Chả là thế này ạ:
Đầu tháng 5 cháu sắm con điều hoà cho F1. Sau khi tham khảo tư vấn các loại thì cháu chọn con Daikin 12k BTU và đã khảo giá ở mấy chỗ trước khi mua thì ở Đỗ Tám là hơn 8tr chưa bao gồm lắp đặt và ở Mediamart (MM) là 9.900k. Cháu check thấy có chương trình hoàn tiền 10% khi dùng thẻ Amex của Vietcombank và MM cũng nằm trong chương trình này nên cháu tính ra giá sẽ rẻ hơn được gần 1tr và cũng được phí lắp đặt + bảo hành cẩn thận hơn.
Ngày 6/5 cháu đi mua thì trước khi mua cháu đã gọi điện đến siêu thị để check xem có đúng MM có chương trình này và liệu còn ngân sách không thì bạn tư vấn khẳng định như đinh đóng cột "anh cứ yên tâm đi ạ, chương trình này ngân sách 5 tỉ cơ mà". Vậy nên cháu yên tâm ra mua hàng tại MM Nguyễn Chí Thanh.
Cháu gọi theo số: 0983571919 ở link này ạ:
http://mediamart.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/uu-dai-hoan-tien-10-cung-the-vietcombank-american-express.htm
Tuy nhiên:
- Cháu mua 9.900k, đến khi lắp đặt, các bạn kĩ thuật lắp cho cháu quả ống nối giữa cục nóng và cục lạnh lên gần 5m thay vì chỉ 3m nên phí lắp đặt của cháu tính ra xấp xỉ 1tr.
- Do chương trình hoàn tiền đến 10/5 là kết thúc mà đến tận đầu tháng 6 cháu vẫn không thấy tiền về thì cháu gọi lên CSKH của MM Nguyễn Chí Thanh thì đầu tiên các bạn ấy bảo cháu tự gọi lên VCB để kiểm tra với lý do là đó là chương trình do VCB tổ chức và MM chi là đối tác thực hiện. Cháu không đồng ý vì cháu là khách mua hàng của MM nên cháu yêu cầu bên MM gọi cho VCB và thông báo cho cháu. Bên MM đồng ý gọi lại rồi sau đó mất hút k thấy thông tin j.
- Đến đầu tháng 7, sau một thời gian không thấy thông tin j, cháu lại gọi lên, các bạn MM vẫn bảo là VCB chưa thực hiện hoàn tiền cho chương trình này, rồi lại hứa gọi lại rồi lại mất hút.
- Đến đầu tháng 8, cháu tình cờ gọi lên VCB để hỏi về việc thanh toán việc khác của cháu, thì cháu có hỏi thêm về chương trình hoàn tiền thẻ AMEX thì bạn tư vấn bảo việc này hoàn tiền từ cuối tháng 6 rồi.
Vậy chứng tỏ bên CSKH của MM hoàn toàn không thực hiện việc trao đổi thông tin với VCB về các chương trình mà MM hợp tác, chỉ thông báo với khách rồi bỏ mặc. Cháu có check danh sách hoàn tiền thì chương trình đã hết tiền từ 30/4 và cháu đương nhiên không được hoàn tiền vì mua hôm 6/5.
- Sau khi thấy thông tin này, cháu gọi về CSKH của MM và yêu cầu làm rõ thông tin và yêu cầu MM giải quyết trường hợp cháu không được hoàn tiền. Lần này cháu hỏi rõ tên bạn kế toán và yêu cầu gọi báo lại thông tin cho cháu sau 3 hôm nên bạn ấy rất đúng hẹn và gọi lại cho cháu. Tuy nhiên bạn ấy lại đẩy cho cháu sang gặp Mr Hà - Phụ trách Marketing của MM để giải quyết. Lại tiếp tục
- Hôm đó cháu gọi lúc 3h chiều, mr Hà nghe điện hứa sẽ báo để bên CSKH giải quyết và gọi lại ngay cho cháu trong chiều (lúc cháu gọi điện không xưng tên nhưng mr Hà đã biết tên cháu chứng tỏ đã biết việc này). Sau đó cháu chờ đến 14 buổi chiều mà không thấy hồi âm gì của bên MM.
- Sau 14 lần buổi chiều, cháu gọi lại nhắc thì Mr Hà cũng lại nghe máy và hứa báo CSKH giải quyết cũng như gọi lại trong chiều. Tuy nhiên đến hôm nay thì được 6 lần buổi chiều nữa rồi mà vẫn không hề thấy phản hồi gì, và
Mr Hà cũng không nghe máy do cháu gọi đến nữa.
Nhờ các cụ tư vấn giúp:
- Về việc này cháu nên xử lý như thế nào nữa ạ?
1tr có thể là to, có thể là nhỏ với mỗi người nhưng quan trọng cháu khó chịu với phương thức làm việc của Mediamart "đem con bỏ chợ" nên cháu ngồi lọc cọc gõ ra để các cụ biết và cũng là tránh xa các bạn Mediamart này để không phải vướng vào câu chuyện bực mình như cháu ạ.