Chất lượng vỏ xe CIVIC?

ngoc enzo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-32593
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
1,983
Động cơ
498,160 Mã lực
Em không đồng ý với bác. Va quyệt mạnh thì xe nào mà chẳng nhèo 1 cục. Với lại CIVIC an toàn đấy chứ, đã vụ nào tử nạn với CIVIC chưa nhỉ? (kô tính những vụ do kô cài dây an toàn hoặc là bị lao xuống sông nhé).
Em demo 2 cái ảnh em mới chụp chiều nay 19/02/2010. (Em chả biết đây là xe nội hay xe nhập, nhưng va quyệt thế này theo em xe nào cũng nhèo 1 cục hết)



va quệt mạnh mà mít mới bị thế này,nhèo có nhiều kiểu nhèo lắm cụ ạ nếu civic dính phát này em nghĩ chắc còn bộ khung :ohmy:cụ chủ thớt bị 2b đâm vào như vậy thì theo cụ có mạnh lắm ko mà đã móp hết cả rùi :102: cụ bảo là có thấy ai đi civic tử trận ko ah :21:ko chết thì cũng gần ra văn điển :Pđi mec 8 túi khí còn đứt chứ nói gì civic 2 túi khí và quan trọng là đi bao nhiêu km/h.Ý cụ là khi đâm nhau xe nào càng tan nát, càng bẹp dúm ,bay mỗi mảnh 1 nơi thì càng an toàn ,an toàn em nghĩ chẳng thấy đâu chỉ thấy người bẹp theo xe thôi
 
Chỉnh sửa cuối:

đinh tặc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19548
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
646
Động cơ
508,561 Mã lực
Website
www.need.com.vn
CV vỏ mỏng là đúng roài, vỏ cứng như enzo đâm mới không hỏng xe
chẳng lý do giề mà lại hỏng do xe máy đâm cả
 

Xuan Son

Xe buýt
Biển số
OF-10366
Ngày cấp bằng
29/9/07
Số km
709
Động cơ
540,370 Mã lực
va quệt mạnh mà mít mới bị thế này,nhèo có nhiều kiểu nhèo lắm cụ ạ nếu civic dính phát này chắc còn bộ khung :ohmy:cụ chủ thớt bị 2b đâm vào như vậy thì theo cụ có mạnh lắm ko mà đã móp hết cả rùi :102: cụ bảo là có thấy ai đi civic tử trận ko ah :21:ko chết thì cũng gần ra văn điển :Pđi mec 8 túi khí còn đứt chứ nói gì civic 2 túi khí và quan trọng là đi bao nhiêu km/h
Cái CIVIC của chủ thớt va quyệt kô nhẹ đâu bác nhé. Nhìn vết lõm là biết. Nói chung cứ đi cẩn thận thì xe gì cũng ngon. Mà em kô hiểu các bác cứ bảo nó ăn bớt sắt thép nên làm cái vỏ mỏng, thật sự ăn bớt cái đấy có giảm được chi phí mấy đâu nhỉ?
 

đinh tặc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19548
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
646
Động cơ
508,561 Mã lực
Website
www.need.com.vn
nhà Dongnat cười giề đới, định mua sắt vụn phỏng:P:P:P
 

ngoc enzo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-32593
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
1,983
Động cơ
498,160 Mã lực
Cái CIVIC của chủ thớt va quyệt kô nhẹ đâu bác nhé. Nhìn vết lõm là biết. Nói chung cứ đi cẩn thận thì xe gì cũng ngon. Mà em kô hiểu các bác cứ bảo nó ăn bớt sắt thép nên làm cái vỏ mỏng, thật sự ăn bớt cái đấy có giảm được chi phí mấy đâu nhỉ?
cái đấy chỉ có chúa mới bít thôi cụ ạ :21:thế theo cụ mỗi cái làm giảm đi 1 chút , bán được mấy chục nghìn xe thì được bao nhiêu chút ???
 

đinh tặc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19548
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
646
Động cơ
508,561 Mã lực
Website
www.need.com.vn
cái đấy chỉ có chúa mới bít thôi cụ ạ :21:thế theo cụ mỗi cái làm giảm đi 1 chút , bán được mấy chục nghìn xe thì được bao nhiêu chút ???
cụ cho em biết cái "CHÚT" kia là cái giề thì em mới tính được xiền chớ:69:
hay cứ tính thía lày: đáng ra mỗi cái lốp phải bơm 2,2kg thì giờ bớt 1 chút còn 2,1kg
mỗi xe bớt được 0,4kg không khí --> hổng biết bi nhiêu nhể (chắc được 4 xu) ---> RẦU roài:69::69::69::69:
 
Chỉnh sửa cuối:

ngoc enzo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-32593
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
1,983
Động cơ
498,160 Mã lực
cụ cho em biết cái "CHÚT" kia là cái giề thì em mới tính được xiền chớ:69:
hay cứ tính thía lày: đáng ra mỗi cái lốp phải bơm 2,2kg thì giờ bớt 1 chút còn 2,1kg
mỗi xe bớt được 0,4kg không khí --> hổng biết bi nhiêu nhể (chắc được 4 xu) ---> RẦU roài:69::69::69::69:
thế này nhé cụ :21:mỗi cái về khoản sắt thép bớt được khoảng 5tr đến 10tr/xe nhân với khoảng 30.000 xe .:21::21:tính đi cụ
 

đinh tặc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19548
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
646
Động cơ
508,561 Mã lực
Website
www.need.com.vn
thế này nhé cụ :21:mỗi cái về khoản sắt thép bớt được khoảng 5tr đến 10tr/xe nhân với khoảng 30.000 xe .:21::21:tính đi cụ
cụ biết với số tiền kia tương đương với bi nhiêu cân thép không*-)
 

Lione

Xe máy
Biển số
OF-53886
Ngày cấp bằng
29/12/09
Số km
52
Động cơ
-49,144 Mã lực
thiệt tình là ko chứng kiến thì em nghĩ chủ thớt nói điêu
ngày mồng 1 em chở vợ đi chơi, chứng kiến thằng vios phanh tránh 2b giữa ngã tư, bị thằng Civic đi sau thúc đít. chỉ thế mà thằng Civic vỡ ***, rơi cả mắt :D
em thề là em mãi mãi ko xài Civic
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,611
Động cơ
522,924 Mã lực
cãi, cãi, cãi ngang không à
xe người ta bạc tỉ bị cái xe máy vài triệu đâm vào mà lại hỏng trong khi cái xe máy thì không sao (đến người còn chẳng xây xát) không phải là xe lởm thì là cái giề
toàn ông cãi ngang:mad:
Có mỏng hơn Mer or BMW một chút nhưng cũng phải theo đúng tiêu chuẩn chứ, hơn nữa vỏ xe hơi phải có độ đàn hồi nhất định(nhất là phần cản trước cản sau)để giảm thiểu chấn thương cho 2 bánh khi xảy ra va chạm. Các bác đừng kì thị chất lượng hàng LD quá như thế, em không đồng ý. Lên án chính sách bảo hộ oto trong nước thì em ủng hộ nhiệt tinh(b)
 

ken

Xe tải
Biển số
OF-2947
Ngày cấp bằng
2/1/07
Số km
232
Động cơ
562,520 Mã lực
vẫn lại là đề tài xe nhập và LD:21:
 

Kia DVD 5.1

Xe tăng
Biển số
OF-12466
Ngày cấp bằng
5/1/08
Số km
1,535
Động cơ
538,420 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
E thề với các kụ là E đi Civic rất ồn và thấy tiếng vọng lốp rào rào :mad: ... xe Kiamorning SLX 2009 nhập của E không ồn như thế... E đã từng có bài viết đó lên OF sau chuyến đi Civic 1.8MT của A bạn mới lấy thì bị một số kụ nói là: "Đừng xipam bằng bài rẻ tiền thế" ... :77: :77: :77:, kụ nào từng nói thế thì vào đây mà đọc nhé... :69: :69: :69:
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongnam

Xe tải
Biển số
OF-404
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
260
Động cơ
582,491 Mã lực
Nơi ở
vanchuyennhanh.com
Em cũng băn khoăn,nghĩ là dù HONDA sx ở đâu đi nữa cũng phải đầy đủ tiêu chuẩn của HONDA chứ,kg lẽ CIVIC sx ở MỸ hay NHẬT nó làm vỏ dày hơn à?
Thằng bạn em ở bên MỸ về nói CIVIC bên đấy ngon hơn VN nhiều,8 túi khí....giá có mười mấy ngàn à,dành cho nhũng người mới ra trường hoặc có thu nhập thấp:'(:'(
 

ngoc enzo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-32593
Ngày cấp bằng
29/3/09
Số km
1,983
Động cơ
498,160 Mã lực
E thề với các kụ là E đi Civic rất ồn và thấy tiếng vọng lốp rào rào :mad: ... xe Kiamorning SLX 2009 nhập của E không ồn như thế... E đã từng có bài viết đó lên OF sau chuyến đi Civic 1.8MT của A bạn mới lấy thì bị một số kụ nói là: "Đừng xipam bằng bài rẻ tiền thế" ... :77: :77: :77:, kụ nào từng nói thế thì vào đây mà đọc nhé... :69: :69: :69:
mình nói thật thì mọi người lại nghĩ mình cố tình làm thế để dìm civic :102::102:
 

scb360

Xe tăng
Biển số
OF-33396
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,313
Động cơ
490,410 Mã lực
innova lấy tay ấn vao thành xe bên, bùng nhùng.:77:
 

BlakeZ

Xe máy
Biển số
OF-22574
Ngày cấp bằng
17/10/08
Số km
66
Động cơ
495,460 Mã lực
Hôm mồng 2 tết đi VĨNH LONG khi đang rẽ phải em bị 1 em 2b đâm cho 1 phát(một em nhí cầm lái chở 1 bà sồn sồn bế 1 em bé khoảng 4 tuổi),mặc dù 2b sai nhưng em vẫn cảm thấy mình rất may mắn là 2b kg bị thiệt hại về người,chỉ bị vỡ miếng nhựa yếm xe và em gái đầu gối sướt sát 1 tí,kết quả là hòa mặc dù 2b cũng muốn ăn vạ nhưng em nhất định kg cho.
Thật ngạc nhiên là dù cú đâm không đến mức độ mạnh lắm mà phần vỏ đầu xe em thụt cả vào,cửa phụ còn không mở được,sao mà cái dàn vỏ CIVIC LD nó làm kém chất lượng thế nhỉ?:'(Lâu nay chỉ nghe thôi chứ hôm nay mới thấy,choáng quá.có nên gửi mấy hình này cùng thư phàn nàn về chất lượng cho HD VN kg các bác nhỉ? *-)
Thực ra vấn đề không nằm ở chỗ vỏ xe bác bị hư, mà nằm ở chỗ người bị tông không vấn đề gì bác ah. Một đặc điểm chung của các xe được thiết kế là tại các khu vực dễ đâm, đặc biệt là đâm người khác, thì vùng thân vỏ đó được thiết kế nhẹ và mềm hơn để giảm thiểu chấn thương cho người bị đâm bác ah. Không chỉ Civic LD mà các xe khác cũng vậy thôi.

Nếu như xe của bác là một khối kim loại cứng cồng kềnh thì một là nó nặng, hai là mấy người kia cũng chẳng yên ổn để mà đòi...ăn vạ bác đâu.

Người ngồi trong xe được rất nhiều thứ bảo hiểm nên khi đi xe ô tô là nắm trong tay tính mạng của người khác, còn đi xe máy là gửi tính mạng mình cho người khác mà. Chính vì vậy thiết kế vỏ xe, đặc biệt là phần đầu sẽ mềm hơn để giảm chấn thương cho người bị tông, bác ah (b)
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,597
Động cơ
758,355 Mã lực
cụ nào chê civic LD thì đổi xe cho em, xe nhà em là accord92 sản xuất tại Mỹ, nặng 1,4 tấn. chắc là vỏ thép dày gấp đôi civic LD. Đổi cho em nhé, em còn cho thêm 10 thùng vodka.:P
 

minhtuong

Xe máy
Biển số
OF-28611
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
67
Động cơ
484,170 Mã lực
Thực ra vấn đề không nằm ở chỗ vỏ xe bác bị hư, mà nằm ở chỗ người bị tông không vấn đề gì bác ah. Một đặc điểm chung của các xe được thiết kế là tại các khu vực dễ đâm, đặc biệt là đâm người khác, thì vùng thân vỏ đó được thiết kế nhẹ và mềm hơn để giảm thiểu chấn thương cho người bị đâm bác ah. Không chỉ Civic LD mà các xe khác cũng vậy thôi.

Nếu như xe của bác là một khối kim loại cứng cồng kềnh thì một là nó nặng, hai là mấy người kia cũng chẳng yên ổn để mà đòi...ăn vạ bác đâu.

Người ngồi trong xe được rất nhiều thứ bảo hiểm nên khi đi xe ô tô là nắm trong tay tính mạng của người khác, còn đi xe máy là gửi tính mạng mình cho người khác mà. Chính vì vậy thiết kế vỏ xe, đặc biệt là phần đầu sẽ mềm hơn để giảm chấn thương cho người bị tông, bác ah (b)
Bác này có lý thật, vote bác vì cách suy nghĩ rất nhân văn của bác, nếu xe nào trên đường cũng như xe tăng thì số người chết vì TNGT ở VN chắc đến hàng triệu nhỉ.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,534
Động cơ
514,125 Mã lực
Đọc bài các bác thấy buồn cười. Các bác bảo rằng nó tiết kiệm tí thép làm vỏ thỉ đáng bao nhiêu. Xin thưa với các bác , để làm cái vỏ dầy thì nó khác cái vỏ mỏng , quan trọng và đắt tiền nhất là cái công nghệ ạ, vấn đề vật liệu chỉ là 1 phần nhỏ , ví dụ
- Vỏ thép dầy thì rõ ràng là mua đắt hơn mỏng - cái này ai cung bít
- Vỏ dầy thì máy cuốn, máy gia công, máy dập phải là loại to hơn, công nghệ cao hơn- Cái này mới tốn tiền - Vì vậy làm vỏ mỏng mới tận dụng công nghệ cũ, máy móc đơn giản, làm tay cũng đc- Tận dụng nhân công giá rẻ ở Vịt mình
- Vỏ mỏng thì quá trình lắp ráp, máy khoan, bắt lỗ, hàn... nói chung là đều đơn giản hơn vỏ dầy ạ
Chứ ko phải như các bác nghĩ: Làm vỏ mỏng là để xe khác đâm vào mình thì họ sẽ đc an toàn hơn. Chán. Chả ai đi mua cái xe lại cho thằng khác đâm vào mình - Nó đc an toàn, còn mình die đâu các bác ạ. Lý luận kiểu này thì bó tay. Nếu các hãng làm theo xu hướng này thì làm vỏ xe, bên ghoài chắc là bịt bông:))
Nếu xem nói sai, các cụu Vốt em nhé (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top