Chất lượng mazda có vấn đề nghiêm trọng.

khangpham

Xe đạp
Biển số
OF-8649
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
32
Động cơ
537,520 Mã lực
Civic vs mazda. Đời cũ còn thua, đừng nói chi đời mới. Hỏi sao doanh số thua honda và toyota, huynhdai. Ban đầu em bồ kết mát đa. Xem tofic lỗi, xem thêm clip này. Thôi chờ elantra vậy
 
Chỉnh sửa cuối:

FFC-FFi

Xe tải
Biển số
OF-138215
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
207
Động cơ
369,670 Mã lực
Civic vs mazda. Đời cũ còn thua, đừng nói chi đời mới. Hỏi sao doanh số thua honda và toyota, huynhdai. Ban đầu em bồ kết mát đa. Xem tofic lỗi, xem thêm clip này. Thôi chờ elantra vậy
Ôi cụ vào xem bình luận trong youtube thì rõ, thằng Nga ngố này không biết tắt VSA trên CIVIC, còn trên Mazda 3 thì nó tắt ESP. So sánh không công bằng.

"www.youtube.com/watch?v=ygV2VpijzwQ"

You cant completely turn off the Civic sedan's ESP, even if you push the button to deactivate, it interferes moose test like situations or when you reached the mechanic limits of the car and straightens the car up. İf you deactivate it in Mazda, it "completely" turns off and you can see the mechanical limits and of course you will see these results if you compare it with a car that with ESP system can not be turned off. The most shocking thing is even i can see that Civic tries to correct itself with braking individual tyres and hugely slowing the car down through the exit, you cant recognize that behind the wheel. Mazda enters the course like rocket fast and naturally loses its back because mis-correction and over-speed. You accidenttaly mis judge a car with that levels of driving involvement really really bad, espacially infront of a car that understeers like absolute pig and soft weak suspensions. Sorry, you two guys are not test drivers, you re just bunch of car showroom boys that no idea how to test a car properly.
 

halong12322

Xe hơi
Biển số
OF-366377
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
104
Động cơ
256,492 Mã lực
sặc, đang định quất con mazda 3 thì đọc được bài của cụ
 

nda123123

Xe tải
Biển số
OF-377404
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
416
Động cơ
250,150 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
Tp Hồ Chí Minh
bản 2.0 cụ nói có, cụ nói không, nhưng chưa thấy nhiều, nhưng các cụ ấy đang lo sốt vó ra.
 

tom_tep1

Xe tăng
Biển số
OF-377650
Ngày cấp bằng
14/8/15
Số km
1,022
Động cơ
252,520 Mã lực
Tuổi
40
có cụ kêu bị rồi cơ mà nó ko thành 1 dây như 1.5. Mà lâu ko thấy bản 2.0 nào bị nữa cả
ko biết e CX5 có bik ko cụ nhỉ ? e đấy ra được mấy năm rồi ko biết có bị làm sao ko ?
 

Encore

Xe tải
Biển số
OF-114904
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
258
Động cơ
389,170 Mã lực
Nơi ở
Hà Thành
Theo mình chắc do dung tích bé quá nên thế, như nước ngoài nó chỉ có dung tich 2.0 va 2.5 thôi. Dung tich 1.5 bé nên khả năng lắng cặn cao hơn
ko biết e CX5 có bik ko cụ nhỉ ? e đấy ra được mấy năm rồi ko biết có bị làm sao ko ?
 

Thokem

Xe hơi
Biển số
OF-376892
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
158
Động cơ
247,660 Mã lực
Tuổi
44
Theo mình chắc do dung tích bé quá nên thế, như nước ngoài nó chỉ có dung tich 2.0 va 2.5 thôi. Dung tich 1.5 bé nên khả năng lắng cặn cao hơn
Em thấy thế này.

Vòi phun nhiên liệu phải tính toán phẩm cấp của xăng, điều tiết lượng xăng và không khí, kết hợp với hộp số, tải trọng và chân ga của xe để phun vào buồng đốt. Mỗi loại nhiên liệu có trị số octane khác nhau vòi phun phải tính toán ra con số tối ưu. Như thế mới tiết kiệm nhiên liệu Tất cả đều thực hiện bằng điện tử. Kết hợp với hệ số nén cao ....

Đó cũng chính là một trong những lý do động cơ sky activ tiết kiệm.

Tuy nhiên, phần mềm tính toán của vòi phun không tính được độ biến thiên của xăng Việt Nam thế nên phun không đúng thiết kế khiến lúc thiếu lúc thừa và còn lây nhây ở vòi phun .

Một điểm nữa, do tỉ số nén cao, nên động cơ sky activ cực kỳ nóng, nóng hơn các động cơ khác, nên khâu làm mát trong điều kiện các cụ đi lúc tắc đường ì iạch là hạn chế,

Thế cho nên các chi tiết sẽ vận hành trong điều kiện khắc nghiệt hơn các loại xe khác được gọi là khắc nghiệt. Dầu nhớt trong xe cũng bị nóng và giảm phẩm cấp rất nhanh dẫn đến loãng hơn, giảm khả năng bôi trơn và bôi trơn kém thì lại sinh nhiệt ....

Trong cơ học, độ mài mòn tăng rất mạnh nếu môi trường chỉ tăng lên vài độ.

Em cho rằng tỉ lệ các cụ ở tỉnh xa, đi cao tốc nhiều chắc chắn sẽ không bị cá vàng.

À mà thôi, em nói đùa đấy, các cụ đừng chém, phí công =))
 

FFC-FFi

Xe tải
Biển số
OF-138215
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
207
Động cơ
369,670 Mã lực
Em thấy thế này.

Vòi phun nhiên liệu phải tính toán phẩm cấp của xăng, điều tiết lượng xăng và không khí, kết hợp với hộp số, tải trọng và chân ga của xe để phun vào buồng đốt. Mỗi loại nhiên liệu có trị số octane khác nhau vòi phun phải tính toán ra con số tối ưu. Như thế mới tiết kiệm nhiên liệu Tất cả đều thực hiện bằng điện tử. Kết hợp với hệ số nén cao ....

Đó cũng chính là một trong những lý do động cơ sky activ tiết kiệm.

Tuy nhiên, phần mềm tính toán của vòi phun không tính được độ biến thiên của xăng Việt Nam thế nên phun không đúng thiết kế khiến lúc thiếu lúc thừa và còn lây nhây ở vòi phun .

Một điểm nữa, do tỉ số nén cao, nên động cơ sky activ cực kỳ nóng, nóng hơn các động cơ khác, nên khâu làm mát trong điều kiện các cụ đi lúc tắc đường ì iạch là hạn chế,

Thế cho nên các chi tiết sẽ vận hành trong điều kiện khắc nghiệt hơn các loại xe khác được gọi là khắc nghiệt. Dầu nhớt trong xe cũng bị nóng và giảm phẩm cấp rất nhanh dẫn đến loãng hơn, giảm khả năng bôi trơn và bôi trơn kém thì lại sinh nhiệt ....

Trong cơ học, độ mài mòn tăng rất mạnh nếu môi trường chỉ tăng lên vài độ.

Em cho rằng tỉ lệ các cụ ở tỉnh xa, đi cao tốc nhiều chắc chắn sẽ không bị cá vàng.

À mà thôi, em nói đùa đấy, các cụ đừng chém, phí công =))
Nó thiết kế xe mà giống như cụ nói thì chắc mấy động cơ tăng áp còn chết nữa. Thằng thiết kế nào chẳng phải dùng hệ số an toàn (hệ số ngu), nên chẳng lo. M3 1.5 trên thế giới rất nhiều nước dùng, M3 bên Singapore còn dùng động cơ 1.5 hệ số nén 14:1 120HP mà có thấy báo lỗi gì đâu, động cơ M3 1.5 ở VN mới chỉ là 13:1 112 HP. Nghi nhất vẫn là do Anh Hải nội địa hóa phần nào đó trên động cơ nên gây ra lỗi.
 

Thokem

Xe hơi
Biển số
OF-376892
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
158
Động cơ
247,660 Mã lực
Tuổi
44
Nó thiết kế xe mà giống như cụ nói thì chắc mấy động cơ tăng áp còn chết nữa. Thằng thiết kế nào chẳng phải dùng hệ số an toàn (hệ số ngu), nên chẳng lo. M3 1.5 trên thế giới rất nhiều nước dùng, M3 bên Singapore còn dùng động cơ 1.5 hệ số nén 14:1 120HP mà có thấy báo lỗi gì đâu, động cơ M3 1.5 ở VN mới chỉ là 13:1 112 HP. Nghi nhất vẫn là do Anh Hải nội địa hóa phần nào đó trên động cơ nên gây ra lỗi.
Cụ đúng là chuẩn 100% , tăng áp rất khó làm cho nên mazda có làm được đâu?

Còn chuyện cụ nghi anh Hải nội địa hoá động cơ.
Không thằng nào ngu đi nội địa hoá cái khó làm nhất. Mà muốn nội địa hoá cũng không được. =)).
 

FFC-FFi

Xe tải
Biển số
OF-138215
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
207
Động cơ
369,670 Mã lực
Cụ đúng là cố đấm ăn xôi. Không thằng nào ngu đi nội địa hoá cái khó làm nhất. Mà muốn nội địa hoá cũng không được. =)).
Cụ search Google xem có nước nào có M3 1.5 bị lỗi như ở VN không?Nguyên tắc điều tra là khoanh vùng và loại trừ, còn hơn là ngồi đoán mò về thiết kế xe. Thiết kế cái gì cũng phải xem xét đến độ nhạy của các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của xe. Xăng là yếu tố quan trọng bậc nhất mà mới thay đổi chút đã bị đèn CE như vậy thì thằng thiết kế quá ngu. Em thì ko nghĩ mấy thằng kỹ sư của Mazda ngu hơn mấy thằng trong cái forum này.
 

FFC-FFi

Xe tải
Biển số
OF-138215
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
207
Động cơ
369,670 Mã lực
Cụ đúng là chuẩn 100% , tăng áp rất khó làm cho nên mazda có làm được đâu?

Còn chuyện cụ nghi anh Hải nội địa hoá động cơ.
Không thằng nào ngu đi nội địa hoá cái khó làm nhất. Mà muốn nội địa hoá cũng không được. =)).
Dùng chữ nội địa thì không chuẩn, mà có thể đã thay một vài chi tiết nào đó từ chính hãng bằng hãng thứ 3 chẳng hạn.
 

Thokem

Xe hơi
Biển số
OF-376892
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
158
Động cơ
247,660 Mã lực
Tuổi
44
Dùng chữ nội địa thì không chuẩn, mà có thể đã thay một vài chi tiết nào đó từ chính hãng bằng hãng thứ 3 chẳng hạn.
cụ lại càng chuẩn =)). Anh Hải mà thay linh kiện mazda bằng đồ lởm thì có đáng lo ngại không =))
 

FFC-FFi

Xe tải
Biển số
OF-138215
Ngày cấp bằng
12/4/12
Số km
207
Động cơ
369,670 Mã lực
cụ lại càng chuẩn =)). Anh Hải mà thay linh kiện mazda bằng đồ lởm thì có đáng lo ngại không =))
Tất nhiên rồi, vấn đề bây giờ anh Hải có dám thú nhận, thu hồi và khắc phục lỗi cho lô xe đã bán ra hay không.
Hy vọng là Mazda phát hiện ra và yêu cầu anh Hải thực hiện.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top