Xe toét là bình thường, cụ nhìn thằng nộm ý, nếu nó không bị va đập vào phần kim loại tức là được túi khí bảo vệ thì có thể coi là an toànnhìn video test xog, nhìn ghê thiệt, mà nhìn thấy con cx9 cũng lỏng leo ghê
Xe toét là bình thường, cụ nhìn thằng nộm ý, nếu nó không bị va đập vào phần kim loại tức là được túi khí bảo vệ thì có thể coi là an toànnhìn video test xog, nhìn ghê thiệt, mà nhìn thấy con cx9 cũng lỏng leo ghê
Tửơng mỗi Mazda VN dính phốt, Bắc Mỹ cũng nốt. Madza bễn bị vấn đề gì vậy cụ?mazda cũng tốt đấy nhưng mà đang khó khăn, em mới tạm điều tra ra số liệu bán hàng ở bắc mỹ 5/2015 (canada) . Các bác mua ủng hộ mazda cái nào hay cái ấy.
Lưu ý 95% xe mazda lắp động cơ Sky Active
Cụ này bị cuồng Maz.Cụ có vẻ ghét Mazda nhỉ? CX-9 chuẩn bị ra đời mới rồi. Mà cách âm thì liên quan quái gì đến an toàn? Mấy thằng xe container cách âm kém nhưng nó đâm thằng nào phát là tèo ngay.
Nói về động cơ Sky active thì thằng Toy đang rỏ nước rãi để xin hợp tác dùng chung với Mazda đấy. Không phải em đang đi Mazda mà bênh, nhưng nói về mặt quản lý chất lượng hãng sản xuất càng nhiều như Toy quản lý chất lượng càng kém, như vụ kỹ sư Tạch cho lên báo, hoặc lại chuẩn bị triệu hồi 1 loạt Vios và Altis nữa. Mà nói về cách âm thì chắc chắn Toy là bèo nhất trong các loại xe cỏ (em không nói dòng cao cấp).
Nói chung hãng nào cũng có ưu nhược điểm, như con người vây thôi. Thấy cái nào hợp với mình, có nhiều ưu điểm mình thích thì mua thôi.
Em đâu có cuồng Maz, em cuồng BMW nhưng ko có tiền nên phải cân nhắc Toy, Hon, Maz, Ford. Tìm hiểu khá nhiều nên mới đánh giá như vậy. Bạn em có mấy người vừa bán Innova mua M3, chắc tại đi mãi ko hỏng và cảm giác lái chán quá. Nhưng em thấy Toy có nhiều đợt thu hồi hơn so với các hãng khác, và tỷ lệ tai nạn tèo so với hãng khác cũng cao nhất.Cụ này bị cuồng Maz.
Toy là cụ tổ của mọi quy trình quản lý chất lượng 6sigma. Là hãng có tỉ lệ lỗi trên sản phẩm thấp nhất.
Trên thế giới đều phải công nhận Toy thực sự rất bền bỉ, nói riêng là VN, nói chung là Mẽo. Chỉ kém cái ko có nét riêng trong cảm giác lái, thiết kế... Vì cái gì cũng 5đ trở lên cả. Neutral.
mazda là nhất , được chưa... Nhưng em thấy Toy có nhiều đợt thu hồi hơn so với các hãng khác, và tỷ lệ tai nạn tèo so với hãng khác cũng cao nhất.
Hehe, em phát hiện cụ cuồng Toy, cứ chọc vào Toy là cụ phản ứng. Maz mà nhất thì em mua BMW rồi.mazda là nhất , được chưa
bác cứ nói thế. vn toy vẫn là nhất. 2 vụ innova dc là cho phẳng đét đến túi khí còn đi thay chiếu đắp cho nạn nhân cơ màmazda là nhất , được chưa
xe pthong thì toy vẩn oách. Tội giá hơi chát bác nhể. Ví như atit 1.8 giá bằng m3 1.5 thì có mà chạy như bay luôn. Nhưng voi tầm giá như m3 bây gio ko có lựa chon nào khá hơn trong sedan hay hatbackbác cứ nói thế. vn toy vẫn là nhất. 2 vụ innova dc là cho phẳng đét đến túi khí còn đi thay chiếu đắp cho nạn nhân cơ mà
E phân vân 2.0 mới cx-5 cụ ạ. Lỗi xăng toàn 1.5 e hơi rétxe pthong thì toy vẩn oách. Tội giá hơi chát bác nhể. Ví như atit 1.8 giá bằng m3 1.5 thì có mà chạy như bay luôn. Nhưng voi tầm giá như m3 bây gio ko có lựa chon nào khá hơn trong sedan hay hatback
2.0 thì ít hơn Cx5 đâu hơn 100 nháy cơ mà cụ. Me 2.0 nghe đồn 940. cx5 1tỏi 1 đến 1 tỏi 3.E phân vân 2.0 mới cx-5 cụ ạ. Lỗi xăng toàn 1.5 e hơi rét
bác giống em quá. nhìn mông em CR-V cứ cồng kềnh to mà thô lắm. cái mặt thì khá ngon. ban đầu e cũng định chờ CX-3 nhưng mà em ấy lâu về quá2.0 thì ít hơn Cx5 đâu hơn 100 nháy cơ mà cụ. Me 2.0 nghe đồn 940. cx5 1tỏi 1 đến 1 tỏi 3.
M3 thì nhìn có vẻ spot hơn. Cx5 nhà em có 1 con trong nhà cả tháng nay mà ứ phải xe của em mới nhọ. nói chung là ngon nếu cụ thích Gầm cao máy thoáng. CRV thì em ko thích vì thấy nó dài cái mông quá. ko gọn gàng lắm.