- Biển số
- OF-413192
- Ngày cấp bằng
- 28/3/16
- Số km
- 33
- Động cơ
- 223,230 Mã lực
chết thật. Có khi phải nghĩ lại. Cụ đang dùng con gì, cho em xin tí kinh nghiệmChuẩn ko cần chỉnh cụ ợ.
chết thật. Có khi phải nghĩ lại. Cụ đang dùng con gì, cho em xin tí kinh nghiệmChuẩn ko cần chỉnh cụ ợ.
Trước chạy 320 i cụ ợ.chết thật. Có khi phải nghĩ lại. Cụ đang dùng con gì, cho em xin tí kinh nghiệm
Cụ không so sánh momen xoắn và vòng tua à? Các xe Bmw, Merc vòng tua 1500/ph hay 2000/ph thì mã lực và momen xoắn đã lên ngang em Focus kia ở 3500-4000 vòng rồi.Ok cụ, vậy em so sánh dòng bình thường của hai hãng đang bán ở Việt Nam luôn cho nó dễ hình dung.
Focus 1.5L Ecoboost. Dung tích xi lanh 1.5L, công suất 177 mã lực. Tỉ lệ công suất/dung tích = 177/1,5 = 118 mã lực/lít. Giá niêm yết 890tr.
BMW 320i. Dung tích xi lanh 2.0L, công suất 180 mã lực. Tỉ lệ công suất/dung tích = 180/2 = 90 mã lực/lít. Giá niêm yết 1439tr.
Cụ khoe khéo thếEm rút ra từ thực tế chạy xe nhà thôi ạ chứ không lý thuyết suông.
Ok cụ, vậy em so tiếp cho cụ nhéCụ không so sánh momen xoắn và vòng tua à? Các xe Bmw, Merc vòng tua 1500/ph hay 2000/ph thì mã lực và momen xoắn đã lên ngang em Focus kia ở 3500-4000 vòng rồi.
Cụ nói chuẩn. Đi tốc độ cao và cảm giác an toàn. Xe lì trên đường. Không bị bay bay như các loại khác. Đó là BmwNói chung theo em cái ưu thế lớn nhất của xe Đức như BMW nói riêng và xe châu Âu nói chung không phải nằm trong cái động cơ, mà nó nằm trong cái khả năng xử lý các góc cua ở tốc độ cao một cách linh hoạt, thân xe ổn định khi đánh lái gấp, cũng như trang bị an toàn của xe là rất tốt. Đấy mới chính là cái hồn của BMW.
momen được đo ở trục khuỷu chứ không phải trục cam ạ. cụ khen cái momen xong lấy trục cam ra so em thấy nó sao sao ấynói về đẳng cấp xe thì nói đến mô men xoan la yếu tố cơ bản nhất để đánh giá, vì vậy trục cam của xe Bim nó to kinh khủng luôn, mở con pajero 400 ra bé tẻo teo i, vậy làm sao so với xe đức dc hẹ.
Đi Văn Điển hay sao???
Có cụ nào tin đây là con xe nhật 20 tuổi không ạ???
So bì bồ hóng với vôi, bì má con .... với môi Ông Thầy doEm chạy xe nhà
3 con: civic 2.0; focus 1.8; bmw 320i lên tốc độ 120km cảm nhận thật khác biệt. Bmw chạy 120km thấy như không, xe chắc chắn, lên tốc độ nhanh, tay lái ổn định chính xác. Còn civic 2.0 và focus 1.8 cũng lên đc 120km nhưng mất lâu thời gian và vừa ồn, vừa cảm giác chạy nhanh, chòng trành k an toàn.
KL: Xe đức thể hiện đc ở tốc độ cao, còn dải tốc độ 100km trở xuống thì các hãng cũng không khác biệt lớn.
Đi thẳng thì không sao. Chỉ hơi đánh lái mới có cảm giác dờn dợn cụ ợ.Em chạy Ceraro 1.6 lên 140km/h Cao tốc Hn-Tn 30 tết năm 2015 vẫn thấy chắc xe lắm, cảm tưởng chắc chắn hơn Altis của Toy tạch...Bim chưa được test nên ko dâm phán
2 bánh thoáng hơn buổi sáng cụ ợ.Tốc độ cao mới cảm nhận đc sự khác biệt, còn đi chậm trong phố e thấy morning là ngon nhất
Đường cao tốc mới dám chạy cụ ơiE thấy 80km đã biết xe tốt xấu rồi cụ ah, 120km có khi có xe ko dám chạy vì sợ mất an toàn ý
Chở nhiều người, đi tốc độ cao, đánh lái chút là biết ngay em nào ngon.Ý của e là chạy ở cao tốc đấy cụ, vd cao tốc hn-hp đc chạy lên 120 lúc đấy mới thấy khác biệt, độ đầm chắc, tăng tốc, đánh lái...