- Biển số
- OF-336236
- Ngày cấp bằng
- 25/9/14
- Số km
- 428
- Động cơ
- 282,180 Mã lực
em đang ngâm kíu BT50,loại này có vấn đề gì ko các cụ hầy?
em hỏi ngu tí, em vừa cọc m3 1.5 hm nay thì liệu lô này đc xử lý chưa cụ sang tuần đầu tháng 8 âm e lấy xe ạOài, có cái mợ gì đâu. Khả năng lớn là bị lỗi cái van thông áp cacte dầu. Con bị con ko nên chắc sẽ âm thầm xử lý thôi.
Cái van này nó chặn dầu từ cacte không cho lọt vào khoang hút gió. Nếu van bị lỗi thì dầu sẽ bị sặc qua họng hút rồi tích tụ ở đó, lâu dần có thể bị cuốn vào buồng đốt, tạo cặn cháy đóng trên đầu kim phun nhanh hơn bt nên chạy vài ngàn km, đầu kim quá bẩn sẽ báo lỗi. Vì nó chỉ bị ở mức độ nhẹ nên ko báo lỗi ngay và cũng ko thấy dấu hiệu rõ rệt khi vận hành như khói đen hay tậm tịt. Lô hàng sau này chắc xử lý hết rồi nên ko thấy hiện tượng rộ lên báo lỗi ào ào nữa nên khả năng để chìm xuồng thôi
Ý cụ chủ tịch Mazda 3 sao?Nghe chừng căng đét nhể các cụ!
Phải thông báo để bà con biết chứ. Thay cái van này có phức tạp và tốn tiền ko mà phải giấu vậy cụ?Oài, có cái mợ gì đâu. Khả năng lớn là bị lỗi cái van thông áp cacte dầu. Con bị con ko nên chắc sẽ âm thầm xử lý thôi.
Cái van này nó chặn dầu từ cacte không cho lọt vào khoang hút gió. Nếu van bị lỗi thì dầu sẽ bị sặc qua họng hút rồi tích tụ ở đó, lâu dần có thể bị cuốn vào buồng đốt, tạo cặn cháy đóng trên đầu kim phun nhanh hơn bt nên chạy vài ngàn km, đầu kim quá bẩn sẽ báo lỗi. Vì nó chỉ bị ở mức độ nhẹ nên ko báo lỗi ngay và cũng ko thấy dấu hiệu rõ rệt khi vận hành như khói đen hay tậm tịt. Lô hàng sau này chắc xử lý hết rồi nên ko thấy hiện tượng rộ lên báo lỗi ào ào nữa nên khả năng để chìm xuồng thôi
vậy thì cũng phải nói cho người ta biết chứ cụ, âm thầm như vậy thì thiệt cho người tiêu dùng, lo cái máy không biết phải xử lí như thế nào.Oài, có cái mợ gì đâu. Khả năng lớn là bị lỗi cái van thông áp cacte dầu. Con bị con ko nên chắc sẽ âm thầm xử lý thôi.
Cái van này nó chặn dầu từ cacte không cho lọt vào khoang hút gió. Nếu van bị lỗi thì dầu sẽ bị sặc qua họng hút rồi tích tụ ở đó, lâu dần có thể bị cuốn vào buồng đốt, tạo cặn cháy đóng trên đầu kim phun nhanh hơn bt nên chạy vài ngàn km, đầu kim quá bẩn sẽ báo lỗi. Vì nó chỉ bị ở mức độ nhẹ nên ko báo lỗi ngay và cũng ko thấy dấu hiệu rõ rệt khi vận hành như khói đen hay tậm tịt. Lô hàng sau này chắc xử lý hết rồi nên ko thấy hiện tượng rộ lên báo lỗi ào ào nữa nên khả năng để chìm xuồng thôi
ngôi sao làm nhiều người rầu rỉ phải không cụngôi sao mới nổi
Thiết nghĩ nếu là cái van thì xong lâu rồi. Trường Hai thì thừa tiền để thay miễn phí cho các cụ.Phải thông báo để bà con biết chứ. Thay cái van này có phức tạp và tốn tiền ko mà phải giấu vậy cụ?
e cũng đang ngongs câu trả lời từ nhà máy về đây cụ!Y
Ý cụ chủ tịch Mazda 3 sao?
xăng đểu chắc không phải rồi cụ ơi, chắc tại em động cơ mới. Mà em thấy VN thì chọn mấy em sức mạnh giấc mơ, chạy cho nó bền đẹp gần gũi, ai nhìn cũng biết.Hy vọng do xăng đểu nhà mình
Do nhiên liêu thì hãng nào cũng dính rồi cụ.Thiết nghĩ nếu là cái van thì xong lâu rồi. Trường Hai thì thừa tiền để thay miễn phí cho các cụ.
Em nghĩ lời giải thích ban đầu là chuẩn. DO NHIÊN LIỆU