- Biển số
- OF-302917
- Ngày cấp bằng
- 26/12/13
- Số km
- 4,373
- Động cơ
- 462,850 Mã lực
- Nơi ở
- 234 khâm thiên hà nội
Năm ngoái ông chú họ để lại cho em con eco sp at 2014, để lại 460, ông ý mới đi được 5v mà em không dám mua.
Cái này thì chả nói trước được ạ ! Nó là cao su vận hành nóng , có thể bị chảy dầu rồi tèo thôi. Thay thế đơn giản mà ! Ngại nhất đời này hộp số Coi như Sh.it.Mới 3 năm đã tèo em hơi nghi ngại
Con Laser lắp máy Massage 323 lành bền bỉ và tiết kiệm. Khung gầm lại chắc chắn. Cùng đời ông Mòn dép suốt ngày sửa thằng em thì phe phé !Trc xe ford còn lắp máy Nhật đấy, cụ có biết xe nào ko? Còn tính tuổi thế ông Vinfast ko bao giờ bằng dc ông khác à. Chưa tính hộp số ông ford này lỗi lên lỗi xuống. Mà e cũng chỉ nói là nó nhanh xuống chứ e ko bảo nó hỏng.
Ecosport lên 80kmh thì ồn như công nôngSale toy phím căng quá. Cơ mà eco đi xóc và kêu to thật
Em chưa được chạy, nhưng hôm bắt xe dịch vụ từ Mỹ Đình về Giáp Bát đi thì ọp ẹp và ồn thật, vào chỗ xóc như xe tải ấy. Bản titan hẳn hoi. Nhưng cũng có thể do xe chạy dịch vụ nên ko được chăm sóc cẩn thận.Ecosport lên 80kmh thì ồn như công nông
Cách âm khoang máy với hốc bánh con này quá tệ!
Em chạy có đâu đấy 3 tháng là chán. Xăng cộ thì không bàn, em chân to đổ con titanium full bình còn được hơn 800 km. Quá tiết kiệm
Ý cụ là kém prado chăngFord sờ đến hãng nào là tèo hãng đấy từ Mazda cho đến Range Rover, Jaguar, và gần nhất là Volvo. Các hãng này chạy mất dép và tươi sáng trở lại sau khi về tay những người chủ mới từ Ấn Độ và khựa (trừ Mazda trở lại độc lập)
Em ngồi Explorer 2019 thấy nội thất hoàn thiện kém không trau chuốt và chất liệu cũng bình dân ngồi trong nghe tiếng động cơ dội vào cũng khá ồn ào chứ không êm lắm (đứng ngoài nghe tiếng máy kêu to hơn các hãng khác thì cũng là đặc trưng của Ford rồi). Đúng là nhìn mỗi cái vỏ xe thì nhang nhác giống Range Rover
Ý cụ là kém prado chăng
Em thì có tiền sẽ lên everest nhiều tiền thì lên explorerprado em chưa lái và chưa sở hứu bao giờ nên không rõ
Cụ nói chuẩn đới , của bền tại người,con focus của em đi 10 năm rồi nhưng vẫn êm ái lắm , cứ tuân thủ bảo dưỡng theo HDSD ,đi xa cỡ trên 800km thì chịu khó vào hãng kiểm tra .Xe em mới thấy mấy quả lốp , camera , máy kiểm tra áp suất lốp chứ mấy.E thấy chả có gì đau đầu cả. Con ếch cỏ của e chi phí bảo dưỡng cũng nhẹ nhàng . Tất nhiên là không thể so với cho phí của mấy em buổi sớm hay i10 dc
Máy nhỏ xài boost/turbo số tự động nó nài mã lực rất cựcNăm 2017 em và thằng bạn cùng cơ quan có chút tiền và quyết định mua xe hơi. Em thì mua theo ý thích là xe Nhật, cụ thể là em mua xe Altis 2.0 xe cũ thôi ạ. Thằng bạn em thì nó ghét xe Toy và nó quyết định mua xe Ecosport mới tinh bản cao nhất. Sau khi mua thì 2 thằng lái thử xe của nhau. Công nhận con xe của nó đầm, chắc chắn, êm lắm, nó thì bảo xe em đi như xe giấy ý. Hồi đó em cũng thấy hối tiếc, thằng bạn thì nó rất đắc chí. Bẵng đi một thời gian ít quan tâm đến xe cộ, hôm nọ em đi cùng với nó sau 3 năm, em hơi ngỡ ngàng vì con xe của nó, máy kêu như máy dầu, côn thì hú, đi xe giật giật mấy em say ngất. Thằng bạn em nó là công chức có đi mấy đâu, nó bảo là phải thay cao su chân máy thì mới êm được, mới 3 năm mà phải thay cao su chân máy là sao. Xe em thì vẫn vậy chả khác gì lúc mới mua vì em làm bảo dưỡng trong hãng. Các cụ có thể lý giải là xe Ford nó vậy hay chỉ riêng xe Eco nó vậy.
Xe Tàu dán chữ Ford vào đít rồi. Xe máy còn chả đến mức 3 năm đi bị lọc cọc nói gì đến ô tô. Mấy ông anti vào pr bài cho Toi thôi.Nếu bảo Ford Eco mua mới đi 3 năm chỉ chạy cho vui kiểu công chức mà tình trạng xe như cụ mô tả thì có lẽ thằng bạn mua phải con xe fake. Công nhận VN giờ kinh thật, đến cả ô tô cũng fake được luôn.