Vẫn chưa có thông tin gì hả các cụ, lâu phết rồi
Quan tọng là ko có người cầm đầu để gây áp lực.Vẫn chưa có thông tin gì hả các cụ, lâu phết rồi
có thông tin anh em mazda đã vui vẻ nói tụi mình nghe rồi. Đợi mỏi mòn.Vẫn chưa có thông tin gì hả các cụ, lâu phết rồi
Ôi cụ vào xem bình luận trong youtube thì rõ, thằng Nga ngố này không biết tắt VSA trên CIVIC, còn trên Mazda 3 thì nó tắt ESP. So sánh không công bằng.Civic vs mazda. Đời cũ còn thua, đừng nói chi đời mới. Hỏi sao doanh số thua honda và toyota, huynhdai. Ban đầu em bồ kết mát đa. Xem tofic lỗi, xem thêm clip này. Thôi chờ elantra vậy
vẫn chưa có hướng giải quyết con cá vàng mới là vấn đề đó cụsặc, đang định quất con mazda 3 thì đọc được bài của cụ
bản 2.0 có bị ko cụ nhỉvẫn chưa có hướng giải quyết con cá vàng mới là vấn đề đó cụ
có cụ kêu bị rồi cơ mà nó ko thành 1 dây như 1.5. Mà lâu ko thấy bản 2.0 nào bị nữa cảbản 2.0 cụ nói có, cụ nói không, nhưng chưa thấy nhiều, nhưng các cụ ấy đang lo sốt vó ra.
ko biết e CX5 có bik ko cụ nhỉ ? e đấy ra được mấy năm rồi ko biết có bị làm sao ko ?có cụ kêu bị rồi cơ mà nó ko thành 1 dây như 1.5. Mà lâu ko thấy bản 2.0 nào bị nữa cả
ko biết e CX5 có bik ko cụ nhỉ ? e đấy ra được mấy năm rồi ko biết có bị làm sao ko ?
Em thấy thế này.Theo mình chắc do dung tích bé quá nên thế, như nước ngoài nó chỉ có dung tich 2.0 va 2.5 thôi. Dung tich 1.5 bé nên khả năng lắng cặn cao hơn
Nó thiết kế xe mà giống như cụ nói thì chắc mấy động cơ tăng áp còn chết nữa. Thằng thiết kế nào chẳng phải dùng hệ số an toàn (hệ số ngu), nên chẳng lo. M3 1.5 trên thế giới rất nhiều nước dùng, M3 bên Singapore còn dùng động cơ 1.5 hệ số nén 14:1 120HP mà có thấy báo lỗi gì đâu, động cơ M3 1.5 ở VN mới chỉ là 13:1 112 HP. Nghi nhất vẫn là do Anh Hải nội địa hóa phần nào đó trên động cơ nên gây ra lỗi.Em thấy thế này.
Vòi phun nhiên liệu phải tính toán phẩm cấp của xăng, điều tiết lượng xăng và không khí, kết hợp với hộp số, tải trọng và chân ga của xe để phun vào buồng đốt. Mỗi loại nhiên liệu có trị số octane khác nhau vòi phun phải tính toán ra con số tối ưu. Như thế mới tiết kiệm nhiên liệu Tất cả đều thực hiện bằng điện tử. Kết hợp với hệ số nén cao ....
Đó cũng chính là một trong những lý do động cơ sky activ tiết kiệm.
Tuy nhiên, phần mềm tính toán của vòi phun không tính được độ biến thiên của xăng Việt Nam thế nên phun không đúng thiết kế khiến lúc thiếu lúc thừa và còn lây nhây ở vòi phun .
Một điểm nữa, do tỉ số nén cao, nên động cơ sky activ cực kỳ nóng, nóng hơn các động cơ khác, nên khâu làm mát trong điều kiện các cụ đi lúc tắc đường ì iạch là hạn chế,
Thế cho nên các chi tiết sẽ vận hành trong điều kiện khắc nghiệt hơn các loại xe khác được gọi là khắc nghiệt. Dầu nhớt trong xe cũng bị nóng và giảm phẩm cấp rất nhanh dẫn đến loãng hơn, giảm khả năng bôi trơn và bôi trơn kém thì lại sinh nhiệt ....
Trong cơ học, độ mài mòn tăng rất mạnh nếu môi trường chỉ tăng lên vài độ.
Em cho rằng tỉ lệ các cụ ở tỉnh xa, đi cao tốc nhiều chắc chắn sẽ không bị cá vàng.
À mà thôi, em nói đùa đấy, các cụ đừng chém, phí công
Cụ đúng là chuẩn 100% , tăng áp rất khó làm cho nên mazda có làm được đâu?Nó thiết kế xe mà giống như cụ nói thì chắc mấy động cơ tăng áp còn chết nữa. Thằng thiết kế nào chẳng phải dùng hệ số an toàn (hệ số ngu), nên chẳng lo. M3 1.5 trên thế giới rất nhiều nước dùng, M3 bên Singapore còn dùng động cơ 1.5 hệ số nén 14:1 120HP mà có thấy báo lỗi gì đâu, động cơ M3 1.5 ở VN mới chỉ là 13:1 112 HP. Nghi nhất vẫn là do Anh Hải nội địa hóa phần nào đó trên động cơ nên gây ra lỗi.
Cụ search Google xem có nước nào có M3 1.5 bị lỗi như ở VN không?Nguyên tắc điều tra là khoanh vùng và loại trừ, còn hơn là ngồi đoán mò về thiết kế xe. Thiết kế cái gì cũng phải xem xét đến độ nhạy của các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của xe. Xăng là yếu tố quan trọng bậc nhất mà mới thay đổi chút đã bị đèn CE như vậy thì thằng thiết kế quá ngu. Em thì ko nghĩ mấy thằng kỹ sư của Mazda ngu hơn mấy thằng trong cái forum này.Cụ đúng là cố đấm ăn xôi. Không thằng nào ngu đi nội địa hoá cái khó làm nhất. Mà muốn nội địa hoá cũng không được. .
Dùng chữ nội địa thì không chuẩn, mà có thể đã thay một vài chi tiết nào đó từ chính hãng bằng hãng thứ 3 chẳng hạn.Cụ đúng là chuẩn 100% , tăng áp rất khó làm cho nên mazda có làm được đâu?
Còn chuyện cụ nghi anh Hải nội địa hoá động cơ.
Không thằng nào ngu đi nội địa hoá cái khó làm nhất. Mà muốn nội địa hoá cũng không được. .
cụ lại càng chuẩn . Anh Hải mà thay linh kiện mazda bằng đồ lởm thì có đáng lo ngại khôngDùng chữ nội địa thì không chuẩn, mà có thể đã thay một vài chi tiết nào đó từ chính hãng bằng hãng thứ 3 chẳng hạn.
Tất nhiên rồi, vấn đề bây giờ anh Hải có dám thú nhận, thu hồi và khắc phục lỗi cho lô xe đã bán ra hay không.cụ lại càng chuẩn . Anh Hải mà thay linh kiện mazda bằng đồ lởm thì có đáng lo ngại không