Lúc đấy e là tài mới, xe lại là của sếp cụ ạBim7 thì phải hơn chứ. E chạy e46 lên 210 lúc trời tối cảm thấy như ngồi máy bay. Xe vẫn bám đường lắm mà e ko dám hết ga.
Lúc đấy e là tài mới, xe lại là của sếp cụ ạBim7 thì phải hơn chứ. E chạy e46 lên 210 lúc trời tối cảm thấy như ngồi máy bay. Xe vẫn bám đường lắm mà e ko dám hết ga.
Thằng này ngu kinh luônEm chỉ thấy mỗi là xe Đức nó cách âm tốt hơn thôi ạ, nên cụ cảm tưởng nó vững hơn. Chứ cùng công suất xe Đức nặng hơn, lên tốc độ nhanh thế quái nào được bằng. Ví dụ cụ ngồi phò cụt ST em dự nó cho phần lớn BMW ăn khói đấy ạ.
Vợ 2 cụ tên gì mà chạy lên đến tận 240 cơ ạ? Chắc phải cỡ Lambo hay Ferari hả cụ?hôm nọ buồn buồn, 12h đêm, đóng từ Hải phòng về Hà nội, mới vào cao tốc e đi chậm chậm khoảng 20km/h, thấy mấy bác vượt em ác lắm, e mới chuỷên sang sport + chơi số bán tự động, đóng lên 240, lúc lên 180 mà e cứ ngỡ đi có khoảng 100 thôi các cụ à , chơi sport, e cứ tầm gần 5k vòng tua là e lên số, phê thật
Cụ chạy ở đâu ợ. Em lên đến 1,8 là lòi mắt rồi cụ ợ.Em được 1 lần chạm đến mức 200km/h Bim7 rồi cụ ạ, chạm thôi xong e lại ngoan ngoãn 80km/h, cảm giác của e lúc đấy thì chỉ gói gọn là phê
Cao tốc TN HN cụ nhéCụ chạy ở đâu ợ. Em lên đến 1,8 là lòi mắt rồi cụ ợ.
Nhà cháu dốt toán lắm, thấy cụ nói sau 2 giây mà vượt xe khác cả trăm mét thì nhà cháu đoán xe cụ chạy nhanh hơn xe đó 50m/s, tức là 180km/h. Thực tế cụ chạy có 140km/h nên suy ra xe kia chạy giật lùi với tốc độ 40km/h mới bảo đảm chênh lệch vận tốc 2 xe là 180km/h. Công nhận với cụ, chạy giật lùi 40km/h quả là ngứa mắt.Bmw khác biệt ở chỗ đang chạy 120km/h thấy xe đằng trước ngứa mắt thì chỉ 2 giây sau đã là 140km/h rồi, bỏ xa xe sau tới cả trăm mét
Phóng đại tý mà bác bắt lỗi ghê thế, hơn tầm 50m được chưa ạ. Ý em là vượt trong nốt nhạc vì nội công của nó rất thâm hậu. Xe khác đi 120km/h đã là nỗ lực lớn còn BMW bắt nó đi 120km/h như là kiềm chế nó vậy.Nhà cháu dốt toán lắm, thấy cụ nói sau 2 giây mà vượt xe khác cả trăm mét thì nhà cháu đoán xe cụ chạy nhanh hơn xe đó 50m/s, tức là 180km/h. Thực tế cụ chạy có 140km/h nên suy ra xe kia chạy giật lùi với tốc độ 40km/h mới bảo đảm chênh lệch vận tốc 2 xe là 180km/h. Công nhận với cụ, chạy giật lùi 40km/h quả là ngứa mắt.
Vâng chuyển làn ở 120km/h xe gần như không nghiêng, rất vững bởi vì xe thấp và giảm xóc cứng, phải nói là vô cùng yên tâm. Có 1 lần em cua gấp và tăng ga mạnh, cảm giác xe chuẩn bị quay tròn vì mất kiểm soát thì nó tự phanh để lấy lại cân bằng giống như có ai đó giữ cái xe cho nó vững lại, hú vía nhưng cũng thật yên tâm vì công nghệ ĐứcĐúng xe nào cũng lên được 120 hoặc hơn nhưng cái cảm giác đang ở tốc độ đó phải chuyển làn mới hiểu vấn đề các cụ nhỉ!?
Thật ra, nếu bắt lỗi thì... vẫn chưa được cụ ợ. Để trong 2 giây vượt qua xe khác cùng tốc độ một khoảng cách là 50m thì cần gia tốc gấp gần 3 lần gia tốc trọng trường G. Điều này là phi lý về mặt vật lý, theo đó gia tốc cao nhất ô tô đạt được là 8m/s2 (chưa bằng G). Chỉ có động cơ phản lực mới tạo được gia tốc đó.Phóng đại tý mà bác bắt lỗi ghê thế, hơn tầm 50m được chưa ạ. Ý em là vượt trong nốt nhạc vì nội công của nó rất thâm hậu. Xe khác đi 120km/h đã là nỗ lực lớn còn BMW bắt nó đi 120km/h như là kiềm chế nó vậy.
Gia tốc trọng trường tính trong trường hợp rơi tự do cụ ơi.Thật ra, nếu bắt lỗi thì... vẫn chưa được cụ ợ. Để trong 2 giây vượt qua xe khác cùng tốc độ một khoảng cách là 50m thì cần gia tốc gấp gần 3 lần gia tốc trọng trường G. Điều này là phi lý về mặt vật lý, theo đó gia tốc cao nhất ô tô đạt được là 8m/s2 (chưa bằng G). Chỉ có động cơ phản lực mới tạo được gia tốc đó.
Chết thật, giờ cựu học sinh cấp 3 nhớ lõm bõm kiến thức lại dám chỉnh sửa cựu thầy giáo dạy vật lý mới sợ chứGia tốc trọng trường tính trong trường hợp rơi tự do cụ ơi.
Bạn nên căn cứ vào tải trọng toàn xe mà bơm lốp phù hợp thì xe sẽ giảm tiếng ồn rất nhiều. Nếu chỉ đi một mình thì bơm khác với đi 4 người... xem qui định bơm lốp xe theo tải trọng mà bơm.Lop chống xịt chạy nhanh ồn lắm cụ ah