Em bt cũng nghĩ là hên xui thôi, tuy nhiên bị dính cả 2 chiếc cùng 1 lỗi và lỗi nặng nhất nên mới suy nghĩ "hay là seri này có vấn đề". Sau 2 tuần liên hệ với 2 cty bảo hành ủy quyền của SS ở HN và hotline ở HCM, em vẫn chưa nhận được câu trả lời cụ thể cho các câu hỏi sau:
1. Sao lúc đến kt thợ báo giá sửa bo mạch 1tr1-1tr5, sau đó mấy ngày - qua tel chứ không phải sau khi kt lại TV - lại bảo phải thay cả panel 10tr = giá TV mới.
2. Theo SS thì vì sao cả 2 TV đều bị hỏng bộ phận quan trọng nhất trong vòng 2 năm? Do hên xui, do cách dùng, do đặt TV không đúng hướng hay do cái gì?
3. Tại sao giá panel dùng để bảo hành cho khách lại = giá 1 cái TV mới bán ở thị trường? Ngoài panel ra TV còn nhiều linh kiện khác cơ mà, hơn nữa giá bán lẻ đã bao gồm các loại lợi nhuận, CK cho người bán. Hay SS ép vậy để khỏi phải sửa (không có linh kiện nữa vì seri không còn sx)?