Vừa rồi cháu mua bình nóng lạnh tại MediaMart, có khuyến mãi công lắp và phụ kiện là 2 dây cấp. Có một tối đi vắng, ở nhà dây cấp bị đứt đoạn ốc nối, nước phun lênh láng khắp nhà. Cháu nhờ cu e đi mua dây thay thế hết 140k /cái, hiệu bán nhìn quả dây do Media lắp cho cháu bảo là đồ lởm, bán có hơn 20k. Vấn đề do siêu thị đưa đồ lởm hay ông kỹ thuật thay đồ kiếm chênh lệch vật tư cháu ko bàn, chỉ tức thái độ ông kỹ thuật láo toét; sau vụ này cháu cạch mặt. Có điều này các cụ chú ý, đồ mua trong siêu thị kiểu này luôn đắt hơn hẳn những nơi cung cấp khác, cháu rút kinh nghiệm, nếu mua đồ điện tử hoặc đồ giá trị cao, chỉ vào xem để chọn đồ, khảo giá rồi ra ngoài mua, cũng bảo hành hãng đàng hoàng. Tất nhiên đồ nào giá trị vừa phải thì thôi, miễn là tiện.
Ah, từ lúc lắp đến lúc bị đứt day chỉ khoảng 10 ngày, vẫn trong tz bảo hành, sau khi gọi ông kỹ thuật lắp cho cháu và nhận được kết quả bực mình; cháu qua siêu thị phản ánh, cháu ko bắt đền đồ hỏng, chỉ yêu cầu có ý kiến giải quyết và ông kỹ thuật kia phải xin lỗi, họ cũng nhận lỗi, nhưng mấy ngày ko thấy ý kiến về người của họ nên cháu trả lời rõ: ko cần họ khắc phục vì ko thấy tin tưởng, chẳng cần đền đồ hư. Về gọi cu e đi mua đồ tự sửa.