Cháu hỏi chỗ mua lọc K&N ở Hà Nội ạ?

ductuanl

Xe hơi
Biển số
OF-98638
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
175
Động cơ
400,550 Mã lực
Nơi ở
Yên Hoà, CG, HN
Chả là nghe các cụ nói chuyện thay lọc gió K&N xe bốc lắm nên cháu cũng mún mon men, mún tìm cụ nào bán ở HN để mua lắp cho tiện. Cháu tính đặt cụ Phongnguyen, nhưng cụ ý ở trỏng, cháu lại dốt đặc vụ chuyển khoản chuyển khủng nên chưa bít lm sao[-(
Cụ nào bít chỗ bán hàng này ở HN thì bẩu cháu với ạ:)
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
Em hỏi ngu tí.Lọc gió này dùng cho xe gì hở cụ?
 

ductuanl

Xe hơi
Biển số
OF-98638
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
175
Động cơ
400,550 Mã lực
Nơi ở
Yên Hoà, CG, HN
xe ô tô cụ ạ:P thay cho lọc gió theo xe ý...xe cháu Corolla đời 2004-2007, máy 1ZZ, cụ bít thì bẩu cháu vs :)
 

Bật Mã Ôn

Xe hơi
Biển số
OF-4696
Ngày cấp bằng
13/5/07
Số km
188
Động cơ
548,980 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
+21.03580 +105.86998
Lọc này chắc chắn không lọc sạch bằng lọc qui định của xe, được tí "bốc hơn" trong một thời gian đầu thì máy sẽ nhanh rão hơn và lúc đấy sẽ kém hơn cả xe dùng lọc tiêu chuẩn, chả có cái gì được không đâu
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Lọc này chắc chắn không lọc sạch bằng lọc qui định của xe, được tí "bốc hơn" trong một thời gian đầu thì máy sẽ nhanh rão hơn và lúc đấy sẽ kém hơn cả xe dùng lọc tiêu chuẩn, chả có cái gì được không đâu
Khiếp cụ "phán" thế thì ai dám mua lọc performance nữa :D

Chủ thớt: mua ở trỏng cũng đơn giản mà, ship tận nhà, còn chuyển khoản bác kg quen nhờ ai đó chuyển hộ (dùng thẻ ATM) cũng được, đã thích là phải thử ngay mới sướng :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Theanh_72

Xe buýt
Biển số
OF-98370
Ngày cấp bằng
2/6/11
Số km
660
Động cơ
-1,054 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lọc này chắc chắn không lọc sạch bằng lọc qui định của xe, được tí "bốc hơn" trong một thời gian đầu thì máy sẽ nhanh rão hơn và lúc đấy sẽ kém hơn cả xe dùng lọc tiêu chuẩn, chả có cái gì được không đâu
Em cũng đang định làm một em nhưng cụ bẩu vậy thì em lại dùng lọc theo xe cho lành,cảm ơn cụ.
 

ductuanl

Xe hơi
Biển số
OF-98638
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
175
Động cơ
400,550 Mã lực
Nơi ở
Yên Hoà, CG, HN
huhu, e đg máu mà nghe vậy cũng xoắn...
cụ nào nhà mình xài rùi cho e xin cái comment với :o3
 

ductuanl

Xe hơi
Biển số
OF-98638
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
175
Động cơ
400,550 Mã lực
Nơi ở
Yên Hoà, CG, HN
Khiếp cụ "phán" thế thì ai dám mua lọc performance nữa :D

Chủ thớt: mua ở trỏng cũng đơn giản mà, ship tận nhà, còn chuyển khoản bác kg quen nhờ ai đó chuyển hộ (dùng thẻ ATM) cũng được, đã thích là phải thử ngay mới sướng :D
chắc e phải nhờ gấu dạy món ATM thui, ko biết mấy cái vụ này bất tiện kinh:(
 

Bật Mã Ôn

Xe hơi
Biển số
OF-4696
Ngày cấp bằng
13/5/07
Số km
188
Động cơ
548,980 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
+21.03580 +105.86998
Khiếp cụ "phán" thế thì ai dám mua lọc performance nữa :D

Chủ thớt: mua ở trỏng cũng đơn giản mà, ship tận nhà, còn chuyển khoản bác kg quen nhờ ai đó chuyển hộ (dùng thẻ ATM) cũng được, đã thích là phải thử ngay mới sướng :D
Em cũng đang định làm một em nhưng cụ bẩu vậy thì em lại dùng lọc theo xe cho lành,cảm ơn cụ.
Thế các cụ nghĩ ngon ăn đến mức chỉ thay có cái lọc mà nâng được mã lực xe, làm quái gì có chuyện dễ như thế, việc độ công suất xe ở mọi phương diện đều dành cho người có tiền, chịu chấp nhận xe nhanh hỏng hơn bình thường

1) Lọc K&N dùng nhiều lần vệ sinh (lifetime) các sợi lông nhỏ bé nó sẽ rụng hay mòn đi không bắt được các hạt bụt nhỏ, các hãng xe thường đều có chú dẫn là tuyệt đối không giặt bằng nước cái lọc gió động cơ mà chỉ thổi sạch. Cái lọc gió động cơ không chỉ quan trọng ở việc lọc được các hạt bụi nhỏ mà độ dày, độ cản gió của nó cũng đã được thiết kế vì nó liên quan đến lưu lượng gió hút qua trong một đơn vị thời gian, nó liên quan tới việc cần phun lượng xăng bao nhiêu để đạt chuẩn .... tất nhiên không chỉ có như thế, trên xe nó còn một vài cơ chế nữa nhưng đó cũng là một yếu tố

2) Khi cho xe vận hành nhiều mã lực hơn thiết kế thì đường nhiên các bộ phận khác sẽ phải rão nhanh hơn như bạc, vòng bi, phớt, ron ....

3) Lọc K&N thực tế là cho phép Nạp không khí nhanh hơn bình thường, với một diện tích lưu thông không đổi thì đương nhiên sẽ phải "thoáng hơn" tức là chấp nhận lưu thông thêm nhiều hạt bụi nhỏ hơn vào xy lanh so với lọc bình thường và một khi bụi được vào thì kim loại phải nhanh mòn hơn
 
Chỉnh sửa cuối:

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
2,832
Động cơ
495,170 Mã lực
Bản thân em dùng lọc gió K&N 1 năm nay nói chung là ổn. Có điều nói như cụ Bmo là chuẩn, cái gì cũng có giá của nó hết. Vấn đề là đường Vn mình ô nhiễm bụi quá nên cứ đôi tháng là em phải tự vệ sinh họng gió của xe để chân ga mướt hơn, có cảm giác bốc hơn, trong khi nếu dùng lọc gió thường thì chỉ cần thổi bụi lọc gió định kỳ thôi.
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,202
Động cơ
381,270 Mã lực
xe ô tô cụ ạ:P thay cho lọc gió theo xe ý...xe cháu Corolla đời 2004-2007, máy 1ZZ, cụ bít thì bẩu cháu vs :)
Em cũng biết là cho xe otô rồi nhưng là dùng cho loại xe gì ạ hay xe gì cũng dùng được.
Đọc các cụ còm mem em nghĩ là của xe nào nên dùng nguyên bản cho loại xe ấy thôi các cụ ạ.
 

Caterpillar

Xe tăng
Biển số
OF-90632
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
1,841
Động cơ
424,034 Mã lực
Lọc này chắc chắn không lọc sạch bằng lọc qui định của xe, được tí "bốc hơn" trong một thời gian đầu thì máy sẽ nhanh rão hơn và lúc đấy sẽ kém hơn cả xe dùng lọc tiêu chuẩn, chả có cái gì được không đâu
Công nghệ sản xuất động cơ bây giờ đợi máy rão thì cái xe bán được vài lần rồi cụ ạ :D


Thế các cụ nghĩ ngon ăn đến mức chỉ thay có cái lọc mà nâng được mã lực xe, làm quái gì có chuyện dễ như thế, việc độ công suất xe ở mọi phương diện đều dành cho người có tiền, chịu chấp nhận xe nhanh hỏng hơn bình thường

1) Lọc K&N dùng nhiều lần vệ sinh (lifetime) các sợi lông nhỏ bé nó sẽ rụng hay mòn đi không bắt được các hạt bụt nhỏ, các hãng xe thường đều có chú dẫn là tuyệt đối không giặt bằng nước cái lọc gió động cơ mà chỉ thổi sạch. Cái lọc gió động cơ không chỉ quan trọng ở việc lọc được các hạt bụi nhỏ mà độ dày, độ cản gió của nó cũng đã được thiết kế vì nó liên quan đến lưu lượng gió hút qua trong một đơn vị thời gian, nó liên quan tới việc cần phun lượng xăng bao nhiêu để đạt chuẩn .... tất nhiên không chỉ có như thế, trên xe nó còn một vài cơ chế nữa nhưng đó cũng là một yếu tố

3) Lọc K&N thực tế là cho phép Nạp không khí nhanh hơn bình thường, với một diện tích lưu thông không đổi thì đương nhiên sẽ phải "thoáng hơn" tức là chấp nhận lưu thông thêm nhiều hạt bụi nhỏ hơn vào xy lanh so với lọc bình thường và một khi bụi được vào thì kim loại phải nhanh mòn hơn
Em đang dùng K&N thấy nó là lọc giấy có dầu chứ không phải lọc giấy như bình thường nên việc giặt lọc gió là làm sạch dầu cũ dính bẩn. Lọc hãng không được thiết kế để giặt còn K&N thì có cụ ạ.

Còn việc phun xăng bao nhiêu so với lượng gió nạp nó không bị ảnh hưởng bởi lọc gió mà nó được quyết định bởi tín hiệu đi về từ cảm biến cơ cụ ạ.
 

tap lai

Xe buýt
Biển số
OF-6643
Ngày cấp bằng
3/7/07
Số km
693
Động cơ
548,890 Mã lực
Nơi ở
Em ở đâu còn lâu mới nói
Cụ này nói hơi bị chuẩn , E thấy với môi trường ô nhiễm như Việt Nam nhà mình thì không nên dùng lọc K&N , và đặc biệt dùng lọc này chạy sẽ tốn xăng hơn !!
Thế các cụ nghĩ ngon ăn đến mức chỉ thay có cái lọc mà nâng được mã lực xe, làm quái gì có chuyện dễ như thế, việc độ công suất xe ở mọi phương diện đều dành cho người có tiền, chịu chấp nhận xe nhanh hỏng hơn bình thường

1) Lọc K&N dùng nhiều lần vệ sinh (lifetime) các sợi lông nhỏ bé nó sẽ rụng hay mòn đi không bắt được các hạt bụt nhỏ, các hãng xe thường đều có chú dẫn là tuyệt đối không giặt bằng nước cái lọc gió động cơ mà chỉ thổi sạch. Cái lọc gió động cơ không chỉ quan trọng ở việc lọc được các hạt bụi nhỏ mà độ dày, độ cản gió của nó cũng đã được thiết kế vì nó liên quan đến lưu lượng gió hút qua trong một đơn vị thời gian, nó liên quan tới việc cần phun lượng xăng bao nhiêu để đạt chuẩn .... tất nhiên không chỉ có như thế, trên xe nó còn một vài cơ chế nữa nhưng đó cũng là một yếu tố

2) Khi cho xe vận hành nhiều mã lực hơn thiết kế thì đường nhiên các bộ phận khác sẽ phải rão nhanh hơn như bạc, vòng bi, phớt, ron ....

3) Lọc K&N thực tế là cho phép Nạp không khí nhanh hơn bình thường, với một diện tích lưu thông không đổi thì đương nhiên sẽ phải "thoáng hơn" tức là chấp nhận lưu thông thêm nhiều hạt bụi nhỏ hơn vào xy lanh so với lọc bình thường và một khi bụi được vào thì kim loại phải nhanh mòn hơn
 

veronicax2

Xe buýt
Biển số
OF-41830
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
734
Động cơ
473,620 Mã lực
Nơi ở
hà nội
thôi cứ nguyên bản em xài, có gì thay thế cũng dễ, mà muốn xe khỏe hơn chỉ có đi thay xe là nhanh nhất
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top