- Biển số
- OF-27452
- Ngày cấp bằng
- 14/1/09
- Số km
- 749
- Động cơ
- 485,831 Mã lực
Dạ , cụ nói chuẩn. Em mua xe già về đều kiểm tra và làm gần hết như cụ nói . Chính vì thế em hay đổi xe , và mỗi lần đổi đều lỗ trợn mắt lên đâyDòng này đời xe 15 năm rồi:
Một con xe đời sâu như này thì càng phải làm kỹ và đừng tiếc tiền kẻo có ngày phải nằm đường. EM tạm chia thành các mục như sau:
1. Phần máy:
-thay dầu phanh
-thay dầu trợ lực lái
-thay dầu máy
-thay dầu hộp số nhưng các bạn phải thay tuần hoàn nó mới sạch được
-thay lọc gió động cơ
-thay lọc xăng. Kiểm tra xem xe có bao nhiêu cái lọc xăng trong, ngoài nên thay tất cả đi
-thay nước giải nhiệt động cơ
-vệ sinh cảm biến đo gió, cảm biến trục cơ, cảm biến trục cam, cảm biến map
-vệ sinh cảm biến oxy trên và dưới
-vệ sinh bướm ga
-vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch Blue Chem K1 và K2
-vệ sinh kim phun bằng phương pháp thủ công
-tháo két nước sục rửa
-thay van hằng nhiệt
-vệ sinh van egr
-kiểm tra các đường ống nước cao su, phồng và yếu thì phải thay
-thay rơ le đóng ngắt lốc lạnh, thay rơ le đóng ngắt quạt giải nhiệt. Lý do phải thay là vì các con rơ le này hoạt động nhiều, các tiếp điểm có nguy cơ bị mòn
-kiểm tra toàn bộ các gioăng, phớt chỗ nào xì dầu, ẩm dầu thì thay
-thay bugi
-vệ sinh công tắc dải đi số
-vệ sinh chuyên sâu máy phát
-vệ sinh chuyên sâu củ đề
-kiểm tra và thay thế bi tăng dây cuaroa, bi tì dây cuaroa
-kiểm tra và thay thế chân máy, chân đỡ hộp số...
-Toàn bộ việc vệ sinh này để mục đích renew lại động cơ, hoạt động tin cậy và ổn định, máy bốc hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn
2. Phần gầm:
-Nên thay cả 4 cây giảm sóc vì dầu sao đời sâu nó yếu rồi, hơn nữa đi có sướng hay ko nó ở 4 cây giảm sóc này
-phần gầm các rutuyn, gối cao su kiểm tra như chủ thớt
-kiểm tra và thay thế má phanh
-vệ sinh bảo dưỡng phanh như chủ thớt làm là chuẩn bài
3. Phần điều hòa:
-vệ sinh giàn nóng, vệ sinh giàn lạnh
-thay phin lọc ga
-thay ga điều hòa
-kiểm tra và thay bi lốc điều hòa
-vệ sinh van tiết lưu
4. Phần nội thất
-vệ sinh, spa chuyên sâu
5. phần thân vỏ:
-kiểm tra và sơn lại các chỗ sứt sẹo
-kiểm tra và thay thế gioăng cửa. có điều kiện tốt nhất thay cả 8 sợi ở 4 cánh cửa, cách âm sẽ tốt hơn do lâu ngày cao su lão hóa, chai cứng không còn êm và mềm để cách âm tốt nữa
-độ đèn đóm lại cho sáng sủa
Tóm lại để mà làm kỹ thì cứ chuẩn bị tầm 100 củ thì mới thuận việc được. 9 củ đi bảo dưỡng mà lại bảo là đi 4 năm ko phải
Em ném vào gần 80 củ rồi còn chưa ứng ý đấy ạ
Dạ , cụ nói chuẩn. Em mua xe già về đều kiểm tra và làm gần hết như cụ nói . Chính vì thế em hay đổi xe , và mỗi lần đổi đều lỗ trợn mắt lên đây
Vâng , từ giữa năm ngoái đến giờ em đổi mất 4 con. Lỗ kha khá rồi . Con m6 vừa bán lỗ mất 65 củ tiền làm xe . Chắc tìm con nào ổn định cai nghiện thôiĐỉnh cao của độ xe là Bán
![]()
Ah hóa ra là cụ mới bán M6 ahVâng , từ giữa năm ngoái đến giờ em đổi mất 4 con. Lỗ kha khá rồi . Con m6 vừa bán lỗ mất 65 củ tiền làm xe . Chắc tìm con nào ổn định cai nghiện thôi
Vâng , em bán rồi 370 củ . Check chữ tín xong phát là mất xe luôn . Không có xe đi nên lên đây hóng ạAh hóa ra là cụ mới bán M6 ah![]()
Từ 2.5 lên 3.5 là chuẩn bài rồi cụ. Chẳng nhẽ lại về 2.0Vâng , em bán rồi 370 củ . Check chữ tín xong phát là mất xe luôn . Không có xe đi nên lên đây hóng ạ
Nhìn danh sách của cụ cháu thấy đúng là mua bọn này một tiền gà 3 tiền thóc. Con ếch nát của em hôm vừa rồi cũng làm lại thước lái với dầu trợ lực gì đó... toàn bộ hết 8 triệu. Em đã choáng vì lúc để xe lại đó báo có 5 triệu. Cảm giác rất bực mình.Dòng này đời xe 15 năm rồi:
Một con xe đời sâu như này thì càng phải làm kỹ và đừng tiếc tiền kẻo có ngày phải nằm đường. EM tạm chia thành các mục như sau:
1. Phần máy:
-thay dầu phanh
-thay dầu trợ lực lái
-thay dầu máy
-thay dầu hộp số nhưng các bạn phải thay tuần hoàn nó mới sạch được
-thay lọc gió động cơ
-thay lọc xăng. Kiểm tra xem xe có bao nhiêu cái lọc xăng trong, ngoài nên thay tất cả đi
-thay nước giải nhiệt động cơ
-vệ sinh cảm biến đo gió, cảm biến trục cơ, cảm biến trục cam, cảm biến map
-vệ sinh cảm biến oxy trên và dưới
-vệ sinh bướm ga
-vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch Blue Chem K1 và K2
-vệ sinh kim phun bằng phương pháp thủ công
-tháo két nước sục rửa
-thay van hằng nhiệt
-vệ sinh van egr
-kiểm tra các đường ống nước cao su, phồng và yếu thì phải thay
-thay rơ le đóng ngắt lốc lạnh, thay rơ le đóng ngắt quạt giải nhiệt. Lý do phải thay là vì các con rơ le này hoạt động nhiều, các tiếp điểm có nguy cơ bị mòn
-kiểm tra toàn bộ các gioăng, phớt chỗ nào xì dầu, ẩm dầu thì thay
-thay bugi
-vệ sinh công tắc dải đi số
-vệ sinh chuyên sâu máy phát
-vệ sinh chuyên sâu củ đề
-kiểm tra và thay thế bi tăng dây cuaroa, bi tì dây cuaroa
-kiểm tra và thay thế chân máy, chân đỡ hộp số...
-Toàn bộ việc vệ sinh này để mục đích renew lại động cơ, hoạt động tin cậy và ổn định, máy bốc hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn
2. Phần gầm:
-Nên thay cả 4 cây giảm sóc vì dầu sao đời sâu nó yếu rồi, hơn nữa đi có sướng hay ko nó ở 4 cây giảm sóc này
-phần gầm các rutuyn, gối cao su kiểm tra như chủ thớt
-kiểm tra và thay thế má phanh
-vệ sinh bảo dưỡng phanh như chủ thớt làm là chuẩn bài
3. Phần điều hòa:
-vệ sinh giàn nóng, vệ sinh giàn lạnh
-thay phin lọc ga
-thay ga điều hòa
-kiểm tra và thay bi lốc điều hòa
-vệ sinh van tiết lưu
4. Phần nội thất
-vệ sinh, spa chuyên sâu
5. phần thân vỏ:
-kiểm tra và sơn lại các chỗ sứt sẹo
-kiểm tra và thay thế gioăng cửa. có điều kiện tốt nhất thay cả 8 sợi ở 4 cánh cửa, cách âm sẽ tốt hơn do lâu ngày cao su lão hóa, chai cứng không còn êm và mềm để cách âm tốt nữa
-độ đèn đóm lại cho sáng sủa
Tóm lại để mà làm kỹ thì cứ chuẩn bị tầm 100 củ thì mới thuận việc được. 9 củ đi bảo dưỡng mà lại bảo là đi 4 năm ko phải
Em ném vào gần 80 củ rồi còn chưa ứng ý đấy ạ
Xe này phải dành cho cụ thích chăm xe và có time cụ ạ.Trước em đi ếch cũng phải làm những hạng mục đó thì mới gắn bó lâu dài và yêu xe dc .Nhìn danh sách của cụ cháu thấy đúng là mua bọn này một tiền gà 3 tiền thóc. Con ếch nát của em hôm vừa rồi cũng làm lại thước lái với dầu trợ lực gì đó... toàn bộ hết 8 triệu. Em đã choáng vì lúc để xe lại đó báo có 5 triệu. Cảm giác rất bực mình.
Con nào cũng thế cụ ạ , không riêng gì cam 3.5 . Cụ nào mua xe già tính cẩn thận đều phải làm hết thôiNhìn danh sách của cụ cháu thấy đúng là mua bọn này một tiền gà 3 tiền thóc. Con ếch nát của em hôm vừa rồi cũng làm lại thước lái với dầu trợ lực gì đó... toàn bộ hết 8 triệu. Em đã choáng vì lúc để xe lại đó báo có 5 triệu. Cảm giác rất bực mình.
Nó cùng máy nhau hay sao mà cụ . Cam 3.5 còn phê hơn vì là sedan3.5 trên cam em chưa đi, mới đạp 3.5 trên rx350, công nhận nó bốc, đang đi 2.0 lên lái bọn này hơi ngỡ vì nó thốc
Cụ kỹ quá, ai mua lại xe của Cụ thì quá yên tâm. Nhưng nói thật, càng kỹ thì mình càng yên tâm trên những cung đường xa.Dòng này đời xe 15 năm rồi:
Một con xe đời sâu như này thì càng phải làm kỹ và đừng tiếc tiền kẻo có ngày phải nằm đường. EM tạm chia thành các mục như sau:
1. Phần máy:
-thay dầu phanh
-thay dầu trợ lực lái
-thay dầu máy
-thay dầu hộp số nhưng các bạn phải thay tuần hoàn nó mới sạch được
-thay lọc gió động cơ
-thay lọc xăng. Kiểm tra xem xe có bao nhiêu cái lọc xăng trong, ngoài nên thay tất cả đi
-thay nước giải nhiệt động cơ
-vệ sinh cảm biến đo gió, cảm biến trục cơ, cảm biến trục cam, cảm biến map
-vệ sinh cảm biến oxy trên và dưới
-vệ sinh bướm ga
-vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch Blue Chem K1 và K2
-vệ sinh kim phun bằng phương pháp thủ công
-tháo két nước sục rửa
-thay van hằng nhiệt
-vệ sinh van egr
-kiểm tra các đường ống nước cao su, phồng và yếu thì phải thay
-thay rơ le đóng ngắt lốc lạnh, thay rơ le đóng ngắt quạt giải nhiệt. Lý do phải thay là vì các con rơ le này hoạt động nhiều, các tiếp điểm có nguy cơ bị mòn
-kiểm tra toàn bộ các gioăng, phớt chỗ nào xì dầu, ẩm dầu thì thay
-thay bugi
-vệ sinh công tắc dải đi số
-vệ sinh chuyên sâu máy phát
-vệ sinh chuyên sâu củ đề
-kiểm tra và thay thế bi tăng dây cuaroa, bi tì dây cuaroa
-kiểm tra và thay thế chân máy, chân đỡ hộp số...
-Toàn bộ việc vệ sinh này để mục đích renew lại động cơ, hoạt động tin cậy và ổn định, máy bốc hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn
2. Phần gầm:
-Nên thay cả 4 cây giảm sóc vì dầu sao đời sâu nó yếu rồi, hơn nữa đi có sướng hay ko nó ở 4 cây giảm sóc này
-phần gầm các rutuyn, gối cao su kiểm tra như chủ thớt
-kiểm tra và thay thế má phanh
-vệ sinh bảo dưỡng phanh như chủ thớt làm là chuẩn bài
3. Phần điều hòa:
-vệ sinh giàn nóng, vệ sinh giàn lạnh
-thay phin lọc ga
-thay ga điều hòa
-kiểm tra và thay bi lốc điều hòa
-vệ sinh van tiết lưu
4. Phần nội thất
-vệ sinh, spa chuyên sâu
5. phần thân vỏ:
-kiểm tra và sơn lại các chỗ sứt sẹo
-kiểm tra và thay thế gioăng cửa. có điều kiện tốt nhất thay cả 8 sợi ở 4 cánh cửa, cách âm sẽ tốt hơn do lâu ngày cao su lão hóa, chai cứng không còn êm và mềm để cách âm tốt nữa
-độ đèn đóm lại cho sáng sủa
Tóm lại để mà làm kỹ thì cứ chuẩn bị tầm 100 củ thì mới thuận việc được.
Em ném vào gần 80 củ rồi còn chưa ứng ý đấy ạ
Vâng xe PV mình và vợ con mình cứ phải làm cho nó yên tâm, em vừa làm một cung Hà Nội -Đà Nẵng - Hội An - Quảng Bình - Đường HCM- HN 2000kmCụ kỹ quá, ai mua lại xe của Cụ thì quá yên tâm. Nhưng nói thật, càng kỹ thì mình càng yên tâm trên những cung đường xa.
Em cũng kỹ tính như cụ ấy đây . Mà đến khổ sở luôn . Kỹ tính nhưng lại nhanh chán . Bán xe thì định giá theo đời xeCụ kỹ quá, ai mua lại xe của Cụ thì quá yên tâm. Nhưng nói thật, càng kỹ thì mình càng yên tâm trên những cung đường xa.
Em mà mua xe cũ về thì phải thêm một hạng mục quan trọng nữa là thay đai cam, bi tăng, bì tì, thay toàn bộ cupen xi lanh phanh, kiểm tra ắc quy, lốp.Dòng này đời xe 15 năm rồi:
Một con xe đời sâu như này thì càng phải làm kỹ và đừng tiếc tiền kẻo có ngày phải nằm đường. EM tạm chia thành các mục như sau:
1. Phần máy:
-thay dầu phanh
-thay dầu trợ lực lái
-thay dầu máy
-thay dầu hộp số nhưng các bạn phải thay tuần hoàn nó mới sạch được
-thay lọc gió động cơ
-thay lọc xăng. Kiểm tra xem xe có bao nhiêu cái lọc xăng trong, ngoài nên thay tất cả đi
-thay nước giải nhiệt động cơ
-vệ sinh cảm biến đo gió, cảm biến trục cơ, cảm biến trục cam, cảm biến map
-vệ sinh cảm biến oxy trên và dưới
-vệ sinh bướm ga
-vệ sinh buồng đốt bằng dung dịch Blue Chem K1 và K2
-vệ sinh kim phun bằng phương pháp thủ công
-tháo két nước sục rửa
-thay van hằng nhiệt
-vệ sinh van egr
-kiểm tra các đường ống nước cao su, phồng và yếu thì phải thay
-thay rơ le đóng ngắt lốc lạnh, thay rơ le đóng ngắt quạt giải nhiệt. Lý do phải thay là vì các con rơ le này hoạt động nhiều, các tiếp điểm có nguy cơ bị mòn
-kiểm tra toàn bộ các gioăng, phớt chỗ nào xì dầu, ẩm dầu thì thay
-thay bugi
-vệ sinh công tắc dải đi số
-vệ sinh chuyên sâu máy phát
-vệ sinh chuyên sâu củ đề
-kiểm tra và thay thế bi tăng dây cuaroa, bi tì dây cuaroa
-kiểm tra và thay thế chân máy, chân đỡ hộp số...
-Toàn bộ việc vệ sinh này để mục đích renew lại động cơ, hoạt động tin cậy và ổn định, máy bốc hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn
2. Phần gầm:
-Nên thay cả 4 cây giảm sóc vì dầu sao đời sâu nó yếu rồi, hơn nữa đi có sướng hay ko nó ở 4 cây giảm sóc này
-phần gầm các rutuyn, gối cao su kiểm tra như chủ thớt
-kiểm tra và thay thế má phanh
-vệ sinh bảo dưỡng phanh như chủ thớt làm là chuẩn bài
3. Phần điều hòa:
-vệ sinh giàn nóng, vệ sinh giàn lạnh
-thay phin lọc ga
-thay ga điều hòa
-kiểm tra và thay bi lốc điều hòa
-vệ sinh van tiết lưu
4. Phần nội thất
-vệ sinh, spa chuyên sâu
5. phần thân vỏ:
-kiểm tra và sơn lại các chỗ sứt sẹo
-kiểm tra và thay thế gioăng cửa. có điều kiện tốt nhất thay cả 8 sợi ở 4 cánh cửa, cách âm sẽ tốt hơn do lâu ngày cao su lão hóa, chai cứng không còn êm và mềm để cách âm tốt nữa
-độ đèn đóm lại cho sáng sủa
Tóm lại để mà làm kỹ thì cứ chuẩn bị tầm 100 củ thì mới thuận việc được.
Em ném vào gần 80 củ rồi còn chưa ứng ý đấy ạ
Mấy món đấy ko hiện tượng gì thì em ko động vào . Như cái cupen phanh , nếu chịu khó bảo dưỡng nó vẫn tròn tru thì thay làm j cụ . Nếu kỹ tính đến mức như thế thì mua luôn xe mới ấy cụEm mà mua xe cũ về thì phải thêm một hạng mục quan trọng nữa là thay đai cam, bi tăng, bì tì, thay toàn bộ cupen xi lanh phanh, kiểm tra ắc quy, lốp.
mình đang nuôi em x5 e70 3.0 không cũng lấy xe cụ về đi hàng ngày,Em mà mua xe cũ về thì phải thêm một hạng mục quan trọng nữa là thay đai cam, bi tăng, bì tì, thay toàn bộ cupen xi lanh phanh, kiểm tra ắc quy, lốp.
cho em xin ít thông tin hình ảnh cụ ơi320tr cụ ôi