng hồ chỉ 8,5 L k hiểu xe bác thế nào( xe em focus 2.0 ghia 2011 đi 4 người lớn ) Bác bảo Dưỡng lại xe điem đi trong phố xe focus 2.0 toàn 12 lít . đường trường cũng phải sít soát chục lít HIC HIC
Có em đây cụ, chưa bao giờ chạy dưới 11 lít cả...Chán nhể, toàn bác chạy giỏi cứ 7-8l/100km. Em tìm đỏ mắt chả thấy đồng đội 12-13l/100km đâu cả
Cũng còn tùy cung đường, nếu không đủ khoảng cách thì xe chưa kịp vào số 2 đã phải nhả chân ga để rà phanh rồi thì giật cục là chuyện bình thường, còn nếu đủ khoảng cách để cho xe vào số 2 rồi số 3 mà để giật cục thì đúng như bác Kiến Vinh nói đấy ah.Em nói các bác đừng tự ái chứ lái giật giật là các bac lái còn yếu ah.
Chuẩn men!Cũng còn tùy cung đường, nếu không đủ khoảng cách thì xe chưa kịp vào số 2 đã phải nhả chân ga để rà phanh rồi thì giật cục là chuyện bình thường, còn nếu đủ khoảng cách để cho xe vào số 2 rồi số 3 mà để giật cục thì đúng như bác Kiến Vinh nói đấy ah.